เกม PC สนุกๆออกใหม่ น่าเล่นประจำปี 2021

เกม PC สนุกๆออกใหม่ น่าเล่นประจำปี 2021

เกม PC สนุกๆออกใหม่ น่าเล่นประจำปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความน่าตื่นเต้นในทุกๆ ปีสำหรับชาว PC ก็คือการที่ได้เห็นเกมใหม่ๆ ออกมาให้ได้เล่นกันและก็ยิ่งน่าเล่นมากขึ้นไปอีก ในปี 2020 ที่ผ่านมานี้ก็ได้เห็นเกมใหม่ออกมาให้เล่นกันอย่างมากมายและเสียเงินไปกันแล้วนับไม่ถ้วน เนื่องจากเกมในฝั่ง PC นั้นมีโปรโมชั่นลดราคาเป็นระยะ และในปี 2021 เองต่างก็มีเกมที่น่าเล่นอย่างมากไม่แพ้กัน เราจะมาดูกันว่าในปี 2021 นี้ ทางฝั่ง PC จะมีเกมอะไรใหม่ๆ น่าสนใจกันบ้าง

Hitman 3 (PC, PS5, XSX, PS4, XO, Stadia)

วันวางจำหน่าย - 20/01/2021

 

มาถึงเกมภาคที่ 3 กันแล้วสำหรับเกมสายลับนักฆ่า โดยในภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายของไตรภาค World of Assassination ต่อจาก Hitman และ Hitman 2 แน่นอนว่าผู้เล่นจะยังรับบทเป็นสายลับ 47 คนเดิม หากเล่นภาค 1 - 2 มาแล้ว ภาคนี้ไม่ควรพลาด

Prince of Persia: The Sands of Time Remake (PC, PS5, XSX, PS4, XO)

วันวางจำหน่าย - 18/03/2021

 

เกมในตำนานที่มีแฟนๆ หลายคนอยากให้นำกลับมาทำใหม่นานมาก แต่ทว่าในการนำมาทำใหม่ครั้งนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเกมมากนักและตัวเกมยังคงภาพที่ใกล้เคียงกับต้นฉบับ แต่ทีมพัฒนาเกมยืนยันว่าได้ใช้แอนจิ้นใหม่ในการพัฒนาทั้งหมด

Atelier Ryza 2: Lost Legends & the Secret Fairy (PC, PS4, XO, Switch)

วันวางจำหน่าย - 26/01/2021

ภาคต่อของเกมสาวต้นขาได้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นเหตุการณ์สานต่อจากภาคแรกที่จะได้พบกับเรื่องราวใหม่และตัวละครใหม่ๆ โดยตัวเกมจะมาพร้อมกับระบบตกแต่งบ้าน, สัตว์เลี้ยง และระบบถ่ายรูปเพื่อสามารถแชร์ภาพลงโซเซียลได้อีกด้วย

Outriders (PC, PS5, Xbox Series X, PS4, Xbox One)

วันวางจำหน่าย - 02/02/2021

เกมจากทีม People Can Fly ที่สร้างเกมยิงสุดมันส์อย่าง Bulletstorm ตัวเกมเป็นเกมแนว CO-OP กับผู้เล่นรวม 3 คนที่จะต้องสำรวจและจัดการกับเหล่าสัตว์ประหลาด โดยจะมีระบบการปรับแต่งสไตล์การเล่นแบบ RPG และคุ้มค่าในการกลับมาเล่นซํ้าเรื่อยๆ อีกด้วย

Little Nightmares 2 (PC, PS4, XO, Switch)

วันวางจำหน่าย - 11/02/2021 

เกมแนว Puzzle สยองขวัญภาคต่อ ผู้เล่นจะรับบทเป็นเด็กหนึ่มที่ชื่อโมโน ซึ่งติดในโลกที่ถูกบิดเบือนของหอคอย โดยจะต้องพบกับมหันตภัยครั้งใหม่และแสนน่ากลัว แฟนๆ ที่เคยผ่านภาคแรกมาแล้ว เกมนี้ก็ยิ่งไม่ควรพลาด

Riders Republic (PC, PS5, XSX, PS4, XO, Stadia)

วันวางจำหน่าย - 25/02/2021

เกมแนว Sports จากทาง Ubisoft ตัวเกมมีให้สนุกกับการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภท อาทิ มอเตอร์ไซค์, สกี, สโนวบอร์ด หรือ วิงสูท โดยจะเป็นการแข่งพร้อมกับผู้เล่นอีก 50 คนในสนามแข่งใหญ่โต และจะต้องแข่งแบบปะทะกันเพื่อเข้าสู่เส้นชัย

Far Cry 6 (PC, PS5, XSX, PS4, XO, Stadia)

วันวางจำหน่าย - (ประมาณ มีค. - พ.ค.)

เกมได้เลื่อนวางขายจากช่วงเดือน ก.พ. มาเป็นช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 (ยังไม่ประกาศวันวางขายแน่ชัด) ตัวเกมได้เล่าถึงประเทศสมมุติที่มีการปกครองแบบเผด็จการและรับบทเป็นหนึ่งในประชาชนที่ต้องการปลดแอกออกจากทรราช

Balan Wonderworld (PC, Switch)

วันวางจำหน่าย - 26/03/2021

เกมใหม่จากผู้สร้าง Sonic ที่มีเรื่องราวของ "โรงละครบาลาน" โดยจะมีเรื่องราวต่างๆ ไม่ซํ้าแบบและผู้เล่นจะต้องหาทางในการสำรวจไปยังจุดหมายปลายทาง ก่อนที่พวกเขาจะได้กลับมายังโลกแห่งความจริง พวกเขาจะต้องกู้ฟื้นคืนหัวใจที่สูญหายไปกลับมาให้ได้ก่อน เกมมีซับภาษาไทยด้วย

NieR Replicant ver1.22474487139 (PC, PS4, XBO)

วันวางจำหน่าย - 23/04/2021

เกมฉบับรีเมคที่มีแฟนๆ หลายคนรอคอย โดยจะมีพื้นที่แถบตอนเหนือ โตเกียว และหมู่บ้านต่างๆ ตัวเกมได้รับการอัพเกรดกราฟิกของภาพให้ออกมาดียิ่งขึ้น ซึ่งจะเล่าถึงตัวเอกจะต้องเดินทางเพื่อหาทางช่วยน้องสาวที่กำลังป่วยร้ายแรง พร้อมกับหนังสือเวทมนตร์ที่พูดภาษามนุษย์ได้

Deathloop (PC, PS5)

วันวางจำหน่าย - 21/05/2021

เกม Shooting จากผู้สร้าง Dishonored นี่นำพาบรรยากาศของเกมในโลกยุค 80 - 90 ตัวเกมมีระบบเด่นอย่างการตายที่วนลูบได้ และตัวเอกจะมาพร้อมกับพลังพิเศษในการล่าสังหาร และหากว่าตายก็จะย้อนกลับมายังจุดเริ่มต้น แน่นอนว่าเกมยังมาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและระบบต่อสู้น่าตื่นตา

Resident Evil Village (PC, PS5, XSX)

วางจำหน่ายช่วงต้นปี 2021

เมื่อฝันร้ายของอีธานยังไม่จบจากเกมภาค 7 และเมื่อเขาถูกพาตัวมายังหมู่บ้านลึบลับแห่งหนึ่ง เขาจะต้องหาทางเอาตัวรอดจากหมู่บ้านแห่งนี้ที่น่าจะโดนไวรัสครอบงำ และคริส เรดฟิลด์ อาจจะเป็นคนร้ายในภาคนี้? ตัวเกมจะยังคงมาพร้อมกับประสบการณ์การเล่นสยองขวัญแบบในเกมภาค 7

Crimson Desert (Console, PC)

วางจำหน่ายภายในปี 2021

เกม MMORPG ตัวใหม่จากผู้สร้าง Black Desert ที่จะนำพาคนเล่นย้อนเวลากลับไปเหตุการณ์ก่อนตัวเกมภาคหลัก เล่าเรื่องราวของทหารรับจ้างที่จะเห็นเรื่องราวต่างๆ อันนำพามาสู้เหตุการณ์ในเกมภาคหลัก พร้อมกับการเพิ่มพื่นที่ใหม่ๆ ให้แฟนๆ Black Desrt ได้สำรวจอีกด้วย

Lego Star Wars: The Skywalker Saga (PC, PS5, XSX, PS4, XBO, Switch)

วางจำหน่ายภายในปี 2021

สำหรับเกมเลโก้ภาคนี้เป็นการรวบรวมภาพยนตร์ Star wars ทั้ง 9 ภาคเอามารวมไว้ในเกมเดียว โดยจะเล่าเรื่องราวตั้งแต่จุดกำเนิดของอนาคิน ตอนที่เขาได้กลายมาเป็นดาร์ตเวเดอร์ และเรื่องราวของเรย์ที่จะต้องปิดฉากเรื่องราวทั้งหมดนี้ บอกได้เลยว่าแฟนๆ ห้ามพลาด

Gotham Knights (PC, PS5, XSX, PS4, XBO)

วางจำหน่ายภายในปี 2021

เกมตัวนี้ไม่ได้ทีมพัฒนาจากภาค Arkham Knight มาทำ เหตุการณ์จึงไม่ได้ต่อกัน โดยจะเกิดอะไรขึ้นหากบรู๊ชเวย์นไม่อยู่แล้ว และเหล่าครอบครัวของแบทแมน โรบิน แบทเกิร์ล ไนท์วิง จะต้องร่วมมือกันในการปกป้องเมืองก๊อดแธม ตัวเกมจะมีระบบ CO-OP ที่เล่นพร้อมกับคนเล่นคนอื่นได้ด้วย

Rainbow Six Quarantine (PC, PS4, XBO)

วางจำหน่ายภายในปี 2021

 เกมภาคใหม่ของ Rainbow Six ที่โดนผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 จนต้องเลื่อนวางขายเช่นกัน ในเกมนี้ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับปรสิตต่างดาวกลายพันธุ์ชนิดใหม่จากแต่เดิม ซึ่งเมื่อแพร่พันธุ์เข้าสู่ร่างกายมนุษย์และสภาพแวดล้อมแล้ว ศัตรูชนิดใหม่นี้จะยิ่งอันตรายและจัดการได้ยากกว่าที่เคย เกมจะโดดเด่นเรื่องระบบการเล่น CO-OP 3 คนอีกด้วย

Hello Neighbor 2 (PC, XSX, PS4, XBO)

วางจำหน่ายภายในปี 2021

จากเกมซ่อนหาและสืบเรื่องราวของเพื่อนบ้านที่ลักพาตัวเด็กๆ ได้มาสู่เกมภาค 2 แล้ว โดนตัวเกมนั้นยังคงนำเสนอฟีเจอร์เด่นอย่าง AI เพื่อนบ้านที่จะเรียนรู้พฤติกรรมและหาทางจับผู้เล่นให้ได้ โดยผู้เล่นมีหน้าที่จะต้องสืบให้ได้ว่า เขาได้แอบลักพาตัวใครมาอีกและมีแผนจะทำอะไรกันแน่

Hogwarts Legacy (PC, PS5, XSX, PS4, XBO)

วางจำหน่ายภายในปี 2021

เกมที่แฟนๆ Harry potter รอคอย ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นพ่อมดแม่มดหน้าใหม่ที่จะได้เข้าเรียนในโรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ฮ็อกวอตส์ในแบบฉบับโลกที่สมบูรณ์ที่สุดที่เคยสร้างมากันเลยทีเดียว แฟนๆ ภาพยนตร์เองบอกได้เลยว่านี่คือเกมที่ห้ามพลาด

Shadow Warrior 3 (PC)

วางจำหน่ายภายในปี 2021

นาย Lo Wang ได้กลับมาอีกครั้งในการผจญภัยไล่ตื้บปีศาจตัวใหม่ที่ไม่รู้ว่ามันคือจีนหรือญี่ปุ่นกันแน่ ผสมกันมั่วไปหมด เนื้อหาของเกมคือมีปีศาจออกมาอาละวาดแล้วนาย Lo Wang ก็ต้องเอาปืนกับดาบไปเชือดพวกมัน จบ...! เล่นไม่ต้องคิดอะไรมาก เอามันส์อย่างเดียว

Evil Genius 2: World Domination (PC)

วางจำหน่ายภายในปี 2021

หลังจากที่หายไปนานมากๆ กับเกมซีรี่ส์นี้ ตอนนี้ตัวเกม Evil Genius กำลังจะออกภาค 2 มาแล้ว โดยผู้เล่นจะรับบทเป็นองค์กรผู้ชั่วร้ายและจะต้องหาทางครองโลก และจะต้องสร้างฐานทัพเพื่อรับมือพวกพระเอกที่จะมาบุกรุกฐานของเราในแบบภาพยนตร์สายลับ

GhostWire: Tokyo (PC, PS5)

วางจำหน่ายภายในปี 2021

เกมจากผู้สร้าง The Evil Within ที่ได้นำเสนอเกมใหม่ในกรุงโตเกียวที่เต็มไปด้วยปีศาจจากอีกมิติ หลังจากประชากร 99% หายสาบสูญไป โตเกียวก็ตกอยู่ภายใต้พลังมฤตยูเหนือธรรมชาติ ใช้พลังแห่งสัมผัสที่หกเพื่อต่อกรกับเหล่าวิญญาณร้าย และเผยความลึกลับที่อยู่เบื้องหลังการหายตัวไปของผู้คนจำนวนมาก เกมจะเน้นแอ็คชั่นมากกว่าสยองขวัญ

Halo Infinite (Xbox, PC)

วางจำหน่ายภายในปี 2021

เกมภาคที่ 6 ของซีรี่ส์ Halo เมื่อความหวังครั้งสุดท้ายของมนุษย์ชาติแขวนอยู่บนเส้นด้าย สงครามครั้งใหม่จึงได้เรี่มต้นขึ้นด้วยการนำเสนอเรื่องราวใหม่ที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าภาคไหนๆ เกมมาพร้อมกับมัลติเพลเยอร์ที่เล่นร่วมกันได้ทั้ง Xbox และ PC อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook