เที่ยวแบบนี้ไปก่อน! Fuuraiki 4 แว้นมอ'ไซค์ท่องกิฟุญี่ปุ่นจากภาพวีดีโอจริง เกมออกปีหน้า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/217/1086163/fuuraiki4(1).jpgเที่ยวแบบนี้ไปก่อน! Fuuraiki 4 แว้นมอ'ไซค์ท่องกิฟุญี่ปุ่นจากภาพวีดีโอจริง เกมออกปีหน้า

    เที่ยวแบบนี้ไปก่อน! Fuuraiki 4 แว้นมอ'ไซค์ท่องกิฟุญี่ปุ่นจากภาพวีดีโอจริง เกมออกปีหน้า

    2020-12-25T17:43:52+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เกม Fuuraiki คือเกมที่มีจุดเด่นเกี่ยวกับขี่มอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยว โดยได้นำภาพวีดีโอจากการขับขี่ถนนของญี่ปุ่นมาใส่ไว้ในเกมจริงๆ แม้ว่าสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้เราไปเที่ยวญี่ปุ่นไม่ได้ เกมนี้อาจจะเป็นเกมที่ทำให้เราได้สนุกและทดแทนความรู้สึกที่อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นขึ้นมาบ้าง โดยตัวเกมกำลังจะออกภาคที่ 4 ปีหน้านี้

    ตัวเกม Fuuraiki 4 ยังคงคอนเซปต์เดิมก็คือการขี่มอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยวในแดนญี่ปุ่น โดยในภาคล่าสุดนี้จะไปเที่ยวกันที่เมืองกิฟุ ของประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของเกมซีรี่ส์ดังกล่าว ตัวเกมมาพร้อมกับจุดเด่นอย่างการชมทิวทัศน์จากสถานที่จริง 360 องศา โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักข่าวสาวที่เดินทางมายังกิฟุเพื่อที่จะหาเรื่องเขียนลงนิตยสาร

    กิฟุนั้นเป็นอีกจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น Gero Onsen ที่เป็นเมืองนํ้าพุร้อนเก่าแก่และเป็นออนเซ็น 1 ใน 3 ที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น, เมือง ทาจิมิ เมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ทั้งนี้กิฟุนั้นถือว่าเป็นจุดที่มีคนไทยหลายคนไปเที่ยวกันด้วย เพราะใกล้เมืองดังอย่างทาคายาม่า รวมไปถึงหมู่บ้าน ชิราคาวาโกะ ที่มีชื่อเสียงอีกด้วย 

    ตัวเกมยังได้มีการจับมือกับทางยามาฮ่า ในการเอามอเตอร์ไซค์รุ่นที่มีอยู่จริงอย่าง MT-10SP อีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์สเปคเทพอีกด้วย ตัวเกมนั้นจะวางขายบน PS4 และ Switch ในวันที่ 22 เมษายนนี้ในญี่ปุ่น ราคา 7,678 เยน

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เที่ยวแบบนี้ไปก่อน! Fuuraiki 4 แว้นมอ'ไซค์ท่องกิฟุญี่ปุ่นจากภาพวีดีโอจริง เกมออกปีหน้า

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :gematsu