Monster Hunter Rise ปล่อยตัวอย่างใหม่จัดเต็มพร้อมประกาศ Demo

Monster Hunter Rise ปล่อยตัวอย่างใหม่จัดเต็มพร้อมประกาศ Demo

Monster Hunter Rise ปล่อยตัวอย่างใหม่จัดเต็มพร้อมประกาศ Demo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่านักล่า Hunter เตรียมตัวกันให้พร้อมได้เลย เมื่อทาง Capcom ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมล่ามังกรภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Monster Hunter Rise ออกมาให้ชมกัน และยังได้ประกาศมี Demo ให้ได้ทดลองเล่นกันอีกด้วย!

Monster Hunter Rise เป็นเกม Action RPG ที่จะพาผู้เล่นกลับไปสู่ความแฟนตาซีแบบญี่ปุ่นโบราณในหมู่บ้าน Kamura Village ที่ตั้งอยู่บนภูเขาอันเงียบสงบและรายล้อมไปด้วยซากปรักหักพังมากมาย ซึ่งหัวใจหลักของเกมจะยังคงเป็นการร่วมกันทำภารกิจพิชิตเหล่ามอนสเตอร์และมังกรที่เก่งกาจ หากแต่ในคราวนี้นั้นตัวเกมได้มีการอัพเดทระบบการเล่น และมอนสเตอร์ใหม่ๆ เข้ามาด้วย

  • Wirebug - แมลงชนิดใหม่ที่สามารถช่วยให้ผู้เล่นปีนป่ายขึ้นไปยังจุดสูงสุดของยอดเขา และยังสามารถช่วยให้เคลื่อนที่กลางอากาศได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถนำมาผสมผสานกับการหลบหลีกและการโจมตีได้ด้วย
  • New Monsters - Magnamalo เป็นมอนสเตอร์เรือธงตัวใหม่ของเกมภาคนี้ แต่นอกจากนั้นก็ยังมีมอนสเตอร์ตัวใหม่อื่นๆ อย่าง Aknosom และ Tetranadon รวมถึงมีมอนสเตอร์ตัวเก่าๆ ที่ผู้เล่นชื่นชอบกลับมาด้วย
  • Palamutes - Palamutes เป็นสุนัขที่จะมาเป็นผู้ช่วยของผู้เล่นเช่นเดียวกับแมว Palico ซึ่งผู้เล่นสามารถขึ้นขี่ Palamutes เพื่อการเดินทางไปบนแผนที่อันไร้รอยต่อ และสามารถร่วมต่อสู้ไปด้วยกันได้
  • The Rampage - ในโหมดเนื้อเรื่องผู้เล่นก็จะได้พบกับเหตุการณ์ลึกลับที่เป็นภัยคุกคามต่อหมู่บ้าน Kamura 
  • Hunting - ผู้เล่นยังคงสามารถเล่นเกมคนเดียว หรือสามารถร่วมมือเล่นกับผู้เล่นคนอื่นได้ผ่านระบบออนไลน์ทุกที่ทุกเวลา

และสุดท้ายนี้ Demo ของ Monster Hunter Rise จะมีการปล่อยออกมาให้ทดลองเล่นกันแบบจำกัดเวลา ภายในเดือนมกราคม 2021 ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 26 มีนาคม บนเครื่อง Nintendo Switch

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook