Genshin Impact เผยข้อมูลเพิ่มเติมตัวละคร Xiao พร้อมภาพสุดอลังการ

Genshin Impact เผยข้อมูลเพิ่มเติมตัวละคร Xiao พร้อมภาพสุดอลังการ

Genshin Impact เผยข้อมูลเพิ่มเติมตัวละคร Xiao พร้อมภาพสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วัน เวอร์ชั่นใหม่ 1.3 ของ Genshin Impact ก็จะได้อัพเดทมาให้เล่นกันแล้ว โดยไฮไลท์หลักในครั้งนี้ก็คือ Xiao ตัวละครใหม่ธาตุลมที่ได้รับความสนใจจากผู้เล่นอย่างมากในเวลานี้ โดยทางผู้พัฒนาได้มีการเปิดเผยเนื้อหาของตัวละครมาแล้ว รวมทั้งเปิดเว็บไซต์เฉพาะของ Xiao ซึ่งเป็นคนแรกของเกม

ตัวละคร Xiao นั้นจะใช้หอกโจมตี โดยมีท่าโจมตีพุ่งที่สามารถทำให้ศัตรูกระเด็นไปได้ทั้งการชาร์จโจมตีและพุ่งลงมาจากข้างบน ทั้งยังสามารถทะยานโจมตีพร้อมโจมตีลมได้พร้อมกัน ส่วนท่าไม้ตายนั้นจะเพิ่มพลังเซียนของตัวเองในการเพิ่มดาเมจในการโจมตีพร้อมโจมตีลมได้อย่างรวดเร็วและมหาศาล

สำหรับการโปรโมทตัวละคร Xiao นี้ ยังได้มีการนำเสนอภาพอาร์ตสุดอลังการที่บอกเล่าเรื่องราวของ Xiao มาให้คนเล่นได้ชมกันซึ่งได้เสียงตอบรับจากผู้เล่นอย่างมากว่าทำออกมาได้สวยงามมากอีกด้วยสำหรับการโปรโมทตัวละคร Xiao นี้ ยังได้มีการนำเสนอภาพอาร์ตสุดอลังการที่บอกเล่าเรื่องราวของ Xiao มาให้คนเล่นได้ชมกันซึ่งได้เสียงตอบรับจากผู้เล่นอย่างมากว่าทำออกมาได้สวยงามมากอีกด้วย และที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ ผู้ให้เสียงพากย์ตัวละคร Xiao ฉบับญี่ปุ่นนั้นก็คือ โยชิทซึงุ มัตซึโอกะ ที่ให้เสียงพากย์ตัวละครพระเอกดังๆ ที่หลายคนรู้จักกันดีอย่าง คิริโตะ จาก ซอร์ดอาร์ตออนไลน์ และเบล จาก ผิดรึไงที่พบรักในดันเจี้ยน รวมไปถึงเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Petelgeuse Romanee-Conti หรือหัวหน้าลัทธิใน Re:Zero -ฝ่าวิกฤตต่างโลกอีกด้วย

ในการอัพเดทครั้งนี้ยังมาพร้อมกับอาวุธใหม่ ดาบ Primordial Jade Cutter ระดับ 5 ดาว และยังได้มีกิจกรรมใหม่อย่าง เรื่องเล่า Lantern Rite ที่จะบอกเล่าเรื่องราวเทศกาล  Lantern Rite หรือวันปีใหม่จีนในเกม รวมไปถึงมินิเกมทาวเวอร์ดีเฟ้นอย่าง Theater Mechanicus ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 10 ก.พ. และในวันที่ 19 ก.พ. จะมีกิจกรรมจุดโคมไฟเพื่อลุ้นรับรางวัล 1,000 ล้าน Primogem อีกด้วย

Genshin Impact เวอร์ชั่น 1.3 จะอัพเดตในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ โดยคนไหนที่สนใจเข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์เวอร์ชั่น 1.3 สามารถชมได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook