รอมา 10 ปี! ชมตัวอย่างใหม่เกม S.T.A.L.K.E.R. 2

รอมา 10 ปี! ชมตัวอย่างใหม่เกม S.T.A.L.K.E.R. 2

รอมา 10 ปี! ชมตัวอย่างใหม่เกม S.T.A.L.K.E.R. 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมเมอร์ยุค 90 คงจะรู้จักเกม STALKER เป็นอย่างดีที่วางจำหน่ายในปี 2007 เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ดำเนินเรื่องในประเทศรัสเซีย ณ เมือง Chernobyl เมืองที่เกิดเหตุการโรงงานนิวเคลียร์ระเบิดในชีวิตจริงเมื่อปี 1986 แต่ในเกมจะเล่นในแง่ของระบบฟิสิกส์ที่พังไปหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ระเบิดขึ้น ทำให้มีสัตว์กลายพันธุ์และเหตุการณ์บิดเบี้ยวของความจริงอยู่รอบตัว

เกม STALKER จะเขียนให้ถูก ต้องเขียนว่า S.T.A.L.K.E.R. ย่อมาจาก Scavengers, Trespassers, Adventurers, Loners, Killers, Explorers, และ Robbers ถ้าแปลตามตัวก็คือ คนเร่ร่อนที่อยู่ตามซากปรักหักพัง, คนบุกรุก, นักผจญภัย, ผู้อยู่สันโดษ, นักฆ่า, และ นักโจรกรรม ได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่เปิดตัว และได้มีภาคเสริมออกมาทั้งหมด 2 ภาคคือ Clear Sky และ Call of Pripyat

ต่อมา ทีมงาน GSC Game World ผู้พัฒนาเกม ได้ประกาศภาคต่อ S.T.A.L.K.E.R. 2 ตั้งแต่ปี 2010 แต่ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใหญ่ๆ ประกาศออกมาให้แฟนที่รอคอยได้รับทราบ ล่าสุด ผ่านมากว่า 10 ปี ทีมงานก็ได้ปล่อยตัวอย่างเกม S.T.A.L.K.E.R. 2 ออกมา

ในตัวอย่างจะเห็นกราฟฟิกที่พัฒนาไปจากภาคแรกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแสงเงา นอกจากนี้ยังให้อารมณ์ S.T.A.L.K.E.R. ภาคแรกเป็นอย่างดี ในฉากสุดท้าย จะเห็นว่าระบบฟิสิกส์บิดเบี้ยว มีสิ่งของลอยขึ้นมา ทำให้ตัวละครของเรายกเครื่องสแกนรอบๆ พบว่ามีสิ่งมีชีวิตบางอย่างอยู่ใกล้เคียงและได้โยนเก้าอี้มาใส่เรา

เกม S.T.A.L.K.E.R. 2 มีกำหนดการวางจำหน่ายปี 2021 นี้ สามารถดูภาพฉากต่อฉากเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ รอมา 10 ปี! ชมตัวอย่างใหม่เกม S.T.A.L.K.E.R. 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook