โปรดิวเซอร์เกม FF7 Remake ต้องการให้ภาคต่อเหนือความคาดหมายของแฟนๆ

โปรดิวเซอร์เกม FF7 Remake ต้องการให้ภาคต่อเหนือความคาดหมายของแฟนๆ

โปรดิวเซอร์เกม FF7 Remake ต้องการให้ภาคต่อเหนือความคาดหมายของแฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาคต่อ หรือ Final Fantasy VII Remake Part 2 กำลังเป็นเกมที่แฟนเกม รวมถึงผู้ที่ได้เล่นเกมเป็นครั้งแรกต่างคาดหวังและรอคอย เนื่องจากการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องให้มีส่วนที่แตกต่างไปจากเดิม และมีการเดินทางอันกว้างใหญ่รอคอยอยู่ จึงนับเป็นความท้าทายของ Square Enix ในตอนนี้ ที่ต้องสานต่อความคาดหวังอันมากมายของแฟนทั่วโลกให้สำเร็จอีกครั้ง แต่นอกจากนั้นแล้วคุณ Yoshinori Kitase ผู้รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของเกมมาตั้งแต่ในอดีต ก็ต้องการให้เกมออกมาเหนือความคาดหมายของแฟนๆ อีกด้วย

FFVII Remake เปิดตัวไปด้วยความสำเร็จในการหวนรำลึกถึงความเป็นเกม RPG ในอดีต ที่มาพร้อมกับการนำเสนอในการเป็นเกมยุคใหม่ ซึ่งคุณ Yoshinori Kitase ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน CEDEC + Kyushu 2020 Online ถึงแผนงานของเกมภาคต่อไป โดยกล่าวว่ามันจะออกมา "เหนือความคาดหมาย" และยังคงสร้างความประหลาดใจให้กับผู้เล่นได้อีกครั้ง ฟังดูแล้วเหมือนจะเป็นเรื่องที่ยากและเต็มไปด้วยความท้าทายมาก แต่พวกเขาก็ได้ทำสำเร็จมาแล้วในเกม Part แรก

คุณ Kitase ได้เล็งเห็นว่าแฟนเกมของ Final Fantasy VII ได้รู้เรื่องราวของเกมกันดีอยู่แล้ว พวกเขาจึงสามารถส่งมอบความคาดหวังเหล่านั้นได้ตรงจุด พร้อมกับทำให้ซับซ้อนมากขึ้นจนผู้เล่นรู้สึกว่ามันเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าจะเป็นไปได้ขึ้นจริงๆ ซึ่งคุณ Kitase ก็ได้บอกว่าเขาตื่นเต้นที่จะทำสิ่งเหล่านั้นอีกครั้ง แต่มันก็เป็นเรื่องยากสำหรับแฟน ที่ไม่รู้ว่าการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องใหม่ของเกมนั้นจะเป็นไปในทิศทางไหน และดูเป็นเรื่องยากว่าพวกเขาจะทำให้เนื้อเรื่องเก่ากับเนื้อเรื่องใหม่ สอดคล้องกันได้ลงตัวได้อย่างไร

Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 ในตอนนี้เรายังไม่มีการประกาศข้อมูลภาคต่อไปอย่างเป็นทางการ แต่เมื่อไหร่ที่ทาง Square Enix ได้ทำการเปิดตัวเกม Part 2 ขึ้นมา นี่จะต้องเป็นเกมที่ถูกพูดถึงกันมากมายอีกครั้งแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook