สรุปผลการแข่งขัน LOL LCK 2021 Spring Season Week 3 Day 3

สรุปผลการแข่งขัน LOL LCK 2021 Spring Season Week 3 Day 3

สรุปผลการแข่งขัน LOL LCK 2021 Spring Season Week 3 Day 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับ  LCK 2021 Spring Season และนี่คือผลการแข่งขันของวันที่ 29 มกราคม 2021 หรือ Week 3 Day 3 โดยในวันนี้มีการแข่งด้วยกันทั้งหมดสองคู่ด้วยกัน

Nongshim RedForce (ฺNS⁠) VS Afreeca Freecs (⁠AF)

เป็นศึกของทีมน้องใหม่ และทีมหน้าเก่าที่ฟอร์มทีมใหม่ ทั้ง AF และ NS มีฟอร์มที่ค่อนข้างดี แต่ผลงานไม่ดีเท่าไหร่นักและนี่คือความพยายามดิ้นรนขึ้นไปครึ่งบนของตารางทั้งสองทีม

เกมที่1

เรียกว่าสูสีมาก การเงินของทั้งคู่แทบไม่ต่างกันเลยทั้งเกม และทุกครั้งที่มังกรเกิด ต้องมีการหลั่งเลือดอย่างสูสี ทั้งสองฝ่ายแลกคิลกันหลายต่อหลายครั้ง มังกรผ่านไปหลายตัว สุดท้ายเป็น NS ที่ได้วิญญาณมังกรปฐพีไป แต่เกมก็ยังไม่จบ AF เปิด Baron แล้วสวน NS ทันทีที่เข้ามาขัดขวาง แล้วกลายเป็นพวกเขาทำได้เด็กขาดกว่า เก็บ Ace แบบไม่ตายสักคนได้เกมแรกไป

เกมที่2

เป็นทาง AF ที่ทำต้นเกมได้ดีกว่า ได้มังกรไปถึง 3 ตัว แต่หลังจากนั้น NS วิ่งไล่เปิดไฟท์อย่างต่อเนื่องการเงินนำออกไป หลังจากที่วัดกันไปหลายไฟท์ต่อเนื่องในที่สุด AF ก็กลับมาได้วิญญาณมังกรสมุทร และ Baron แต่พวกเขาก็ยังสู้ตรงๆไม่ได้  ต้องอาศัยแยกดัน จนในที่สุดก็เปิดไฟท์ในจังหวะที่ NS ไม่พร้อมจบเกมหลังจากยื้อกันมานาน



⁠DWG KIA (ฺDK⁠) VS ⁠Hanwha Life Esports (HLE)

นี่คือเกมตัดสินหัวตาราง เมื่อทั้งคู่ต่างมีสกอร์ที่ 4-1 เรียกว่าเป็นสองทีมที่แรงที่สุดตอนนี้ แต่จะมีทีมเดียวเท่านั้นที่ยังเป็นหัวตาราง เรียกว่าน่าสนใจมากๆสำหรับคู่นี้ 

เกมที่1

เรียกว่าสูสีกันมากทีเดียว ทั้งสองฝ่ายต่างเดินเกมกันอย่างดี แลกความได้เปรียบในแต่ละจุด แต่เมื่อ Quinn พร้อมออกบิน Khan ก็เริ่มแยกดันและไล่ยิงทุกคน เปิดโอกาสให้ DK เล่น Macro Game ใส่จนได้ Baron ถึงสองตัวและทำการปิดเกมด้วยจังหวะการเดินที่ดีกว่า 

เกมที่2

เกมนี้ DK เลือกจะจี้ไปที่เลนล่างของ HLE ซึ่งถือว่าถูกจุดและประสบความสำเร็จสุดๆ การโยกมาที่เลนล่างนี้ทำให้ทั้ง Zoe และ Kaisa ได้เงินจำนวนมาก เรียกว่าพร้อมลุยกับทุกคนที่ขวางหน้า ก่อนจะกลายเป็นสโนว์บอลแบบหยุดไม่อยู่ในทุกไฟท์ ก่อนจะเอา Baron ไปปิดเกม ขึ้นไปไปอยู่หัวตาราง

จบลงไปแล้วสำหรับผลการแข่งขัน LCK 2021 Spring Season Week 3 Day 3 สำหรับคนที่สนใจสามารถติดตามการแข่งขันได้ที่  LCK Global  โดยใน Week 3 Day 4 จะมีสองคู่ด้วยกันตามนี้

Fredit BRION (ฺBRO) VS DRX (DRX)

Liiv SANDBOX (ฺLSB⁠) VS Gen.G (GEN)

โดยจะทำการแข่งขันทุกพุธถึงอาทิตย์เวลา 15.00 ตามเวลาไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook