RoV เหนื่อยใจ F1 สวัสดีปีใหม่พร้อมประกาศพักยาว !!

RoV เหนื่อยใจ F1 สวัสดีปีใหม่พร้อมประกาศพักยาว !!

RoV เหนื่อยใจ F1 สวัสดีปีใหม่พร้อมประกาศพักยาว !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนสาว RoV ที่น่ารักทุกคนหากใครได้ติดตาม Esports โดยเฉพาะ RoV นั้นก็คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักผู้เล่นในระดับแนวหน้าฝั่ง Buriram United Esports อย่าง F1 เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถมากคนหนึ่ง และยังแบกรับชื่อกัปตันทีมแห่ง Buriram United ไปลุยศึก Tournament ระดับโลกครั้งที่ผ่านมา แน่นอนผลงานของเขาและทีมทำออกมาไม่ได้ดีนัก จึงทำให้เขาเกิดความเครียดและกดดันเป็นอย่างมาก ในครั้งแรกนั้นเขาก็ได้ประกาศออกมาทาง Facebook ส่วนตัวถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

ในฝั่ง Buriram ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Coach เรื่องของนักแข่ง,แผนการ,ระบบทีมดูจากในช่วงที่เขาออกความคิดเห็นนั้น ก็ค่อนข้างจะสังเกตได้ว่าเขาค่อนข้างหัวเสียอยู่พอสมควร เพราะฉะนั้นก็เป็นเรื่องที่เราควรจะให้กำลังใจเขากัน อย่างไรก็ตามนักแข่งก็ยังต้องแบกรับความกดดันมากกว่าผู้เล่นปกติอยู่แล้ว และข่าวก่อนหน้านี้ที่ Buriram United ได้ปล่อยสมาชิกออกมาถึง 5 คนไม่ว่าจะเป็น Summer, Jommy, Bluenoping, 007x, Mistgunz ซึ่งก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของทางฝั่ง Buriram United เหมือนกันจนผู้เล่นที่ยังใช้ชุดเดิมก็มีเพียงแค่ NuNu, Islindilz และ Difoxn ยังไงก็ตาม Buriram ก็เป็นทีมชั้นนำที่พวกเราก็ควรจะให้การสนับสนุนและติดตามผลงานต่อไป

ยังไงก็ตาม F1 โพสต์ข้อความลงบนเพจส่วนตัวในวันขึ้นปีใหม่ปี 2021 ด้วยใจความที่ว่า Happy New Year 2021 ทุกคนด้วยนะครับขอให้เป็นปีที่ดีและมีความสุข หวังอะไรก็ให้ได้สมหวังด้วยนะครับส่วนปี 2020 ที่ผ่านมาเป็นปีที่ผมเองพิสูจน์ตัวเองเยอะมากมีทั้งความผิดหวัง,ความล้มเหลว แต่ก็ยังเป็นปีที่ดีและแย่ที่สุดคือการที่ผมไม่สามารถคว้าแชมป์นานาชาติมาได้เลย และปีที่ผ่านมาผมได้เรียนรู้การทำงานความเป็นครอบครัวความเกรงใจเยอะมาก ซึ่งเป็นอะไรที่ผมผิดหวังมากที่ผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ถ้าย้อนกลับไปได้ผมอยากจะขอโทษสโมสรและขอโทษแฟนทุกคน ที่คาดหวังและผมทำให้ผิดหวังและทำให้เสียใจด้วยครับ ส่วนปีนี้อาจจะไม่เห็นผมได้การแข่งแล้ว แต่ก็ยังมาเจอกันได้ใน Steam นะครับผมขอเวลาไปทำใจปรับสภาพจิตใจก่อน

ปีที่ผ่านมาผมได้เจอกันการ Bully เยอะมากซึ่งผมเป็นคนที่ชอบอ่าน Comment และใส่ใจทุกรายละเอียดจากแฟนๆคนหนึ่งเหมือนกัน ถ้าผมพูดตรงๆว่ามันมีผลกระทบกับจิตใจมาก และผมพยายามที่จะอยู่กับมันให้ได้ สุดท้ายผมจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ฝ่าฟันกันมาและร่วมสู้กันมาตลอดนะครับ ถึงจะแยกกันแล้วก็ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆนะครับ ซึ่งดูจะความเห็นของเขาแล้วผมก็อยากจะให้เพื่อนๆและแฟนๆชาวไทยทุกคนช่วยกันสร้างบรรยากาศวงการ Esports ที่สร้างสรรค์วิเคราะห์วิจารณ์อย่างน่ารักและให้กำลังใจนักแข่งของเรา อีกทั้งหากแนะนำข้อคิดเห็นที่เป็นประโยชน์แก่เขาได้ และให้เขานำไปปรับใช้เพื่อเพิ่มศักยภาพให้ตัวเองเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไป ก็จะทำให้วงการนี้พัฒนาไปได้อย่างสวยงาม 

หากใครคิดถึง F1 ก็สามารถติดตาม Facebook : FirstOne ได้เพราะแม้ว่าเขาจะพักแข่งแต่เราก็เจอเขาทาง Stream ได้อยู่ดีสำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook