Dragon Ball FighterZ เผย DLC ใหม่ในร่าง Super Baby 2

Dragon Ball FighterZ เผย DLC ใหม่ในร่าง Super Baby 2

Dragon Ball FighterZ เผย DLC ใหม่ในร่าง Super Baby 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับคลั่งหนัก เมื่อเกมส์ Dragon Ball FighterZ ได้เผยเนื้อหาเสริม DLC ใหม่ล่าสุด เตรียมเพิ่มตัวละคร Super Baby 2 เข้ามา นับเป็นตัวละครตัวที่สี่สำหรับซีซั่นที่สามต่อจากทั้ง Kefla, Ultra Instinct Goku และ Master Roshi เป็นต้น

โดยตัวละคร Super Baby 2 จากในภาค Dragon Ball GT เตรียมถูกเพิ่มลงในเนื้อหาเสริม DLC ในเกมส์ Dragon Ball FighterZ ในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน อีกทั้งทางค่ายผู้พัฒนา Arc System Works กำลังเตรียมวางแผนเพื่อต้อนรับสำหรับ "ฤดูหนาว" ในทุกแพลตฟอร์มอีกด้วย

อ้างอิงจากนิตยสาร Weekly Jump ฉบับสัปดาห์นี้ที่มีการเปิดเผยว่านักสู้ DLC คนต่อไปของเกมส์ Dragon Ball FighterZ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Super Baby 2 ซึ่งอาจจะดูแปลกตาไปซะหน่อย ในส่วนของตัวละครดังกล่าว หากอ้างอิงจากฉบับการ์ตูนมีต้นกำเนิดมาจากในภาค Dragon Ball GT อีกทั้งไม่ได้อยู่ในเรื่องราวของ FighterZ โดยตัวละคร Super Baby 2 ยังไม่มีการประกาศถึงกำหนดการวางจำหน่ายแต่อย่างใด

แต่ทว่าสิ่งที่ได้รับความฮือฮาเป็นอย่างมากในช่วงหลังคือตัวเลขยอดขายที่อัพเดตล่าสุด สำหรับเกมส์ FighterZ จากข้อมูลของ Bandai Namco เผยว่ามียอดขายมากกว่าหกล้านฉบับ นับตั้งแต่วางจำหน่ายในปี 2019 และกลายเป็นหนึ่งในเกมส์ต่อสู้ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุดเทียบได้กับเกมส์ Tekken 7 เลยทีเดียว เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสนี้ผู้เล่นจะได้รับสิทธิ อวตาร์ล็อบบี้สำหรับการต่อสู้โหมดออนไลน์และสีใหม่สำหรับตัวละคร Vegeta (เบจิต้า)

ปัจจุบันเกมส์ Dragon Ball FighterZ มีวางจำหน่ายแล้วบน Playstation 4 , Xbox one , Switch และ PC บนร้านค้าสตีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook