ภาพใหม่ Uncharted ฉบับภาพยนตร์

ภาพใหม่ Uncharted ฉบับภาพยนตร์

ภาพใหม่ Uncharted ฉบับภาพยนตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา บัญชี Twitter @unchartedmovie ซึ่งเป็นบัญชีอย่างเป็นทางการสำหรับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกมชื่อ Uncharted ได้โพสต์ภาพใหม่ทั้งหมด 4 ภาพ โดยภาพแรกเป็นไม้กางเขนที่วางอยู่บนแผนที่ ภาพต่อมาจะพบว่าไม้กางเขนดังกล่าวสามารถใช้เป็นกุญแจไขหีบสมบัติบางอย่างได้ ถัดมาจะเป็นรูปปั้นที่ดูเหมือนคล้ายกับนักรบศักดิ์สิทธิ์ที่โล่สลักรูปไม้กางเขนไว้อยู่ ก่อนจะปิดด้วยภาพแผนที่ฉบับเต็ม ในแผนที่ดังกล่าวจะพบว่ายังไม่มีรายละเอียดเท่ากับแผนที่ในปัจจุบัน พื้นที่แถบประเทศออสเตเรีย ยังมีแค่ส่วนบน ที่น่าสนใจคือมีจุดสีแดงกระจายเต็มแผนที่ พร้อมกับการระบายสีพื้นที่แถบทะเลจีนใต้

หลังจากที่บัญชี Uncharted Movie มีความเคลื่อนไหว แฟนๆต่างก็เรียกร้องใต้คอมเมนท์ถามถึงเวลาที่ทีมงานจะปล่อยวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ออกมา ล่าสุดยังไม่มีความเคลื่อนไหวของทีมงานต่อประเด็นนี้

ภาพยนตร์ Uncharted มีกำหนดฉาย กลางปี 2021 นี้ (อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ จากสถานการณ์ไวรัส) จะดำเนินเรื่องก่อนเนื้อเรื่องหลักของเกม Uncharted ในช่วงที่พระเอก Nathan Drake ทำความรู้จักคู่หูหลักชื่อ Sully 

นักแสดงที่รับบทเป็น Nathan Drake คือ Tom Holland เป็นที่รู้จักในบท Spiderman ในภาพยนตร์ Marval's Avengers ส่วน Mark Wahlberg แสดงเป็น Victor Sullivan หรือ Sully

สามารถดูภาพใหม่ 4 ภาพแรก และภาพอื่นๆจากภาพยนตร์ Uncharted ได้ด้านล่าง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ภาพใหม่ Uncharted ฉบับภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook