Capcom เป็นปลื้ม Lady Dimitrescu กลายเป็นตัวละครที่รักของแฟนเกมอย่างล้นหลาม

Capcom เป็นปลื้ม Lady Dimitrescu กลายเป็นตัวละครที่รักของแฟนเกมอย่างล้นหลาม

Capcom เป็นปลื้ม Lady Dimitrescu กลายเป็นตัวละครที่รักของแฟนเกมอย่างล้นหลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Capcom ได้อัพเดทข้อมูลล่าสุด พร้อมปล่อย Demo ของเกม Resident Evil Village มาให้ได้เล่นกันบนเครื่อง PlayStation 5 ในช่วงที่ผ่านมา เพื่อหวังว่าแฟนเกมจะได้สัมผัสกับบรรยากาศและภาพอันสวยงามของเกม ก่อนที่จะได้เล่นเกมกันอย่างวางใจ แต่สิ่งที่ถูกพูดถึงกันมากไม่หยุดมาตลอด ก็คือความกระสัน เอ้ย... กระแสความหลงใหลในตัวของ Lady Dimitrescu สาวแวมไพร์ร่างใหญ่ที่ผู้เล่นจะได้พบในเกม

ถ้าหากสงสัยว่า Lady Dimitrescu ได้รับความนิยมมากขนาดไหน ก็คงต้องบอกว่าถึงขนาดที่มีคนพยายามวิเคราะห์ส่วนสูงของเธอ, มีคนวาดภาพ Fan-art ออกมามากมายทุกวัน, รวมถึงมีสาวๆ หลายคนแต่งคอสเพลย์เป็นเธอกันอย่างรวดเร็ว และด้วยกระแสความชื่นชอบของตัวละครสาวแวมไพร์คนนี้ที่มีเป็นจำนวนมาก ก็ได้ไปเข้าหูถึง Capcom จนทำให้คุณ Tomonori Takano ผู้เป็น Art Director ของเกม ต้องออกมาเผยส่วนสูงที่แท้จริง พร้อมขอบคุณทุกเสียงตอบรับจากแฟนๆ ทุกคนด้วยตัวเองด้วย!

"สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อ Tomonori Takano รับหน้าที่เป็น Art Director ของเกม Resident Evil Village ผมต้องการใช้โอกาสนี้ในการแสดงความคิดเห็นสาธารณะ เกี่ยวกับการประกาศล่าสุดของเราที่ได้รับเสียงตอบจากแฟนๆ ในด้านบวกมากมาย ในฐานะตัวแทนของทีมพัฒนาเกมทุกคน ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังคงติดตามพวกเราอยู่เสมอ

ในตอนนี้ Lady Dimitrescu และเหล่าลูกสาวของเธอกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งมากกว่าที่พวกเราทุกคนคาดการณ์เอาไว้ มันยอดเยี่ยมมากที่พวกเธอสามารถกลายเป็นไอคอนที่โดดเด่นได้ใน Resident Evil Village โดยเฉพาะกับ Lady Dimitrescu ที่ได้รับการประโคมข่าวอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้ทุกคนในทีมพัฒนาของเราต่างมีความสุขกันมาก และผมได้ยินว่าส่วนสูงของเธอกำลังเป็นที่สนใจกันมากด้วย...

รวมกับหมวกและรองเท้าส้นสูงแล้ว เธอมีส่วนสูงอยู่ที่ 2.9m ครับ (ประมาณ 9.6 ฟุต หรือประมาณ 298 ซม.)

ตัวละครแวมไพร์ที่น่าหลงใหลเหล่านี้ ได้ไล่ล่าตามหา Ethan อย่างไม่ลดละ และผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะให้คุณได้พบกับพวกเธอด้วยตัวเองตอนที่ได้เข้าสู่ปราสาท Dimitrescu ในเดือนพฤษภาคม"

และนั่นคือข้อความขอบคุณโดยตรงจากคุณ Tomonori Takano ที่ได้ส่งตรงถึงแฟนเกมผู้มีความรักและชื่นชอบในตัวของ Lady Dimitrescu กับเหล่าลูกสาวของเธออย่างถล่มทลายเป็นประวัติกาล น่าสนใจมากกว่าภายในเกมนั้น สาวแวมไพร์มากสเน่ห์คนนี้จะมีบทบาทอย่างไร และผู้เล่นจะมีเสียงตอบรับกับเธอหลังจากได้เล่นเกมแล้วยังไงในเกมอีกบ้าง เราคงได้รู้กันในตอนที่เกมได้วางจำหน่ายแล้วในอนาคตข้างหน้า

Ressident Evil Village มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, และ PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook