RoV เปิดยุคสมัยญี่ปุ่น Valor Pass บทที่ 25 เพิ่มเลเวลและของรางวัลมากขึ้น !!

RoV เปิดยุคสมัยญี่ปุ่น Valor Pass บทที่ 25 เพิ่มเลเวลและของรางวัลมากขึ้น !!

RoV เปิดยุคสมัยญี่ปุ่น Valor Pass บทที่ 25 เพิ่มเลเวลและของรางวัลมากขึ้น !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคน Valor Pass บทที่ 24 สงครามในฤดูหนาวได้ผ่านพ้นไปแล้ว หวังว่าเพื่อนๆจะได้เก็บของรางวัลกันครบทุกคนนะเพราะว่าเขามีเวลาให้เราตั้ง 1 เดือน ถ้าขยันเล่นหน่อยก็ต้องบอกว่า Valor Pass มันเป็นการใช้จ่ายที่คุ้มค่าที่สุดบวกทำให้เราได้เล่นสนุกไปอีกยังไงก็ตามบทที่ 25 ที่กำลังจะเปิดขึ้นนี้มาใหม่ในรูปแบบของยุคสมัยญี่ปุ่นและจะเป็น Valor Pass ที่เพิ่มของรางวัลและ Level มากยิ่งขึ้นโดยเพิ่มสูงสุดจาก Level 60 เป็น Level 90 และขยายระยะเวลาเป็น 2 เดือนจาก 1 เดือนแน่นอนว่าก็ต้องมีของรางวัลเพิ่มมากขึ้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลย

 ยังไงก็ตาม Valor Pass บทที่ 25 นี้ก็เป็น Season แรกที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องของระยะเวลาในการทำภารกิจที่เพิ่มขึ้นไปมากที่สุดเลยคือ 1 เดือนเรียกได้ว่าเพื่อนอาจจะไม่ต้องรีบทำมากมาย และรางวัลสกิน Exclusive ที่สำคัญอย่าง Hayate ก็อยู่ที่ Level 60 เท่านั้นและหลังจากนั้นก็จะเป็นแนว Emoji ที่เป็น Limited ใครสายปั่นหัวศัตรูเน้นฮาก็จัดไปส่วนในกงล้อแห่งโชคชะตา สกินก็น่าจะมีกันหมดแล้วซึ่งเป็นระดับ Limited ใครยังไม่มีก็ต้องบอกว่าจัดไปและที่สำคัญราคาไม่ได้เพิ่มขึ้นซึ่งยังเป็น Package 299 คูปองและ 549 คูปอง

รางวัลจาก Valor Pass Season 25 ( ภารกิจเริ่ม 1 ม.ค. 2564 - 28 ก.พ. 2564 นี้เท่านั้น )


พิเศษต้อนรับปีใหม่ 2564 เพิ่มระยะเวลา ไม่เพิ่มราคา คุ้มค่ากว่าเดิม

  • ของรางวัล Level 1 : Empyrean Champion Capricorn Baldum สกินใหม่ที่งามสุดๆแล้วสำหรับของ Baldum
  • ของรางวัล Level 20 : Feretto Mistress Natalya : ใครไม่มี Naltalya แม่มดดำตัวนี้ใช้แทนได้เลยแถมสวยด้วยที่สำคัญสามารถใช้ได้ตั้งแต่ Valor Pass Level 20 
  • ของรางวัล Level 30 : เลือกสกิน 1 ตัวจาก 4 ตัว (Demolition Slimz, Ring Master TeeMee, Athanor Express Anette, Nether Steward Rouie)
  • ของรางวัล Level 40 : เลือกฮีโร่ 1 ตัวจาก 4 ตัว (Volkath, Paine, Zip, Zata) เทพเจ้า Valkath ใครไม่มีรีบสอยเลยเพราะมีสกินมาใหม่ในรูปแบบเทพสงคราม 
  • ของรางวัล Level 50 : เลือกสกิน 1 ตัวจาก 3 ตัว (Galaxia Murad, Dark Warrior Butterfly, Evil Shogun Maloch) สกินระดับ Legend ที่วนกันมาจนจำกันได้แต่ใครไม่มีก็จัดซะ
  • ของรางวัล Level 60 : Demon Vanquisher Hayate หล่อสุดๆตัวนี้แถมมาในรูปแบบสกิน นินจาญี่ปุ่นอีกด้วยคุ้มค่ามากๆ หากใครพลาดไปไม่รู้จะกลับมาอีกเมื่อไร แถมจะมาเข้าคู่กับสกินไอริที่จะมาเร็วๆนี้ด้วยนะ
  • ของรางวัล Level 70 : Emoji Demon Vanquisher Hayate ถาวร
  • ของรางวัล Level 90 : Emoji Demonic Morphed Violet ถาวร รูปแบบนี่แสดงถึงอาการหัวร้อน Gamer ชัดๆ555
  • ของรางวัลจากกงล้อ เลือกสกิน 1 ตัวจาก 2 ตัว ( Sanguine Blade Omen / Fiery Dragon Lindis) 2 ตัวนี้ก็เคยหมุนเวียนในกงล้อแห่งโชคชะตามาแล้วจริงๆน่าจะมีกันหมดนะครับ แต่ใครไม่มีห้ามพลาด!!

โดยสรุปแล้วผมต้องบอกเลยว่าการเติมเงินกับ RoV นั้นรูปแบบ Package Valor Pass คุ้มที่สุดด้วยประการทั้งปวงเพราะเพื่อนๆจะได้รับสกิน Limited และ Exclusive แถมสกินหลายระดับที่มีมูลค่าเป็นพันๆคูปอง ในราคาหลักร้อยถ้าเป็นไปได้เราเติมไปทุก Season ก็คุ้มอยู่ดีและยังมีเหรียญตรา Valor ที่มีไว้ให้แลกสกินระดับ Valor ที่เราพลาดไปด้วยก็จบแต่เพียงเท่านี้ครับสำหรับ Valor Pass 25 สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook