สรุปผลการแข่งขัน LOL LCK 2021 Spring Season Week 3 Day 2

สรุปผลการแข่งขัน LOL LCK 2021 Spring Season Week 3 Day 2

สรุปผลการแข่งขัน LOL LCK 2021 Spring Season Week 3 Day 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับ  LCK 2021 Spring Season และนี่คือผลการแข่งขันของวันที่ 28 มกราคม 2021 หรือ Week 3 Day 2 โดยในวันนี้มีการแข่งด้วยกันทั้งหมดสองคู่ด้วยกัน

DRX (ฺDRX⁠) VS KT Rolster (⁠⁠⁠⁠KT)

ตำแหน่งของทั้งสองทีมค่อนข้างสูสีทีเดียว DRX ต้องการแต้มนี้เพื่อขึ้นสู่กลุ่มหัวตาราง ในขณะที่ทาง KT ถ้าชนะจะลาก DRX มาอยู่ด้วยกัน แล้วศักยภาพของทั้งสองทีมก็ไม่ต่างกันนัก เป็นคู่ที่คาดเดาผลงานได้ยากมากคู่หนึ่งทีเดียว

เกมที่1

เป็นเกมที่ดุเดือดเลยทีเดียว DRX หยิบ Nocturne มาเล่น Mid Lane ที่ทำเกมได้จากระยะไกลทำให้พวกเขาออกนำไปก่อน แต่ว่าด้วยทีมไฟท์ที่ดีกว่าของ KT สามารถกลับมาได้เปรียบอีกครั้ง รวมถึงการได้วิญญาณมังกรปฐพี ทำให้ทาง DRX ล้มพวกเขาไม่ไหวกลายเป็นฝ่ายแพ้ไป

เกมที่2

ดูเหมือนการเลือก Hecarim จะเป็นตัวเลือกที่ดีของ KT ม้าตัวนี้ควบใส่ทุกคนที่ขวางหน้า ทำให้พวกเขาทำเกมนำไปได้ก่อน แต่พอไปถึงจุดหนึ่ง ทีมที่มีแครี่จำนวนมากของ DRX ก็ใช้ดาเมจถล่มแผงหน้าของ KT ทำให้กลับมาได้บ้าง แต่พอดึงไปถึงเลทเกมแผงหนาของ KT หนาเกินจน DRX ไม่สามารถจัดการได้แพ้ไฟท์และแพ้ไปเกมไปในที่สุด

 



T1 (ฺT1) VS ⁠Liiv SANDBOX (LSB)

T1 ต้องเจอศึกหนักมาต่อกัน ในวันนี้เขาเจอทีมที่เล็กกว่าสักที ซึ่งกลายเป็นเรื่องหนักหนาของ LSB แทน แล้วที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือทาง Effort ที่ย้ายมาจาก T1 จะทำผลงานได้ดีขนาดไหน

เกมที่1

LSB ทำเกมได้ดีทีเดียว โดยเฉพาะการตัดสินใจไดว์ป้อมที่เลนล่าง แต่ T1 สามารถมาซ้อนได้ทัน และการเล่นอันสุดยอดของ Teddy ทำให้พวกเขาสวนกลับการไดว์ครั้งนี้แล้วขึ้นนำไป T1 พยายามปิดเกมหลายครั้งแต่ LSB ยังพยายามยื้อไว้ สุดท้าย T1 เอาวิญญาณมังกรเมฆาไปไฟท์ปิดเกมได้สำเร็จ

เกมที่2

เป็นอีกเกมที่เรื่องเกิดที่เลนล่าง T1 กดดันเลนล่างอย่างหนักด้วยคอมโบ Kalista และ Neeko ทำให้เกมของ T1 ขึ้นนำจนได้วิญญาณมังกรสมุทรมา แต่ถึงแบบนั้น LSB ก็ไม่ยอมง่ายๆ ดึงเกมจนถึง Elder Dragon ซึ่งเป็น T1 ที่ชนะ ก่อนจะเอาโคตรบัฟนี้ไปปิดเกมเก็บแต้มในวันนี้ไป

 

จบลงไปแล้วสำหรับผลการแข่งขัน LCK 2021 Spring Season Week 3 Day 1 สำหรับคนที่สนใจสามารถติดตามการแข่งขันได้ที่  LCK Global  โดยใน Week 3 Day 2 จะมีสองคู่ด้วยกันตามนี้

Nongshim RedForce (ฺNS⁠) VS Afreeca Freecs (⁠AF)

⁠DWG KIA (ฺDK⁠) VS ⁠Hanwha Life Esports (HLE)

โดยจะทำการแข่งขันทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เวลา 15.00 ตามเวลาไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook