ขยับบ้าง! GTA Online ปล่อยอัพเดต Cayo Perico Heist ของเล่นเพียบ

ขยับบ้าง! GTA Online ปล่อยอัพเดต Cayo Perico Heist ของเล่นเพียบ

ขยับบ้าง! GTA Online ปล่อยอัพเดต Cayo Perico Heist ของเล่นเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่ายใหญ่ขยับบ้าง! หลังเกมส์ GTA Online เพิ่งปล่อยการอัปเดต Cayo Perico Heist ที่จะมาพร้อมกับสถานีวิทยุใหม่กว่า 5 แห่ง และเพลงฮิตร่วม 250 เพลง

Grand Theft Auto Online สุดยอดเกมส์ชิ้นโบว์แดงจาก Rockstar เพิ่งเผยแพทช์อัพเดตใหม่พร้อมมอบสิทธิประโยชน์และกิจกรรมมากมาย ซึ่งในการอัปเดต Cayo Perico Heist ที่กำลังจะมาถึงนี้ทาง Rockstar จะเพิ่มการปล้นใหม่ Cayo Perico โดยจะเกี่ยวกับแก๊งยาเสพติดที่เกลื่อนไปทั่วเมืองลอสซานโตส อย่างไรก็ตามโพสต์ของ Rockstar newswire GTA Online ไม่ได้มีภารกิจปล้นเพียงอย่างเดียว แต่มีการเผยว่าจะมีการเพิ่ม 250 เพลงใหม่เข้าไปด้วยเช่นกัน ซึ่งจะกระจายไปตามสถานีวิทยุใหม่ทั้งห้าแห่ง ทำให้การอัปเดตดังกล่าวถือเป็นการเอาใจสายฟังดนตรีมันส์ๆที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาก็ว่าได้ ประกอบไปด้วย

1.A Pirate Radio Station
สถานีวิทยุโจรสลัด ที่ตั้งขึ้นโดย DJ Joy Orbison ในสหราชอาณาจักรอังกฤษ ตั้งอยู่ใน Mirror park ซึ่งประสบปัญหาในการส่งสัญญาณมีค่ารุนแรง เนื่องจากการตั้งค่าโจรสลัดไม่เสถียร จึงต้องการความช่วยเหลือในการปรับจูนตั้งค่าขึ้นใหม่

 

2.Kult FM 99.1
จากผู้สร้างโดย Julian Casablancas จาก The Strokes และ The Voidz โดยสถานี Kult FM จะได้เห็นแขกผู้มีเกียรติอย่าง Mac DeMarco, David Cross และ Tony Mac อย่างแน่นอน โดยจะมาพร้อมกับการให้เสียงของ Joy Division, New Order, A Certain Ratio, Danzig, The Velvet Underground และ Iggy Pop คุณยังสามารถรับฟังการเปิดตัวเพลงใหม่ของ The Voidz ที่เรียกว่า Alien Crime Lord

3.The music locker
Music Locker เป็นสถานที่สำหรับผู้เล่นสไตล์ดิสโก้และเทคโน ซึ่งสถานีจะนำเสียงของไนท์คลับใน Los Santos ไปออกอากาศ ผู้เล่นจะได้ฟังเพลงมิกซ์จาก Keinemusik พร้อมกับฉากที่ท้าทายบนแนวเพลงทั้ง Palms Trax และ Moodymann ไปพร้อมๆกัน

4.Flylo FM
สถานีจากเจ้าของอย่างแกรมมี่ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Flying Lotus และนักดนตรีดีเด่น Los Santos มาพร้อมกับเสียงของ Tierra Whack มากความสามารถ

5.Worldwide FM
Worldwide FM นำเสนอเพลงแนว New London Jazz ดิสโก้และดนตรีระดับโลกที่จัดทำโดย Gilles Peterson ดีเจที่มีชื่อเสียงระดับโลก สถานีนี้ส่วนใหญ่จะเน้นเล่นเพลงแนวของ Kamasi Washington, Khruangbin, BADBADNOTGOOD และ MF DOOM

สำหรับตัวเกมส์ GTA Online จะได้รับการเสริมเพลงด้วยแทร็กใหม่ทั้งหมด ซึ่งการอัปเดตของ Cayo Perico Heist จะมาถึงในวันที่ 15 ธันวาคม 2020 นี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook