ไต้หวันเปิด 7-Eleven ในสไตล์ Pokemon ที่เห็นแล้วต้องร้องว่าอยากมีบ้าง!

ไต้หวันเปิด 7-Eleven ในสไตล์ Pokemon ที่เห็นแล้วต้องร้องว่าอยากมีบ้าง!

ไต้หวันเปิด 7-Eleven ในสไตล์ Pokemon ที่เห็นแล้วต้องร้องว่าอยากมีบ้าง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปี ของซีรี่ส์ Pokemon เกมเลี้ยงสัตว์ต่อสู้ในตำนานที่ผู้คนทั่วโลกต่างรู้จักกันดี ทาง Pokemon Co. ก็ได้เริ่มโปรโมทในตลาดต่างประเทศ ด้วยการลงทุนเปิด 7-Eleven ที่ประเทศไต้หวัน ให้กลายเป็นร้านที่เต็มไปด้วยเครื่องเกมและสินค้าของเหล่ามอนสเตอร์ที่น่ารักมากมาย ชนิดที่แฟน Pokemon เห็นแล้วจะต้องร้องว่าอยากให้บ้านเรามีแบบนี้บ้างกันแน่นอน

7-Eleven ในรูปแบบ Pokemon ได้เปิดขึ้นที่เขต Banqiao ในเมืองซินเป่ยหรือไทเปย์ใหม่ ซึ่งสามารถเดินทางได้จากสถานี Fuzhong ที่อยู่ใกล้เคียง เมื่อเดินมาถึงแล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะหาไม่เจอ เพราะเพียงแค่หน้าทางเข้า เหล่าเทรนเนอร์ก็จะได้รับการต้อนรับจากภาพ พิคาชู, ลิซาดอน, และ ลาพลัส ในร่าง Gigantamax ที่ติดอยู่ที่เสาขนาดใหญ่ด้านหน้า และเมื่อเข้ามาภายในร้านแล้วไม่เพียงแต่จะยังคงมีสินค้าทั่วไปให้ซื้อ แต่ยังมีมุมของ Pokemon ให้เดินดูหรือนั่งพักผ่อนเล่นเกมกันได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ภายในมุมจัดแสดงของ Pokemon ผู้เล่นสามารถนั่งโต๊ะเล่น Pokemon Trading Card กันได้ หรือจะเปลี่ยนไปเล่นเกมตู้ Arcade และเกมภาคล่าสุดบนเครื่อง Nintendo Switch ก็ได้ และแน่นอนว่ายังมีมุมจำหน่ายสินค้าต่างๆ ทั้งการ์ดเกม ฟิกเกอร์ ตุ๊กตา และสินค้าที่ระลึกมากมาย รวมถึงมีสินค้าพิเศษที่จะวางจำหน่ายที่นี่โดยเฉพาะด้วย เหล่าเทรนเนอร์ที่เป็นแฟน Pokemon คงได้แต่ชมภาพแล้วกัดผ้าเช็ดหน้าด้วยความอิจฉากันต่อไป โดยหวังว่า 7-Eleven ในประเทศเราจะมีการโปรโมทจัดหนักจัดเต็มแบบนี้กับเขาบ้าง

Pokemon Sword และ Pokemon Shield ภาคล่าสุดของซีรี่ส์ ได้วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง Nintendo Switch พร้อมมีอัพเดทอีเวนท์ Raid Boss ให้ผู้เล่นได้ร่วมมือช่วยกันสู้แบบออนไลน์อยู่เสมอ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไต้หวันเปิด 7-Eleven ในสไตล์ Pokemon ที่เห็นแล้วต้องร้องว่าอยากมีบ้าง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook