RoV ระบบใหม่มาแล้วเหาะเหินเดินอากาศ สุดเฟี้ยวสาย Gank ชอบแน่ !!

RoV ระบบใหม่มาแล้วเหาะเหินเดินอากาศ สุดเฟี้ยวสาย Gank ชอบแน่ !!

RoV ระบบใหม่มาแล้วเหาะเหินเดินอากาศ สุดเฟี้ยวสาย Gank ชอบแน่ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน RoV ที่น่ารักทุกคนช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงเวลา Update Patch สำคัญของ RoV นอกจากการปรับสมดุล Hero แล้วก็ยังมีระบบต่างๆมากมาย ที่จะทยอยเข้ามาในเกม RoV ไม่ว่าจะเป็นโหมดใหม่หรือระบบใหม่ๆ ซึ่งแน่นอนมันสะท้อนให้เห็นถึงแนวทางที่ RoV พยายามปรับปรุงแก้ไขและเพิ่มเติมสิ่งใหม่ๆมาตลอดเวลา แน่นอนว่าฝั่งที่ได้กำไรก็คือฝั่งผู้เล่นที่จะได้รับความสนุกกันไปและพวกเรจะไม่ต้องรออีกต่อไปเพราะระบบต่างๆจะถูกนำเข้ามาในวันที่ 19 มกราคมนี้แล้ว

ซึ่งผมจะมาประชาสัมพันธ์ระบบใหม่ที่จะเข้าเร็วๆนี้ ซึ่งก็คือระบบ Mildar Board ถ้าใครคิดว่าไม่ออกก็ให้คิดถึงสปริงบอร์ดที่เอาไว้กระโดดลงสระว่ายน้ำแล้วกัน ซึ่งกลไกคล้ายกันพอสมควรที่เหยียบแล้วก็เด้งดึ๋งไปเลย 555 Mildar Board คืออะไรเป็นฟังก์ชั่นใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นสามารถไปเลนกลางได้ด้วย Mildar Board นี้อย่างรวดเร็วซึ่งจะปรากฏอยู่ตรงหน้าบ่อเกิด พอเราขึ้นไปเหยียบปุ๊บก็จะลอยไปสู่เลนกลางทันที เพื่อนๆอาจจะคิดว่าแล้วไงอ่ะแล้วมันจะต่างจากเดินตรงไหน ก็ต้องตอบว่ามีผลมากไม่ว่าจะเป็น Hero ผู้ที่ชอบการ Gank อย่างรวดเร็วอย่าง Riktor ที่จะมุ่งมาดักพุ่มหญ้าได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งการรวมพล Gank บุกป่าฝ่ายตรงข้ามก็จะเกิดขึ้นอย่างเร็วมากกว่าเดิม !!

มันทำให้ระบบเกมมีการแข่งขันแย่งชิงกันตั้งแต่ช่วงต้นเกมสูงขึ้น เห็นไหมว่าแค่เอา Mildar Board มาตั้งทุกๆอย่างก็เปลี่ยนไปซึ่ง Mildar Board มันจะมีเวลาอยู่เพียง 30 วินาทีแรกของเกมเท่านั้น !! ซึ่งใครก็ตามที่เข้าเกมทิ้งไว้แล้วเดินไปทำนู่นทำนี่นั้นนอกจากจะอาจไม่ได้ทันใช้  Mildar Board แล้วเผลอๆออกมาจากห้องน้ำเพื่อนอาจตายไปหมดแล้วก็ได้ 555 เรียกได้ว่าห้ามเข้าห้องน้ำเด็ดขาดไม่งั้นอด !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook