RoV สุดยอดนักแข่งตัว Top ใน Tournament ระดับโลกครั้งที่ผ่านมา

RoV สุดยอดนักแข่งตัว Top ใน Tournament ระดับโลกครั้งที่ผ่านมา

RoV สุดยอดนักแข่งตัว Top ใน Tournament ระดับโลกครั้งที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคนในการแข่ง Tournament ระดับโลกก็จบไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว แน่นอนว่ารายการแข่งขันนี้ เป็นการประชันฝีมือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นการแข่งระดับนานาชาติที่ไม่ได้มีและบ่อยครั้ง มันเป็นสนามที่ประลองฝีมือว่านักแข่งคนไหนจะอยู่ในจุดสูงสุดของโลกในด้านต่างๆ แน่นอนว่าในเกม RoV นั้นมีตำแหน่งมากมายซึ่งผู้ที่ได้ MVP หรือเป็นผู้เล่นที่มีความโดดเด่นนั้นก็ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องเป็นคนที่ฆ่าเยอะเสมอไป แต่หมายถึงคนที่ส่งเสริมทีมและมีทักษะโดดเด่นเฉพาะด้านของตัวเอง ที่นำผลให้ทีมไปสู่ชัยชนะก็ถือว่าติดทำเนียบนักแข่งระดับ Top ของวงการซึ่งตอนนี้ผมก็ได้นำนักแข่งที่อยู่ระดับแนวหน้ามาให้เพื่อนๆได้ดูกันว่ามีใครบ้าง

Yuzon จาก Mad Team

Mad Team จะไม่สามารถครองแชมป์ได้เลยหากขาดผู้เล่นคนนี้ผู้เล่นที่เป็น The แบกของทีมคนหนึ่งในตำแหน่ง Dark Slayer Lane จะสังเกตได้เลยว่า Mad Team นั้นหาก Yuzon สามารถเล่นได้โดยที่ไม่มีใครกดดันนั้น เขาจะแสดงศักยภาพได้สูงมากเขาเป็นผู้เล่น Dark Slayer Lane ที่มีพฤติกรรมในการเข้าออก Lane และอ่านเกมได้อย่างเฉียบคม เป็นคนที่บริหารจัดการเวลาในการกลับเข้า Lane ได้เป็นอย่างดีและทุกๆครั้งที่เขาออกมาจาก Lane ตัวเองนั้นก็ส่งผลกับรูปเกมได้ค่อนข้างมาก แถมยังเป็นตัวเปิดและคนชิงจังหวะที่เก่งกาจอีกคนหนึ่งด้วย

NuNu จาก Buriram United Esports

มาจนถึงคนที่ 2 NuNu เป็น Mid Lane ที่มีความเก่งกาจมากๆจนถึงขนาดที่ว่า นักแข่งชาวต่างชาติได้จับตามองและคนข้างหวั่นเกรงฝีมือเขาอยู่พอสมควร ด้วยสไตล์การเล่นที่คงเส้นคงวามีมาตรฐาน และมีไหวพริบที่เฉียบคมทักษะเฉพาะตัวระดับสูง อีกทั้งยังอายุน้อย แถมยังมีบุคลิกไม่กลัวใครและยังพกความมั่นใจมาเต็มร้อย เชื่อว่าเราจะได้เห็นศักยภาพที่มากขึ้นของ NuNu จากนี้ไปอย่างแน่นอน

03.22 จาก Mad Team

ผู้เล่นในตำแหน่ง Abyssal Dragon อย่าง 03.22 ของ Mad Team เราก็ได้เห็นกันแล้วว่าเขาเป็น Carry ที่เรียกว่าเป็น The แบกคู่กับ Yuzon นั้นทำให้ Mad Team มีความแข็งแกร่งในด้านปีกซ้ายกับปีกขวาขอแผนที่ ซึ่งเขาจะทำงานคู่กับ Yuzon ได้ดีเสมอเขาเป็น Carry ที่มีฝีมือร้ายกาจมีลูกล่อลูกชน ไหวพริบปฏิภาณและรอดชีวิตในการปะทะได้หลายครั้ง แม้ว่าจะถูกตัวล้วงหนักๆเขาก็ยังสามารถเอาตัวรอดและยืนทำ DMG ได้จนทำให้ในเกมหลายครั้งนั้น Mad Team กลับมาได้เปรียบจากเขาเลย

Bangg จาก Saigon Phantom

น่าจะเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดใน Tournament นี้กับ Bangg ผู้เล่นจากทางเวียดนามคนนี้มีการตัดสินใจที่เด็ดขาดรวดเร็ว และมีความชำนาญในการเล่นฮีโร่ที่หลากหลาย โดยส่วนฝีมือไม่ต้องพูดถึงถ้าใครได้ดู จะยังคงจำกันได้ในการที่เขาป้องกันบ้านคนเดียวปะทะกับศัตรูอีก 3 คนซึ่งเขาสามารถยื้อชีวิตทีมเอาไว้ได้ด้วยทักษะระดับสูงของเขา ในการเล่น Ryoma ซึ่งน่าจะเป็นช่วงที่น่าจดจำที่สุดในการเล่นของ Tournament นี้เลยก็ว่าได้แต่มันก็ไม่ใช่ครั้งเดียว ยังมีอีกหลายครั้งที่เขาแสดงศักยภาพว่าเขาคือ The แบกแห่งทีม Saigon Phantom และเป็นแกนหลักของการเล่นของทีมด้วย ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวเขานั้นนำพา Saigon Phantom มาถึงจุดสูงสุดของ Tournament ในอันดับที่ 2 เลย

จริงๆแล้วยังมีนักแข่งอีกหลายท่านที่มีความสามารถเช่น KuKu, Bluenoping, Outcast, ProE, Red, Erez, Gau, Akashi ยังมีอีกมากหากหยิบยกมาหมดเพื่อนๆคงหลับกันก่อนแน่ๆ แต่ที่หยิบยกมานี่ก็สุดในรุ่นเหมือนกัน สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook