สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 4 Day 3

สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 4 Day 3

สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 4 Day 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับ League of Legends LPL 2021 Spring Season และนี่คือผลการแข่งขันของวันที่ 27 มกราคม 2021 หรือ Week 4 Day 3  โดยในวันนี้มีการแข่งด้วยกันทั้งหมดสองคู่ด้วยกัน

ชมการแข่งขัน ES vs. FPX | IG vs. RW - Week 4 Day 3 | LPL Spring Split (2021) ได้ด้านบน

eStar Gaming (ฺES⁠) VS FunPlus Phoenix (⁠⁠⁠⁠FPX)

ES เป็นทีมกลางตารางที่ทำผลงานได้โอเค ไม่ได้โดดเด่นแต่ก็ไม่มีปัญหานัก ส่วนทาง FPX พลาดท่าให้กับ EDG ไปเท่านั้น เกมนี้เลยเป็นเกมที่สร้างโอกาสให้พวกเขาขึ้นไปอยู่หัวตาราง

เกมที่1

เป็นอีกครั้งที่เราเห็นการสลับเอา Renekton มากลางใน LPL แต่คราวนี้ดูเหมือนจะไม่ได้ผลอย่างที่ทาง FPX คิดเอาไว้ กลายเป็นเลนกลางของเขาถูกกดดันพร้อมกับการเกิดของ Zoe จากทาง ES แต่ถึงแบบนั้นฟอร์มของ Lwx ยอดเยี่ยมเหมือนปีที่เขาเป็นแชมป์ พา FPX ชนะไฟท์หลายครั้งแล้วเอา Baron ไปปิดเกมแรกคว้าชัยชนะมาไว้ในมือ

เกมที่2

เรียกว่าการเดินเกมของ Bo ในเกมนี้ยอดเยี่ยมมาก Taliyah ของเขาทำให้ Lwx ที่เล่น Vanye อยู่ในจุดที่พร้อมสู้ทุกคนที่ขวางทางอย่างรวดเร็ว แผงหน้าทั้งสามตัวของ FPX เดินนำ ADC ของพวกเขาโถมเกมใส่ไม่ให้ ES ได้หยุดพัก ไม่นานเกินรอพวกเขาก็เก็บ Baron ไปปิดเกมในเวลาแค่ 22 นาทีเท่านั้น


Invictus Gaming (ฺiG) VS ⁠Rogue Warriors (RW)

IG
ในตอนนี้ต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก LPL เต็มไปด้วยทีมใหญ่มากมายที่แข่งขันกันอยู่ แล้วการที่พวกเขาแพ้ไปถึง 2 เกมเป็นสัญญาณอันตรายว่าอาจจะทำให้รักษาตำแหน่งหัวตารางเอาไว้ไม่ได้ ส่วน Rogue Warriors นั้นย่ำแย่ทีเดียว พวกเขาเพิ่งชนะไปเกมเดียว ส่วนเกมนี้ก็เป็นเกมที่ 6 เข้าไปแล้ว ยังจะต้องมาเจอทีมอย่าง IG ที่เหนือกว่าอีก

เกมที่1

การประสานงานของ Rookie และ Xun นั้นยอดเยี่ยม พวกเขาเดินเกมกันอย่างหนักทำให้การเงินของ IG นำออกไป กลับกันทาง RW พยายามจับใครสักคนบ้าง ก็โดนความเร็วในการซ้อนที่เหนือกว่าของ IG สวนกลับเข้าให้ กลายเป็นไปเพิ่มความได้เปรียบกับอีกฝ่ายมากขึ้นอีก สุดท้ายแล้ว IG ก็เอาพลังการเงินชนะเกมแรกไป 

เกมที่2

ยังคงเป็นศึกของ Twisted Fate เจอกับ Galio เหมือนเดิม แต่คราวนี้ทาง RW สามารถทำช่วงต้นเกมได้ดีกว่า จนกระทั่งต้นเกมที่ Quinn ของ TheShy เริ่มสร้างปัญหาด้วยการบินไปแจมไฟท์ทุกที่ที่ไปถึง ด้วยการมี Carry จำนวนมากในทีม IG ทำให้พวกเขาสามารถจัดการแผงหน้าได้อย่างรวดเร็ว แล้วพลิกกลับมาชนะไฟท์นำชัยชนะที่สองของพวกเขามาได้

จบลงไปแล้วสำหรับผลการแข่งขัน LPL 2021 Spring Season Week 4 Day 3 สำหรับคนที่สนใจสามารถติดตามการแข่งขันได้ที่ LPL English โดยใน Week 4 Day 4 จะมีสองคู่ด้วยกันตามนี้

⁠LGD Gaming (ฺLGD⁠) VS Bilibili Gaming (⁠⁠⁠⁠BLG)

Oh My God (ฺOMG⁠) VS ⁠Suning (SN)

โดยจะทำการแข่งขันทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เวลา 16.00 ตามเวลาไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook