RoV ผู้เล่นมือโปร " Rush " กลับเกาหลีพร้อมแจก Account ในตำนาน !!

RoV ผู้เล่นมือโปร " Rush " กลับเกาหลีพร้อมแจก Account ในตำนาน !!

RoV ผู้เล่นมือโปร " Rush " กลับเกาหลีพร้อมแจก Account ในตำนาน !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในจำนวนนักแข่ง RoV หลายคนนั้นแน่นอนว่า หนึ่งในนักแข่งชาวต่างชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดและก็เก่งกาจที่สุดคนหนึ่ง อีกทั้งเขายังผู้เล่นเคยนำพาทีมขึ้นไปครองบัลลังก์แชมป์โลก AWC 2018 มาแล้วเมื่อหลายปีก่อนเรื่องฝีมือนั้นแน่นอนว่าเขาอยู่ในระดับเทพ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักแข่งรุ่นหลังจะมาถึงตอนนี้ Rush ได้เลือกที่จะใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ โดยที่วางอดีตไว้ข้างหลังและในครั้งนี้เขาก็ยืนยันหนักแน่นแล้วว่า เขาจะไม่กลับมาเล่น RoV ต่อไปแล้ว คาดว่าเขาคงเลือกที่จะใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุข และเขาตัดสินใจที่จะกลับประเทศเกาหลีใต้พร้อมกับแฟนสาวชาวไทย Rush ได้ออกมาให้ข้อมูล Facebook ส่วนตัวว่าก่อนที่เขาจะไป

เขาอยากที่จะให้ ID ที่เขาไม่ได้ใช้แล้วนี้ให้กับผู้เล่นชาวไทย เขายังบอกอีกว่าเขาได้คิดดูแล้วว่าเขาอยากจะให้คนที่ได้รับ ID นี้เป็นคนที่มีความสามารถในการเล่นที่เหมาะสมกับ Win Rate ของเขา ตัวเขาจึงตัดสินใจว่าใครที่ได้เล่นเกมกับเขา1-1 หากดวลชนะเขาตัวเขาจะให้ ID RoV เขาไปเลยซึ่งตรงนี้ก็แอบเศร้านะครับ ว่าเขาคงตัดสินใจเด็ดขาดแล้วที่จะไม่หวนกลับมาเล่นอีก และเขาก็คิดจะแจก ID รองเขาให้กับแฟนๆที่ติดตามผลงานของมานาน

แล้วจำเป็นต้องตอบคำถามของเขาได้ถูกด้วย ส่วนเรื่องเกมใหม่ที่เขาเลือกจะย้ายไปนั้น หากใครที่ติดตามมาสักระยะหนึ่งก็จะทราบว่าเขาเลือกที่จะไปเริ่มต้นกับเกมใหม่ที่มีชื่อว่า League of Legends : Wild Rift จากคำชักชวนของ Hak ที่เป็นข่าวเมื่อราวๆ 1 เดือนก่อนอดีตผู้เล่นร่วมทีมที่เคยนำทีมไปคว้าชัยชนะ RoV แชมป์โลกมาแล้วนั้นเดินเข้ามาจูงมือกันเลิกเลย ซึ่งเขาคงจะหมดความท้าทายกับเกม RoV แล้วแม้ว่า Hak จะประกาศชัดเจนว่าเขาพร้อมจะเริ่มเส้นทางใหม่ใน League of Legends : Wild Rift แต่ Rush นั้นเลือกที่จะไปใช้ชีวิตหลังจากงานแต่งงานของเขาก่อนสักระยะหนึ่ง

ในส่วนของ ID ของเขานั้นที่มีชื่อว่า" รัชหมูเกาหลี " นั้นได้มีสถิติการแข่งถึง 3483 รอบและมีอัตราชนะที่สูงถึง 81.2 เปอร์เซ็นต์สวยมากๆแถมจำนวนผู้เล่นที่กด Like ให้กับเขาในการเล่นนั้นยังสูงถึง 7,476 และมี Hero 168 ตัวสกิน 209 เลยทีเดียวใครได้ไป นี่ไม่ต้องเติมอะไรแล้วนักแข่งระดับนี้เรียกว่าจัดเต็มกับ ID ตัวเองแน่นอน

ซึ่งตามเงื่อนไขก่อนจะแข่งกับเขาก็ต้องตอบคำถามของเขาให้ได้ซะก่อน เขาจึงถามว่าตัวเขานั้นมีชื่อจริงเป็นภาษาเกาหลีว่าอะไร และตัวของเขานั้นชอบเล่นฮีโร่ตัวโปรดตัวไหนมากที่สุด ซึ่งคำตอบของเขาก็คือ Violet และ Raz จากนั้นเขาจึงตัดสินใจดวลกับผู้เล่นที่ตอบคำถามถูก ด้วยฮีโร่ที่ตอบมาคือ " Raz " และซึ่งเป็นการดวล 1-1 แถมนักแข่งที่มาท้าดวลเขาก็ไม่ธรรมดา เล่นได้สวยงามเปิด First Blood ไปก่อนเล่นเอา Rush เหวอเลยทีเดียว แถมโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยเตะ Rush กระจุยไปได้ถึง 2 ตัวแถม Rush นี่เงียบจนไม่มีคำจะพูดอึ้งไปยาวเลยจนในที่สุด Rush ก็แพ้แฟนๆชาวไทยไป

การดวลด้วย Raz มวยไทยเจอคนไทยต่อย 555 ก็ Defeat ไปดิครับแถมยัง Defeat ไปทั้งสอง ID อีกด้วยก็เป็นกิจกรรมที่น่ารักครับและเขาก็ได้มอบ ID ให้แฟนๆชาวไทยทั้ง 2 ไปและเปลี่ยนชื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่เขาก็ยืนยันว่าสามารถพบเขาได้ในช่องทาง Youtube ได้ไม่ต้องห่วง สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook