มาสร้างฟาร์มสุดสวย ในโลกแห่งความฝัน ไปกับเกม Big Farm

มาสร้างฟาร์มสุดสวย ในโลกแห่งความฝัน ไปกับเกม Big Farm

มาสร้างฟาร์มสุดสวย ในโลกแห่งความฝัน ไปกับเกม Big Farm
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีปีใหม่ 2021 ขอให้สิ่งร้ายๆหายไปกับปีเก่าแล้วเอาของดีๆเข้ามาตลอดปีใหม่ แต่ช่วงนี้โรคภัยยังคงระบาดทั่วทุกมุมโลก ก็แนะนำให้อยู่บ้านเล่นเกมกันไปก่อน ซึ่งทางเกมปลูกผัก Big Farm ก็มีกิจกรรมดีๆมาให้เล่นกันอีกเช่นเคย คือกิจกรรม "โลกแห่งความฝันของ เกรต้าและเทสซ่า"

โลกแห่งความฝันของ เกรต้าและเทสซ่า คือกิจกรรมที่จะให้เพื่อนๆชาวสวนทุกท่าน ได้เข้าไปช่วยกันสร้างฟาร์มสุดสวยในโลกแห่งความฝัน ซึ่งกิจกรรมนี้เคยจัดขึ้นมาแล้วในปี 2019 ตอนนั้นเป็นฟาร์มในฝันของเทสซ่า แต่ในปี 2021 นี้ ฟาร์มแห่งความฝันได้กลับมาอีกครั้ง โดยเทสซ่าได้ชวนสมาชิกใหม่อย่าง เกรต้า มาร่วมสร้างฟาร์มในโลกแห่งความฝันด้วย  ว่าโลกความฝันใหม่จะสวยและเจ๋งแค่ไหน แต่ที่แน่ๆมีของรางวัลให้กับเพื่อนๆชาวสวนที่เข้าร่วมแน่นอน

รายละเอียดกิจกรรม

เกรต้าและเทสซ่าจะเชิญชวนเพื่อนๆชาวสวนเข้ามาเป็นสมาชิกในโลกแห่งความฝันของเธอ ซึ่งเธอจะมีโปรเจคการสร้างสิ่งต่างๆทีละอย่างๆ ให้เพื่อนๆได้เข้าร่วมช่วยเธอหาของมาสร้าง โดยจะให้ช่วยกันหาของมาช่วยเธอแบบทั้งเซิร์ฟเวอร์ ผู้เล่นสามารถเลือกโปรเจคที่อยากจะเข้าร่วมได้ตามใจชอบ จากนั้นก็จะเป็นการแข่งกันว่าใครคนไหนสามารถช่วยเหลือโปรเจคได้มากที่สุด และโปรเจคไหนมีคนมาช่วยเหลือมากที่สุด ก็จะได้รับรางวัลกันไปแบบถ้วนหน้าเลย แต่นอกจากนี้ก็ยังมีรางวัลเฉพาะบุคคลตามระดับการช่วยเหลือ และรางวัลรายวันให้ด้วยนะ

  • โปรเจคและของรางวัลจะมีการเปลี่ยนไปเรื่อยๆในแต่ละสัปดาห์
  • ผู้เล่นที่เข้าร่วมโปรเจคก่อนก็ได้สิทธิก่อน
  • ของรางวัลจะเป็นพวกสิ่งก่อสร้าง และของอัปเกรดต่างๆ ซึ่งต่างกันไปตามโปรเจคที่ช่วย
  • เลือกข้างได้ว่าจะไปช่วยโลกแห่งความฝันของเกรต้าหรือของเทสซ่า
  • โลกแห่งความฝันของทั้งคู่จะเป็นกิจกรรมชั่วคราว ที่มีสลับเปลี่ยนให้ทำอยู่เรื่อยๆ

เข้าร่วมสนุกกับเกม Big Farm ได้ที่นี่ คลิก!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook