อย่าช้า! Second Extinction เกมส์ยิงไดโนเสาร์โล๊ะสต็อคครั้งใหญ่บน Steam
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/217/1085313/image-secondextinction-01.jpgอย่าช้า! Second Extinction เกมส์ยิงไดโนเสาร์โล๊ะสต็อคครั้งใหญ่บน Steam

    อย่าช้า! Second Extinction เกมส์ยิงไดโนเสาร์โล๊ะสต็อคครั้งใหญ่บน Steam

    2020-12-17T12:54:47+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันนี้ที่รอคอย เมื่อเกมส์จากค่าย Systemic Reaction อย่าง Second Extinction ประกาศลดกระหน่ำบนร้านค้าสตีม

    Second Extinction เกมส์แอคชั่นออนไลน์สไตล์ FPS สำหรับสายยิงโดยเฉพาะ ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เป็นผลงานการพัฒนาและจัดจำหน่ายโดยทีมงาน Systemic Reaction เนรมิตให้เกมส์ออกมาโดยเน้นที่ความมันส์เป็นหลัก โดยตัวเกมส์จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นมือปืนร่วมมือกับผู้เล่นอีก 3 คน

    ซึ่งเป้าหมายของทีมคือการกำจัดไดโนเสาร์กลายพันธุ์ที่เข้ายึดครองโลก โดยจะเน้นไปที่การทำงานเป็นทีม มีความสำคัญเมื่อผู้เล่นรับบทบาทเป็นผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่คนบนโลก โดยใช้การผสมผสานระหว่างอาวุธความสามารถและทักษะเฉพาะตัว เพื่อรับมือกับศัตรูจำนวนมาก ต่อสู้ฝ่าดงกระสุนระเบิด กรงเล็บ เพื่อเป้าหมายเดียวคือทำให้โลกหลุดพ้นจากการยึดครอง พร้อมการรองรับบนแพลตฟอร์ม PC (ร้านค้าสตีม) , Xbox one เป็นต้น

     

    โดยทางค่ายเคลมว่าตัวเกมส์ Second Extinction มีการรองรับบนแผนที่ขนาดใหญ่ ไดโนเสาร์ตัวยักษ์ แถมด้วยปืนใหญ่อันหลากหลายที่พร้อมเผชิญหน้ากับภัยคุกคามทุกรูปแบบ อีกทั้งในปัจจุบันถือเป็นข่าวดีเมื่อล่าสุดตัวเกมส์ประกาศลดราคาสูงถึง 20% จากราคาเต็มกว่า 319 บาท เหลือเพียง 255 บาทเท่านั้น บนร้านค้าสตีม (โปรโมชันมีกำหนดสิ้นสุดในช่วงวันที่ 23 ธันวาคม 2020 เท่านั้น)

    ติดตามโปรโมชั่นยั่วๆได้ที่ : https://store.steampowered.com/app/1024380/Second_Extinction/

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :https://www.secondextinctiongame.com,https://youtu.be/AcCwQXsvZOg