GTA Online เผยอัปเดตเพิ่มรถซุปเปอร์คาร์ Itali RSX ใหม่ล่าสุด

GTA Online เผยอัปเดตเพิ่มรถซุปเปอร์คาร์ Itali RSX ใหม่ล่าสุด

GTA Online เผยอัปเดตเพิ่มรถซุปเปอร์คาร์ Itali RSX ใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายซิ่งถูกใจแน่นอน! หลังเกมส์ GTA Online พร้อมเผยอัปเดตเพิ่มรถยนต์ Itali RSX สุดงามหยด เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา

การอัปเดตเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมของ GTA Online นำเสนอรถยนต์ซุปเปอร์คาร์อย่าง Itali RSX Sports Car ใหม่และอีกมากมาย ออกต้อนรับฤดูหนาวนี้ เมื่อไม่นานมานี้ทางเกมส์เพิ่งปล่อยแพทช์อัพเดตครั้งใหญ่ Cayo Perico Heist มาสดๆร้อนๆ ทว่าทางค่าย Rockstar เองก็ได้พัฒนาตัวเกมส์ต่อไปเช่นกัน

สำหรับการอัพเดตดังกล่าวถือเป็นการเพิ่มยานพาหนะใหม่ล่าสุดจำนวนสองคันมาในชื่อ Itali RSX จากแบรนด์ยี่ห้อ Grotti มีราคาค่าตัวจำหน่ายในเกมส์อยู่ที่ 3,465,000 เหรียญ และราคาแลกซื้อ 2,598,750 เหรียญ (หากทำภารกิจปลดล็อคสำเร็จ) โดยตัวรถมีการคาดการณ์กันว่ามีลักษณะคล้ายคลึงกับฮอนด้าเอ็นเอสเอ็กซ์ ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตามผู้เล่นที่มีความสนใจสามารถเข้าไปยลโฉมซุปเปอร์คาร์ในเกมส์ GTA Online ได้ทันที เพียงเข้าไปที่อินเตอร์เน็ตมือถือตัวละคร กดเสิร์ชได้ที่ Travel and Transport หลังจากนั้นกดไปดูคลังรถได้จากทางเว็ปไซต์ Legendarymotorsport.net เป็นต้นไป

อีกหนึ่งยานพาหนะที่ออกมาเพื่อต้อนรับฤดูหนาว มาในชื่อ Dinka Veto Modern จัดได้ว่าเป็นรถโกคาร์ทคุณภาพระดับพรีเมียม ที่มีความโดดเด่นด้านเกาะถนนอันดีเยี่ยม หากผู้เล่นต้องการเป็นเจ้าของรถสุดหรูคันนี้ อาจจะต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินถึง $995,000 เหรียญ (เงินในเกมส์) เลยทีเดียว หรืออีกตัวเลือกหนึ่งคือออกทำภารกิจ The Cayo Perico Heist เพื่อปลดล็อค

ปัจจุบันตัวรถ Dinka Veto Modern ได้วางจำหน่ายอยู่บนเว็ปไซต์ในเกมส์ ผ่านบนโทรศัพท์มือถือตัวละคร ติดตามเพิ่มเติมที่ : Southernsanandreassuperautos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook