Mike Andrew Nash ผู้ออกแบบหุ่นยนต์ของเกม Horizon ได้จากไปแล้ว

Mike Andrew Nash ผู้ออกแบบหุ่นยนต์ของเกม Horizon ได้จากไปแล้ว

Mike Andrew Nash ผู้ออกแบบหุ่นยนต์ของเกม Horizon ได้จากไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2015 ชาวเกมได้พบกับการพัฒนากราฟฟิคที่สวยงามมากขึ้นอีกครั้งในเกม Horizon Zero Dawn ซึ่งเปิดตัวมาพร้อมกับหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ขนาดใหญ่อันโดดเด่น ที่ได้รับการออกแบบโดย Mike Andrew Nash ดีไซน์เนอร์ผู้มีผลงานออกแบบโมเดล 3D CG ระดับยอดเยี่ยมของวงการ แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้าเมื่อได้รู้ว่า Mike ได้จากไปแล้ว

Horizon เป็นเกมที่นำเสนอเรื่องราวในโลกที่ล่มสลาย ซึ่งมนุษย์ได้อาศัยอยู่ร่วมกับหุ่นยนต์สัตว์ขนาดยักษ์ ที่ได้มีการเคลื่อนไหวและใช้ชีวิตอยู่ในระบบนิเวศอย่างสมจริง ไม่ว่าจะการมีอาศัยอยู่รวมกันเป็นฝูง, สัตว์ขนาดใหญ่ที่ไม่ทำร้ายใคร, หรือ สัตว์ดุร้ายขนาดใหญ่อย่างไดโนเสาร์ ที่พร้อมจะโจมตีเหยื่อด้วยร่างกายอันแข็งแกร่งกับอาวุธที่ล้ำสมัย และด้วยการดีไซน์อันยอดเยี่ยมของ Mike Andrew Nash เขาก็ได้ถ่ายทอดสเน่ห์ของหุ่นยนต์แต่ละตัวออกมาได้เป็นอย่างดี จนทำให้สามารถเติมเต็มโลกของเกมให้ผู้เล่นได้จดจำและชื่นชอบกันมาก

แต่ Gavriil Klimov ผู้เป็น Creative Director ของ NVIDIA และเป็นทั้งเพื่อนและผู้ว่าจ้างงานของ Mike ก็ได้ไว้อาลัยให้กับเพื่อนที่จากไป และได้ลงผลงานบางส่วนของ Mike ที่เคยออกแบบเอาไว้ตั้งแต่ปี 2015 และไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งมีทั้งผลงานที่เขาได้เคยจ้าง Mike ครั้งแรก และผลงานอื่นๆ เพื่อให้แฟนเกมและผู้ทำงาน 3D CG ได้เห็นผลงานที่น่าจดจำของเขา พร้อมบอกว่า Mike เป็นบุคคลที่ทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนักเสมอ ผลงานทุกชิ้นของเขาจึงจะเป็นกรณีศึกษาในวงการ 3D ไปอีกนานหลายสิบปี ในฐานะดีไซเนอร์และศิลปินที่มีผลงานยอดเยี่ยมคนหนึ่ง

สำหรับผู้เล่นเกมสามารถติดตามผลงานของ Mike ได้ในเกม Horizon Zero Dawn ที่ได้วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 และ PC รวมถึงเกมภาคใหม่อย่าง Horizon Forbidden West ที่มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 และทางเราขอร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของ Mike Andrew Nash เอาไว้ ณ ที่นี้ ขอให้หลับพักผ่อนอย่างสงบและขอบคุณสำหรับส่วนหนึ่งของผลงานที่ยอดเยี่ยม

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Mike Andrew Nash ผู้ออกแบบหุ่นยนต์ของเกม Horizon ได้จากไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook