SUPERWIN เปิดทายผลการแข่ง RoV Pro League 2021 Summer ฟรี! ของรางวัลเพียบ

SUPERWIN เปิดทายผลการแข่ง RoV Pro League 2021 Summer ฟรี! ของรางวัลเพียบ

SUPERWIN เปิดทายผลการแข่ง RoV Pro League 2021 Summer ฟรี! ของรางวัลเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้การแข่งขัน Esports ในประเทศไทยของเราก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ แล้วหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของไทยอย่าง RoV หรือ Arena of Valor ก็เป็นเกมที่มีฐานแฟนคลับแน่นและมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก แล้วในวันที่ 30 มกราคมนี้จะมีการเปิดการแข่งขัน Regular Season RoV Pro League 2021 Summer ชิงเงินรางวัลรวม 10 ล้านบาท จะเป็นการแข่งขันยาวตลอด 7 สัปดาห์เต็ม 

superwin-(7)0

การแข่งขันจะเป็นในรูปแบบเก็บคะแนนค้นหา 4 ทีมที่มีคะแนนสูงสุดเข้าแข่งขัน Championship ต่อไป ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้จะมีทั้งหมด 7 ทีมด้วยกันได้แก่  Buriram United Esports, Valencia CF eSports, Talon Esports , eArena, King of Gamers Club, Bacon Time และ EVOS Esports

แล้วทาง SUPERWIN เองในปีที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดให้ทายผลการแข่งขันของเกม RoV มาแล้วและรอบนี้ที่การแข่งขันครั้งใหม่จะเริ่มก็ไม่พลาดเช่นเดียวกัน ส่วนจะทำอย่างไรไปดูกันเลย

สมัครเป็นสมาชิก

1. ก่อนอื่นต้องเข้าไปสมัครสมาชิกของเว็บไซต์ที่ https://www.sanook.com/game/superwin/aov/ ก่อนขั้นตอนไม่ยุ่งยากกรอกข้อมูลตามที่ระบบต้องการเท่านั้น

superwin-(1)

2. เมื่อเราทำการสมัครเรียบร้อยแล้วก่อนอื่น ให้เราเข้าไปรับแต้มฟรีในทุกๆ วันที่ โปรไฟล์ด้านบน โดยสามารถกดรับได้วันละ 1 ครั้ง แล้วระบบจะมีการนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงเพื่อนให้เพื่อนๆ สามารถกดรับแต้มได้อีกครั้งใช้สำหรับทายผลผ่านทาง SUPERWIN 

superwin-(2)

3. ไปทายผลการแข่งขันในคู่ต่างๆ ว่าทีมใดแพ้ชนะในแต่ละรอบ แน่นอนว่าอัตราต่อรองของแต่ละทีมก็แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับผลงานของแต่ละทีมที่ทำออกมาในการแข่งขัน ถ้าทีมไหนฟอร์มดีผลงานเยี่ยมอัตราต่อรองก็จะน้องกว่าทีมที่มีฟอร์มแย่กว่า ดังนั้นเกมไหนจะได้มากน้อยก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มของแต่ละทีมนั่นเอง แต่หากเราทายผลทีมที่เป็นรองก็จะได้รับค่าตอบแทนที่สูงตามเช่นกัน

superwin-(4)

4.เมื่อเรากดทายผลทางระบบจะให้เราใส่จำนวนแต้มลงไปว่าเราจะทายผลทีมดังกล่าวกี่แต้ม และระบบจะคำนวณมาให้เลยว่าเราจะได้รับเท่าไหร่หากผลถูกตามที่เราทาย

superwin-(5)

superwin-(6)

5. เมื่อเราร่วมการทายผลอย่างต่อเนื่องและมีค่าแต้มมากๆ เราจะมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลมากมายของทาง SUPERWIN จัดมาให้ โดยตอนนี้ระบบยังไม่ได้ประกาศว่าของรางวัลจะมีอะไรบ้างแต่รับประกันเลยว่าน่าสนใจอย่างแน่นอนรอติดตามกันได้เลย

superwin-(7)

superwin-(3)

ห้ามพลาด เปิดทายผลคู่แรก วันที่ 30 มกราคม 2564 นี้ ก่อนเวลา 12.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook