PlayStation Plus แจกหนักเกมฟรี PS4 และ PS5 รับปีใหม่ มกราคม 2021

PlayStation Plus แจกหนักเกมฟรี PS4 และ PS5 รับปีใหม่ มกราคม 2021

PlayStation Plus แจกหนักเกมฟรี PS4 และ PS5 รับปีใหม่ มกราคม 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีปีใหม่ 2021 ที่มาพร้อมกับเกมฟรีให้ชาว PlayStation 4 และ PlayStation 5 ได้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ฟรีใน PlayStation Plus ประจำเดือนมกราคม ซึ่งคราวนี้มาพร้อมกับเกม Single Player ชุดใหญ่ให้ได้ใช้เวลาเล่นกันอย่างจุใจ และจะมาให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2021

Maneater (PS5 Version Only)

สัมผัสประสบการณ์ของการเป็นสุดยอดนักล่าแห่งท้องทะเลอย่าง ฉลามเพชรฆาต ซึ่งเริ่มจากการเป็นลูกฉลามตัวเล็กๆ ในโลกของระบบนิเวศอันโหดร้าย จนเติบใหญ่ขึ้นเป็นฉลามที่กล้าแกร่งเพื่อเผชิญหน้ากับมนุษย์และสัตว์ป่า โดยตัวเกมนั้นจะมีความเป็นแอ็คชั่น RPG ที่ผู้เล่นสามารถพัฒนาฉลามของตัวเองได้ตามใจชอบ และวิวัฒนาการไปเป็นสุดยอดฉลามที่มีพลังสุดแฟนตาซียิ่งกว่าความเว่อร์วังในภาพยนตร์เสียอีก


Shadow of the Tomb Raider (PS4 Version)

ภาคสุดท้ายจากไตรภาคใหม่ของ Lara Croft ฉบับ Reboot ในการผจญภัยต่อสู้ ไขปริศนา และเอาชีวิตรอดท่ามกลางป่าทึบที่แสนอันตรายในอเมริกาใต้ พร้อมสนุกกับเรื่องราวในการออกเดินทางสู่สุสานที่ถูกลืมและปกป้องโลกจากอันตรายของชาวมายา ยิ่งหากใครได้ดาวน์โหลดเกมภาค Rise of the Tomb Raider ที่เคยแจกฟรีบน PS Plus ไปก่อนหน้านี้ ก็สามารถเล่นต่อกันได้แบบความสนุกไม่ขาดตอนกันเลย


GreedFall (PS4 Version)

ย่างเท้าเข้าสูดินแดนอันน่าหลงใหลที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดและเวทมนตร์ในรูปแบบแอ็คชั่น RPG ซึ่งผสมผสานเรื่องราวแบบย้อนยุคและความมหัศจรรย์ได้อย่างน่าทึ่ง ผู้เล่นสามารถมีอิสระเต็มที่ในการสร้างและพัฒนาความสามารถในการต่อสู้กับคาถาของตัวละครได้ตามใจชอบ และยังมีเควสต์กับภารกิจอันล้ำลึกที่สามารถเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจได้ ว่าจะทรยศหรือร่วมต่อสู้ร่วมกับเพื่อนร่วมกลุ่มในการสร้างชะตากรรมของโลกใบใหม่ขึ้นมา นับเป็นเกมที่ผู้ชื่นชอบการผสมผสานโลกของความเป็นจริงและความแฟนตาซีไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook