Thailand Game Show 2020+1 ประกาศยกเลิกจัดงาน เพราะพิษ Covid-19

Thailand Game Show 2020+1 ประกาศยกเลิกจัดงาน เพราะพิษ Covid-19

Thailand Game Show 2020+1 ประกาศยกเลิกจัดงาน เพราะพิษ Covid-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพจ Thailand Game Show ได้ออกประกาศเมื่อเย็นวันนี้ (24 ธันวาคม) ว่าเนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ระลอกใหม่ในขณะนี้ และจากประกาศล่าสุดของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) Online Station ภายใต้กลุ่มทรู และ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ขอประกาศยกเลิกงาน Thailand Game Show 2020+1 (TGS2020+1) ที่จะจัดระหว่างวันที่ 9 - 10 มกราคม 2564

ทั้งนี้การยกเลิกงานดังกล่าวเป็นการทำตามมาตรการป้องกัน COVID-19 จากการประกาศครั้งล่าสุดของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ที่มีกำหนดให้กรุงเทพมหานครฯ เป็นพื้นที่ควบคุม โดยมีการงดจัดกิจกรรมที่เป็นสาธารณะในช่วงวันเด็ก เพื่อหลีกเลี่ยงการก่อให้เกิดการรวมกลุ่มคน และเหตุอันก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของ COVID-19 ซึ่งทางผู้จัดงานได้คำนึงถึงความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของผู้ร่วมงาน และศิลปินทุกคนเป็นสิ่งสำคัญทางผู้จัดงานขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และกลับมาพบกันในเดือนตุลาคม 2021

สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรงาน TGS2020+1 >> ระบบจะทำการคืนเงินภายในวันที่ 15 มกราคม 2564 โดยมีขั้นตอนดังนี้

  1. Credit Card - ทาง Eventpop ทำเรื่องคืนเงินผ่านระบบอัตโนมัติ ระบบจะส่งอีเมลยืนยันการคืนเงินให้กับลูกค้า และทางธนาคารจะคืนวงเงินกลับไปยังบัตรที่ใช้ทำการสั่งซื้อ ภายใน 1-2 รอบบิล (ระยะการดำเนินการขึ้นอยู่กับแต่ละธนาคาร)
  2. Debit Card - ทาง Eventpop ทำเรื่องคืนเงินผ่านระบบอัตโนมัติ ระบบจะส่งอีเมลยืนยันการคืนเงินให้กับลูกค้า และทางธนาคารจะคืนเงินกลับเข้าบัญชีที่ผูกกับบัตรเดบิต ภายใน 45 วันทำการ (ระยะการดำเนินการขึ้นอยู่กับแต่ละธนาคาร)
  3. K Pay Plus /Bill Payment /Thai QR promptpay - ทาง Eventpop จะส่งอีเมลผ่านระบบอัตโนมัติหาลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ากรอกบัญชีธนาคาร หลังจากที่ทางเราได้รับข้อมูลบัญชีธนาคารจึงจะเริ่มดำเนินการคืนเงิน โดยตัดรอบทุกวันพฤหัส และดำเนินการคืนเงินในช่วงสุดสัปดาห์ และจะได้รับเงินในวันจันทร์ถัดไป (ยกเว้นวันหยุดธนาคาร)

สามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Thailand Game Show

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook