สคริปต์สนุกๆน่าสนใจจาก The Witcher Season 2

สคริปต์สนุกๆน่าสนใจจาก The Witcher Season 2

สคริปต์สนุกๆน่าสนใจจาก The Witcher Season 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาง Netflix ได้มีการปล่อยภาพรายละเอียดเพิ่มเติมของซีรี่ส์ The Witcher SS2 โดยคราวนี้มาเป็นรูปแบบของสคริปต์แผนที่ของทวีป ซึ่งนอกจากการเปิดเผยเรื่องราวเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วยังคงมีคลิปสนุกๆ ให้ชมกันอีกด้วย โดยสามารถคลิ้กชมได้ผ่านลิ้งของ Twitter ของ The Witcher ได้เลย

ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีการเปิดเผยเนื้อเรื่องซีซั่นที่สองของ The Witcher มากเท่าไหร่นักนอกจากภาพนิ่งที่ทำให้เดาเนื้อเรื่องกัน แต่จากสคริปต์ที่ออกมาให้ชมกันนั้นจะทำให้แฟนๆ ได้รู้เนื้อเรื่องที่มากขึ้น อย่างเช่นเรื่องราวสั้นๆ ของ The Witcher และตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า  Colin Coppercloth และกล่าวถึงที่พักบนเนินเขา กับสิ่งมีชีวิตที่รวดเร็วและไล่ล่าผู้คนยามวิกาล

นอกจากนี้ในสคริปต์ยังได้เอ่ยถึง Geralt ตัวเอกของเรื่องที่รับบทโดย Henry Cavill (ที่ตอนนี้น่าจะกำลังพักผ่อนเล่นเกมจากการบาดเจ็บระหว่างการถ่ายทำด้วยการ์ดจอ RTX 3080 อยู่) ได้พบกับผู้ชายที่สวมใส่หน้ากากมอนเตอร์นามว่า Nivellen ซึ่งรับบทโดย Kristofer Hivju คนเดียวกันกับที่เล่นเป็น Tormund Giantsbane จากซีรี่ย์ Game of Throne

The Witcher ซีซั่นที่ 2 นั้นยังคงมีกำหนดการออกฉายในปี 2021 แต่ยังไม่ได้กำหนดวัน ซึ่งหลังจากที่ Henry Cavill หายดีจากการพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวแล้วก็จะมีกำหนดการกลับมาถ่ายทำกันต่อ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางเราจะแจ้งให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook