อดดูกันไปอีกปี ภาพยนตร์ Uncharted Movie เลื่อนฉายไปปี 2022

อดดูกันไปอีกปี ภาพยนตร์ Uncharted Movie เลื่อนฉายไปปี 2022

อดดูกันไปอีกปี ภาพยนตร์ Uncharted Movie เลื่อนฉายไปปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sony ได้ประกาศเลื่อนฉายภาพยนตร์ในเครือของตัวเองที่มีกำหนดในปีนี้ออกไป และหนึ่งในภาพยนตร์ที่โดนเลื่อนกำหนดการออกไปเป็นปีหน้าเลย ก็คือ Uncharted Movie ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกมผจญภัยล่าสมบัติชื่อดังของ Naugthy Dog ซึ่งได้มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ใหม่เป็นวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2022

เรื่องราวการผจญภัยของ Nathan Drake ได้ถูกผลักดันให้พยายามนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อยู่หลายครั้ง แต่ก่อนอื่นทาง Sony ต้องหาดาวรุ่งดวงใหม่อย่างหนุ่มน้อยสไปเดอร์-แมน Tom Holland มารับบทเป็นพระเอกของภาพยนตร์ที่น่าจับตามองที่สุด ซึ่งในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา Tom Haolland ก็ได้บอกว่าภาพยนตร์นั้นได้เปิดกล้อง และเริ่มถ่ายทำไปได้ด้วยดี อีกทั้ง Nolan North ผู้เป็นนักแสดงต้นแบบของพระเอก Nathan Drake ก็ยังได้ไปเยี่ยมเยียนกองถ่ายและกล่าวชื่นชม Tom Holland ที่มารับบทบาทนี้ได้อย่างน่าทึ่งอีกด้วย

และนอกจาก Tom Holland แล้ว เราก็ยังมี Mark Wahlberg นักแสดงภาพยนตร์แอ็คชั่นชื่อดังจาก Transformer ที่จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยในตอนแรกเขาได้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของผู้รับบทเป็นพระเอก Nathan Drake แต่เมื่อโครงการของภาพยนตร์ถูกรื้อใหม่อยู่หลายครั้ง และบทถูกส่งมอบให้กับ Tom Holland ทำให้ Mark Wahlberg ได้รับบทแสดงเป็นตัวละคร Sully หรือ Victor Sullivan ผู้ที่จะมาช่วยดูแลสอนการผจญภัยล่าสมบัติให้กับ Nathan Drake

แต่แล้วด้วยการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส ก็ได้ส่งผลกระทบต่อภาพยนตร์ของ Sony และภาพยนตร์ค่ายอื่นอีกหลายๆ เรื่อง ทำให้ช่วงที่ผ่านมานั้นได้มีการสลับตารางฉายในโรงของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อยู่หลายเรื่องด้วยกัน นี่จึงเป็นอีกครั้งที่วงการภาพยนตร์ได้รับผลกระทบเป็นเวลาติดต่อกันมานานหลายปี และทำให้ Uncharted Movie ต้องเลื่อนฉายในโรงภาพยนตร์ออกไปจากกำหนดการเดิม

ภาพยนตร์ Uncharted Movie จะเล่าเรื่องราวของ Nathan Drake ในวัยหนุ่ม ที่ได้ร่วมเดินทางผจญภัยกับ Victor Sullivan เพื่อตามหาสมบัติของ Ferdinand Magellan นักเดินเรือชาวโปรตุเกส แต่ตอนนี้ทั้งแฟนเกมและแฟนของ Tom Haolland ก็คงต้องอดใจรอชมภาพยนตร์กันต่อไปอีกหนึ่งปี และสามารถเล่นเกม Uncharted Series รอได้บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook