Epic Games ใจป๋า แจกฟรี Star Wars Battlefront 2 วันที่ 14 มกราคมนี้!

Epic Games ใจป๋า แจกฟรี Star Wars Battlefront 2 วันที่ 14 มกราคมนี้!

Epic Games ใจป๋า แจกฟรี Star Wars Battlefront 2 วันที่ 14 มกราคมนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Epic Games Store ได้แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ฟรีตลอดทุกสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนธันวาคม และในสัปดาห์แรกของปี 2021 ก็กำลังทำการแจกเกม Crying Suns อยู่ในขณะนี้ ส่วนในสัปดาห์หน้านั้นชาว PC ก็เตรียมเฮกันได้เลย เพราะงานนี้ทาง Epic Games Store ได้ใจป๋าแจกเกมใหญ่อย่าง Star Wars Battlefront 2: Celebration Edition ให้ดาวน์โหลดกันได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 14 - 21 มกราคมนี้เท่านั้น

Star Wars Battlefront 2 เป็นเกม Action-Shooter ที่สามารถเล่นได้ทั้งมุมมองแบบ First-Person และ Third-Person ซึ่งนำเสนอเนื้อหาเรื่องราวสงครามการต่อสู้แห่งจักรวาลที่อ้างอิงมาจากภาพยนตร์ ซึ่งในเกมภาคนี้จะมีโหมด Campaign เป็นโหมดเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นคนเดียวสามารถติดตามเนื้อเรื่องของเกมได้

แต่ส่วนสำคัญของเกมก็คือโหมด Multiplayer ที่ให้ผู้เล่นได้ร่วมต่อสู้เป็นกองทัพด้วยกันในฉากอันกว้างใหญ่ และใช้พลังความสามารถจากตัวละครต่างๆ ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกเป็นตัวละครได้ทั้ง Luke Skywalker, Darth Vader, Han Solo, Boba Fett หรือตัวละครอื่นๆ ในซีรี่ส์อีกมากมาย หรือผู้เล่นอาจจะกลายเป็นทหารสตอร์มทรูปเปอร์ที่คว้าชัยในสงครามก็ได้ และไม่เพียงแต่การต่อสู้ด้วยปืนเลเซอร์หรือดาบไลท์เซเบอร์ แต่ผู้เล่นยังสามารถขับยานรบต่อสู้กันได้แบบในภาพยนตร์อีกด้วย

สำหรับ Star Wars Battlefront 2: Celebration Edition ที่ทาง Epic Games Store จะทำการแจกให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ฟรี เป็นเวอร์ชั่นที่รวมเนื้อหาเสริมทั้งหมดของเกมเอาไว้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นสกินฮีโร่มากกว่า 25 แบบ และสกินระดับตำนาน 6 แบบ รวมถึงสกินตัวละครจากภาพยนตร์ Star Wars: THE RISE OF SKYWALKER อย่าง Rey Finn และ Kylo Ren, สกินสำหรับทรูปเปอร์และกำลังเสริมมากกว่า 125 แบบ, อีโมตและบทพูดเสียงของฮีโร่และทรูปเปอร์มากกว่า 100 แบบ, ท่าโพสเมื่อชนะของฮีโร่และทรูปเปอร์มากกว่า 70 แบบ

ทำให้ผู้เล่นที่เพิ่งเคยเล่นก็สามารถปลดล็อคสิ่งต่างๆ มาใช้ได้อย่างมากมายหลากหลาย และสนุกกับการต่อสู้ในจักรวาลของ Star Wars ด้วยตัวละครที่ชื่นชอบเพื่อชนะสงครามครั้งใหญ่นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook