Nioh 2 เผยตัวอย่างเนื้อหาเสริม 'The First Samurai' ใหม่ล่าสุด

Nioh 2 เผยตัวอย่างเนื้อหาเสริม 'The First Samurai' ใหม่ล่าสุด

Nioh 2 เผยตัวอย่างเนื้อหาเสริม 'The First Samurai' ใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายในช่วงสิ้นปีสำหรับ Nioh 2 ที่ได้เปิดเผยเนื้อหาเสริม DLC ในชื่อ 'The First Samurai' มาพร้อมตัวอย่างคลิปเทรลเลอร์

Nioh 2 เกมส์แอคชั่นอันโด่งดังในประเทศญี่ปุ่น จากผู้เผยแพร่ Koei Tecmo และผู้พัฒนา Team Ninja ล่าสุดได้เปิดเผยตัวอย่างการเปิดตัวสำหรับ Nioh 2 ซึ่งเป็นส่วนเสริมลำดับที่สามและสุดท้ายของ “The First Samurai” ซึ่งเตรียมจะเปิดตัวในวันที่ 17 ธันวาคม 2020 นี้ เนื้อหานี้รวมเป็นส่วนหนึ่งของ Season Pass “Nioh 2 Season Pass” ประกอบด้วย DLC 1 “The Tengu's Disciple”, DLC 2 “Darkness in the Capital” และ DLC 3 “The First Samurai” (ในขณะนี้มีวางจำหน่ายแล้ว)

โดยตัวเกมส์จะบอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้เพื่อเดินทางข้ามกาลเวลาไปยังดินแดนของตำนานประวัติศาสตร์เพื่อเอาชนะโอนิ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในอดีตชาติของโอตาเกะมารุ ที่รวมอยู่ในความลับของโซฮายามารุและความจริงสู่เบื้องหลังซามูไรคนแรกทั้งหมด ซึ่งจะถูกเปิดเผยให้ผู้เล่นได้สูดกลิ่นอายของจุดจบของการเดินทางที่ยากลำบากนี้

เนื้อหาที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่จะประกอบไปด้วย
1.เนื้อเรื่องใหม่ของ The First Samurai
2.เนื้อหาตอนจบใหม่ของ The Underworld
(จำเป็นต้องเคลียร์เควสหลักก่อนเล่นเนื้อหานี้)
3.ระดับเลเวลความยากที่สูงขึ้น
4.Guardian Spirits ใหม่ล่าสุด
5.yokai, Soul Cores และ Yokai Abilities ใหม่
6.อาวุธ ชุดเกราะ และอุปกรณ์เสริมใหม่
7.ทักษะใหม่ของ Secret Arts Text

สำหรับตัวเกมส์ Nioh 2 ขณะนี้วางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 4 แล้ว (ในการเล่นเนื้อหาเพิ่มเติมนี้ผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมส์เสียก่อน โดยจะเป็นการขายแยกต่างหาก รวมไปถึงต้องอัปเดตออนไลน์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดด้วยเช่นกัน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook