เปิดตัว Just Cause: Mobile ระเบิดภูเขาเผากระท่อม!

เปิดตัว Just Cause: Mobile ระเบิดภูเขาเผากระท่อม!

เปิดตัว Just Cause: Mobile ระเบิดภูเขาเผากระท่อม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Square Enix ได้ประกาศเปิดตัว Just Cause: Mobile เกมภาคใหม่จากซีรี่ส์ Just Cause ชื่อดัง มาให้ได้ระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันบนมือถือ พร้อมมีตัวอย่างแรกของเกมมาให้ชมกัน

Just Cause: Mobile เป็นการขยายจักรวาลแฟรนไชส์ของซีรี่ส์ Just Cause ซึ่งผู้เล่นสามารถสัมผัสเนื้อเรื่องในการเล่นคนเดียว หรือเล่นออนไลน์กับเพื่อนเพื่อทำภารกิจแอ็คชั่นที่มีเอกลักษณ์ของเกม ทั้งการใช้สลิงในหารโหนหรือดึงสิ่งของ และการการใช้อาวุธทั้งหมดที่มี ระเบิดทุกสิ่งทุกอย่างในฐานทัพศัตรูให้ราบคาบอย่างสนุกสะใจ โดยตัวเกมจะมีโหมดให้เล่นด้วยกันถึง 4 โหมดด้วยกัน

  • Story Campaign - สัมผัสประสบการณ์ที่อัดแน่นในจักรวาล Just Cause ในการสวมบทบาทเป็นหนึ่งในสมาชิกของโครงการลับ Firebrand และสำรวจโลกขนาดใหญ่เพื่อจัดการกลุ่ม Darkwater 
  • Triple Threat 30-Person Competitive Multiplayer - โหมดแข่งขันที่จับผู้เล่นกระโดดร่มมาต่อสู้กันภายในแอ็คชั่นที่รวดเร็วแบบ 30 คน ด้วยการแบ่งออกเป็นทีมสามทีม ฝั่งละ 10 คน ซึ่งผู้เล่นต้องต่อสู้เก็บคะแนนพร้อมกับปกป้องฐานของตัวเองเอาไว้ด้วย หากใครมีเพื่อนร่วมทีมที่ดี ก็สามารถรวมทีมไปด้วยกันได้เลย
  • Co-Op Missions - โหมดร่วมมือกันเป็นทีมของผู้เล่น 4 คน ที่ต้องช่วยกันปฎิบัติภารกิจที่ท้าทายให้สำเร็จ และต่อกรกับศัตรูที่มีทั้งรถถังและชุดเกราะพิเศษ
  • Challenge Mode - หากคุณกำลังมองหาความท้าทายที่พิเศษกว่าเดิม นี่จะเป็นโหมดที่ให้คุณได้ท้าทายฝีมือด้วยการทำคะแนนสูงสุด เพื่อรับรางวัลที่พิเศษมากขึ้นกว่าโหมดทั่วไป
  • Just Cause: Mobile จะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกบนสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android พร้อมกันทั่วโลกภายในปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook