ปิดตำนานมหากาพย์ RoV เมื่อเทพเจ้า Yuzon ประกาศอำลา !!

ปิดตำนานมหากาพย์ RoV เมื่อเทพเจ้า Yuzon ประกาศอำลา !!

ปิดตำนานมหากาพย์ RoV เมื่อเทพเจ้า Yuzon ประกาศอำลา !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคนในที่สุดก็จบลงไปแล้วการการแข่ง RoV เกม MOBA ฉบับมือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในช่วงท้ายปีถือเป็น Tournament สุดท้ายสำหรับ RoV 2020 เป็นปีที่มีปรากฏการณ์มากมายเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์โรคระบาดที่ทำให้ RoV ต้องทำการแข่งออนไลน์ในระดับโลกเป็นครั้งแรก ที่แต่ละทีมต้องแข่งในประเทศของตัวเองเป็นการออนไลน์เต็มระบบและปรากฏการณ์ที่นักแข่งที่อยู่ร่วมกับ RoV มานานหลายปีในหลายๆท่านนั้นก็ประกาศวางมือไปจากเกม RoV 1 ในนั้นเป็นคนที่พวกเราไม่อยากได้ยินว่าเขาจะวางมือนั่นก็คือ Yuzon เทพ Dark Slayer Lane ของ Mad Team ซึ่งเป็นแชมป์ล่าสุดของรายการ AIC 2020 ด้วย

แม้ว่าเพื่อนๆจะเรียก MAD:KuKu ว่าเป็นหัวหน้าก็ตาม แต่เราปฏิเสธไม่ได้ว่าตลอดการแข่งขันที่พวกเราดูนั้น Yuzon ก็เป็นดั่งกัปตันทีมของ Mad Team เสมอมาไม่ว่าจะเป็นการให้กำลังใจเพื่อนในทีม ที่เราสามารถเห็นได้จากการแข่งหรือจะเป็นสไตล์การเล่นของเขา ที่เป็นตัวชูโรงของ Mad Team คนหนึ่งซึ่งการเล่นของ Mad Team นั้นเราจะเห็นได้ชัดว่าหลายครั้งถ้า Yuzon นั้นมีพื้นที่การเล่นและไม่โดนกดดันในเกมนั้นเขาก็จะเป็น Dark Slayer Lane ที่หาจังหวะและสร้างรูปแบบการเล่นที่เชื่อมประโยชน์ให้กับทีมได้เสมอ และในศึกนี้เขาก็ฝากผลงานไว้มากมายให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ และเขาก็ได้ทำให้พวกเราเห็นว่า Mad Team เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกทีมหนึ่งอย่างไม่ต้องสงสัย

ตั้งแต่สมัย J Team ที่ Yuzon ได้อยู่มาก็เคยได้ครองแชมป์ AIC 2018 จนถึงรายการ AIC 2020 นี้เขาก็เป็นผู้ที่นำทีมกลับมาคว้าถ้วยได้อีกสมัยหนึ่ง นำชัยชนะและถ้วยรางวัลเกียรติยศกลับสู่ไต้หวัน และเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะนำถ้วยนี้กลับบ้าน เพราะว่าเขาจะไม่หวนกลับมาเล่น RoV อีกต่อไปแล้วแม้ว่าเขาจะเคยเปิดมาแล้วว่าการแข่งนี้นี้จะเป็น Tournament สุดท้ายของเขาแต่ก็ต้องยอมรับว่าความสำเร็จใน Tournament นี้มันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาได้ลงบัลลังก์อย่างงดงามปิดตำนานในรูปแบบที่ใครยากจะทำได้แบบเขา

การที่ Mad Team นั้นสร้างตำนานในการกลับมาจากขุมนรกที่ยากลำบากในรอบ Semi  Finals หลังจากที่ปะทะกับ Team Flash แล้วแพ้ไปถึง 3 เกมนั้นกำลังจะถูกปิด Match Point จาก Flash ในเกมสุดท้ายนั้น Mad Team ได้ปลุกตำนานสมชื่อกับคำว่า " Mad " ทีมจริงๆซึ่งแสดงความนิ่งและประสบการณ์ที่ยากที่ทีมไหนจะทำได้ โดยการตีกลับมาจาก 0 เกมพลิกกลับมาชนะรวดเดียว 4-3 เกม ซึ่งหากใครติดตาม Esports มาด้วยสกอร์ระดับนี้การพลิกแบบนี้ไม่ได้มีให้เห็นได้บ่อยครั้งและพวกเขานั้นไม่หยุดอยู่เพียงแค่นั้นเขาได้นำคำว่า Mad Team นั้นขึ้นไปถล่มคว้าแชมป์เอาชัยชนะจาก Saigon Phantom ที่เป็นทีมที่เรียกว่าดุร้ายที่สุดทีมหนึ่งใน Tournament นี้ไปด้วยสกอร์ 4-2 เกมชิงบัลลังก์แชมป์มาจนได้

 

นอกจากนี้ Yuzon ยังได้อำลาทุกๆคนผ่านแฟนเพจ Mad Yuzon ด้วยคำขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทุกคนมีให้นั้น ตัวเขาไม่สามารถจะตอบได้ทุกคนแต่เขาได้อ่านมันทุกข้อความ แล้วเขาได้บอกอีกว่าตำนานและยุคสมัยของเขาได้สิ้นสุดลงแล้วเขาจะเปิดทางให้กับยุคสมัยใหม่ ให้ผู้เล่นผู้อื่นขึ้นมาล่าความฝันนำชัยชนะให้กับไต้หวันต่อไป และเขาขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและรู้สึกดีใจที่คนต่างอดทนจะฝ่าฟันทุกอย่างมาด้วยกันและ AIC 2020 นี้ก็เป็นบทสรุปส่งท้ายที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Mad Team เรียกได้ว่าเขาอำลาวงการไปได้อย่างงดงามจริงๆครับ ฝากติดตาม Sanook Game ด้วยนะสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook