หลุด! ข้อมูล Hu Tao ตัวละครใหม่ธาตุไฟ 5 ดาวใน Genshin Impact

หลุด! ข้อมูล Hu Tao ตัวละครใหม่ธาตุไฟ 5 ดาวใน Genshin Impact

หลุด! ข้อมูล Hu Tao ตัวละครใหม่ธาตุไฟ 5 ดาวใน Genshin Impact
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Genshin Impact ในแพทช์ล่าสุดกำลังให้ผู้เล่นลุ้นตัวละครอย่าง Ganyu ซึ่งเป็นตัวละครธาตุนํ้าแข็งอยู่ ซึ่งตัวละครใหม่ที่กำลังจะมานั้นก็น่าจะเป็น Xiao ตัวละครธาตุลมที่เคยเป็นข่าวหลุดมาก่อนหน้านี้ และสำหรับตัวละครอีกตัวที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้อย่าง Hu Tao ซึ่งจะเป็นตัวละครธาตุไฟโดยมีข้อมูลหลุดออกมาแล้ว

ตามข้อมูลที่หลุดออกมานั้น Hu Tao เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม ใช้อาวุธที่ชื่อ Polearm เธอมีสกิลรักษาแบบคล้ายๆ Bennett และวิญญาณที่เธอจะปล่อยออกมาสู้นั้นจะรุนแรงตามเลือดที่เธอมี โดยจะยิ่งแรงหากพลังชีวิตของเธอลดน้อยกว่าครึ่ง

 

สำหรับกลุ่มดาว (อัพตัวละครเมื่อเปิดได้ซํ้า) จะไปเพิ่มความสามารถที่ HP ของเธอ เช่น ระดับ C2 จะเพิ่มความเสียหายธาตุ 4% ของ HP สูงสุด, ระดับ C6 หากพลังชีวิตของเธอตํ่ากว่า 20% ค่าพลังป้องกันทั้งหมดจะเพิ่มขึ้น 200% และอัตราคริติคอลจะเป็น 100% ใน 10 วินาทีต่อไป นอกจากนี้จะเพิ่มความเสียหายไฟอีก 33% หากพลังชีวิตลดน้อยกว่า 50% และในส่วนของสกิลธาตุนั้น เธอจะยอมสละเลือดตัวเอง 30% เพื่อเพิ่มโบนัสในการโจมตี เอฟเฟคนี้มีชื่อว่า Blood Blossom ซึ่งสกิลในระดับ 1 จะสร้างความเสียหายไฟ 64% โดยวัดที่ HP ที่เธอมี และที่ระดับ 15 จะสร้างความเสียหายไฟได้ถึง 152%

สำหรับอาหารจานโปรดของ  Hu Tao นั้นอาจเป็น  Ghostly March ซึ่งอ้างอิงจากเนื้อเรื่องของโมนา ที่เป็นเป๋าฮื้อมังสวิรัติ แต่รายการอาหารนี้ยังไม่มีปรากฏในเกม โดยเมื่อใช้ Hu Tao ปรุงอาหารสำเร็จก็จะได้เอฟเฟคสร้างอาหาร "น่าสงสัย" ได้แถมอีกด้วย นอกจากนี้ผู้ที่ให้เสียงของ Hu Tao ก็คือคนพากย์เดียวกับเมกุมิน จาก KONOSUBA นั่นเอง ซึ่งก็เป็นตัวละครที่เข้ากับเธอเนื่องจาก Hu Tao เป็นตัวละครธาตุไฟพอดี แต่ทั้งนี้ ตัวเกมจริงจะอัพเดต Xiao  มาก่อน หรือ Hu Tao มาก่อน ก็ต้องรอดูกันต่อไป

Genshin Impact เปิดบริการให้เล่นแล้ววันนี้บน PC, มือถือ และ PS4 ส่วนเวอร์ชั่น Switch ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook