เทียบความสูงของ Lady Dimitrescu จาก RE: Village กับตัวละครเกมอื่น

เทียบความสูงของ Lady Dimitrescu จาก RE: Village กับตัวละครเกมอื่น

เทียบความสูงของ Lady Dimitrescu จาก RE: Village กับตัวละครเกมอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lady Dimitrescu คือตัวละครที่มีความโดดเด่นอย่างมากใน Resident Evil Village นอกจากจะได้รับความนิยมสูงแล้ว ตัวเธอเองก็ยังมีความสูงถึง 9 ฟุต 6 นิ้ว เลยทีเดียว ทีนี้ก็น่าจะเกิดคำถามสนุกๆ ว่าแล้วถ้าเทียบกับตัวละครจากเกมอื่นล่ะ? เธอจะสูงต่างกันเท่าไหร่

ก่อนอื่นมาเทียบกับตัวละครในซีรี่ส์เดียวกันอย่างอีธานและ คริส เรดฟิลด์ กันก่อน ทั้งสองคนนั้นสูง 6 ฟุต ซึ่ง Lady Dimitrescu สูง 9 ฟุต 6 นิ้ว มากกว่าแน่นอน นั่นแปลว่า Lady Dimitrescu ไม่มีปัญหาอะไรเลยถ้าจะจับสองคนนี้แล้วโยนได้อย่างสบาย

ทีนี้ลองมาเทียบกับอีกเกมดู สำหรับคุปปะ (Bowser) จาก Luigi Penis Scale ซึ่งเป็นตัวเวอร์ชั่นที่ตัวสูงที่สุดในอาณาจักรเห็ด โดยเขามีความสูงเพียง 11 นิ้ว หรือราวๆ หัวเข่าของ Lady Dimitrescu เท่านั้น

อีกตัวละครที่มีความสูงเหมือนกัน นั่นก็คือ Master Chief จากเกม Halo เมื่อเขาสวมชุดเกราะ เขาจะสูง 7.2 ฟุต ซึ่งก็ยังสูงไม่เท่า Lady Dimitrescu อยู่ดี

ตัวละครจากเกมแนวสปอร์ตอื่นๆ เองก็มีความสูงเหมือนกัน แต่ไม่มีคนไหนเลยที่มีความสูงเทียบเท่ากับ Lady Dimitrescu ได้ ไม่ว่าจะเป็น แชคิล โอนีล (สูง 7 ฟุต 1 นิ้ว) เหยา หมิง (สูง 7 ฟุต 6 นิ้ว) หรือแม้แต่ Gheorghe Mureșan ซึ่งเป็นนักกีฬาที่สูงที่สุดที่เคยพบมาใน NBA แต่เขาสูง 7 ฟุต 7 นิ้ว ก็ยังน้อยกว่า Lady Dimitrescu ที่สูงถึง 9 ฟุต 6 นิ้ว

สุดท้าย ตัวละครที่มีความสูงมาก นั่นก็คือ Abigail จาก Street Fighter ซึ่งมีความสูงอยู่ที่ 8 ฟุต นับได้ว่าสูงที่สุด แต่ Lady Dimitrescu ก็ยังได้เปรียบเขาอยู่ดี

แน่นอนว่า Lady Dimitrescu ยังไม่ใช่ตัวละครที่มีความสูงมากที่สุดในบรรดาเกมทั้งหมดบนโลก เหมือนกับพวกเกมอย่าง Monster Hunter หรือ Final Fantasy ที่ชอบมีศัตรูตัวใหญ่ๆ มาให้คนเล่นสู้ แต่สิ่งที่ Lady Dimitrescu มีก็คือ "ความเซ็กซี่" จนเรียกได้ว่าถึงคนไหนไม่เคยเล่นเกม Resident Evil มาก่อนจะต้องสะดุดตากับเธออย่างแน่นอน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook