6 เกมแนะนำในช่วงลดราคา Steam Winter Sell ที่ราคาไม่เกิน 600 กว่าบาทเท่านั้น

6 เกมแนะนำในช่วงลดราคา Steam Winter Sell ที่ราคาไม่เกิน 600 กว่าบาทเท่านั้น

6 เกมแนะนำในช่วงลดราคา Steam Winter Sell  ที่ราคาไม่เกิน 600 กว่าบาทเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มขึ้นแล้วกับเทศกาลการลดราคาครั้งใหญ่ของแพลตฟอร์มเกมยอดฮิตอย่าง Steam กับเทศกาล Winter Sell ที่จะมาลดราคาเกมที่เพื่อนๆอยากได้ ให้คุ้มค่าราคาสบายกระเป๋ามากขึ้น ช่วงนี้โควิดก็กำลังจะกลับมาอีกครั้ง การซื้อเกมดีๆมาตุนไว้เล่นก็เป็นอะไรที่บันเทิงใจได้พอสมควร แต่หลายคนอาจจะพบเจอกับปัญหาว่าควรจะซื้อเกมไหนมาเล่นดี ? วันนี้ผู้เขียนเลยขอใช้โอกาสนี้มาแนะนำเพื่อนๆว่าเกมไหนที่ ราคาจับต้องได้ เล่นสนุก ควรซื้ออย่างยิ่งในเทศกาลลดราคานี้ จะมีเกมไหนบ้างไปดูกันเลย

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 ราคา 261 บาท (ลดไปมากถึง 71%)

เปิดด้วยเกมต่อสู้สุดมันส์จากมังงะระดับตำนานขวัญใจแฟนๆทั่วโลกอย่าง Naruto โดยตัวเกมภาคนี้นั้นจะเป็นภาคที่ดีที่สุดของแฟรนไชส์เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นระบบเกมเพลย์ กราฟิก พร้อมกับตัวละครมากมายจนมาถึงภาค Boruto ใครที่ยังไม่ได้ซื้อไว้บอกเลยว่าต้องโดน

DayZ ราคา 649.50 บาท (ลดไปมากถึง 50%)

อีกหนึ่งเกมแนวเอาตัวรอดขวัญใจมหาชน ด้วยรูปแบบการเล่นที่เพลิดเพลินเล่นได้เรื่อยๆยิ่งคุณมีเพื่อนๆมาเล่นด้วย บอกเลยว่าได้ทั้งวันแน่นอนครับผม ถ้าหากใครที่ไม่สามารถซื้อตัวเกมราคาเต็มได้ นี้เป็นจังหวะที่ดีเลยล่ะครับ

Need for Speed™ Heat ราคา 687 บาท (ลดไปมากถึง 70%)

เอาใจสายความเร็วกันสักหน่อยกับเกมจากแฟรนไชส์ Need for Speed โดยในภาคนี้ต้องบอกเลยว่าระบบเกมเพลย์ทำออกได้ทันสมัยในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเกมเพลย์ กราฟิก รวมถึงแบรนด์รถชื่อดังอีกมากมายที่จะมาสร้างความเร้าใจให้กับสายซิ่งกัน ใครที่ชื่นชอบเกมแนวแข่งรถบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

The Sims 4 ราคา 119.88 บาท (ลดไปมากถึง 88%)

ถ้าหากในวัยเด็กเกมอะไรที่ทำให้ผู้เขียนรู้สึกเวลาผ่านไปเร็ว ก็คงต้องยกให้แฟรนไชส์ The Sims อีกเกมอย่างแน่นอน หลายคนคงคุ้นเคยกันดีกับแนวเกมจำลองการใช้ชีวิตแบบมนุษย์ทั่วไป เรียกได้ว่าเป็นเกมที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ยิ่งระบบในภาค 4 บอกเลยว่าเป็นอะไรที่เจ๋งสุดๆ ครับ

Dragon Ball Z: Kakarot ราคา 556 บาท (ลดไปมากถึง 60%)

ถ้าหากผู้เขียนจะยกให้เกมภาคไหนเป็นเกมที่ดีที่สุดของแฟรนไชส์ Dragon Ball ก็คงต้องยกให้ภาคนี้ ด้วยระบบตัวเกมที่มีความเป็นลูกผสม RPG และระบบคัทซีนที่สามารถถ่ายทอดเนื้อเรื่องของต้นฉบับออกมาได้มีมิติมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นเกมภาคที่แฟนบอยต้องกดไลค์ให้ทุกคนเลยครับ

Monster Hunter: World ราคา 487.74 บาท (ลดไปมากถึง 34%)

อีกหนึ่งเกมแนว MMO RPG ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลยก็ว่าได้จากแฟรนไชส์ Monster Hunter อย่างที่รู้กันว่าเกมจากแฟรนไชส์นี้ โดดเด่นในเรื่องความท้าทายในการต่อสู้กับเหล่าบอสสุดโหด เพราะการจะตีบอสแต่ละตัวนั้นบอกเลยว่าโหดหินแบบสุดๆ ที่สำคัญยังมีคลาสให้ได้เลือกเล่นมากมายตามสไตล์ของคุณ ไหนๆลดราคาขนาดนี้ ใครที่ยังไม่เคยได้ลองเล่นก็อย่าลืมชวนเพื่อนไปซื้อหามาเล่นกันได้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook