RoV: สกินใหม่ Fire Blood: Rouie ลุคใหม่สาวน้อยเลือดมังกร !!
Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
//s.isanook.com/ga/0/ud/218/1090593/rouie_thumnail.jpgRoV: สกินใหม่ Fire Blood: Rouie ลุคใหม่สาวน้อยเลือดมังกร !!

RoV: สกินใหม่ Fire Blood: Rouie ลุคใหม่สาวน้อยเลือดมังกร !!

2021-02-05T11:08:46+07:00
แชร์เรื่องนี้

 สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักแน่นอนว่าทุกคนนั้น ต้องอยากครอบครองสกินที่สวยงามซึ่งแน่นอนว่า RoV ก็ไม่ได้ทำให้เราผิดหวังล่าสุด RoV ได้ทำการปล่อยสกินสุดเฟี้ยวของน้อง Rouie สาวน้อยผู้เปิดประตู Warp และสามารถเรียกเฮโลเหล่า "สหบาทา" มาให้แก่ศัตรูตอนนี้เธอก็ได้เข้ามาแล้วพร้อมกับ Concept ใหม่สาวน้อยเลือดมังกรแน่นอนว่ามีความสวยงามและที่สำคัญราคาถูก!! แบบชนิดที่ว่าทุกคนจับต้องได้ด้วย เพียงแค่เพื่อนๆจ่ายคูปองและทำตามเงื่อนไขก็รับสกิน Rouie ไปได้เลยอย่างง่ายๆเรามาดูเงื่อนไขกันเลยดีกว่าว่าต้องทำยังไงกันบ้าง

SKIN Spotlight: Fireblood Rouie

Log-in 7 วันรับเลย !! (ระยะเวลา 2 กุมภาพันธ์ - 15 กุมภาพันธ์ 2021 )

ก็ถือว่าเข้ามาได้สักพักแล้วกับ Premier Pass ที่เป็นรูปแบบการซื้อที่มีเงื่อนไขแต่แน่นอนว่าราคาถูกแน่ โดยเงื่อนไขก็ง่ายๆครับเมื่อเพื่อนๆซื้อคูปองราคา 35 คูปองเพื่อนๆก็จะได้รับสิทธิ์ในการได้รับ Rouie แล้วเพียงแต่เราจำเป็นจะต้อง Log-in ทั้งหมด 7 วันซึ่งก็ไม่ได้เป็นเวลาที่มากและยากแต่อย่างใด ข้อควรระวังก็คือหากซื้อแล้วต้องมา Log-in ถ้าไม่ครบก็อดนะแต่ถ้าทำได้ก็คุ้มครับคงไม่เป็นปัญหาสำหรับขาประจำ

ของรางวัล Premier Pass

มาถึงขนาดนี้จะไม่พูดเรื่องของรางวัลมันก็กระไรอยู่เรามาเริ่มดูกันเลยดีกว่าว่า 35 คูปองเราได้รับอะไรกันบ้างโดยของรางวัลที่ได้นับว่าคุ้มเพราะสกินที่เราจะได้รับนั้นเป็นระดับ Limited ที่สามารถเปลี่ยนสีชุดและองค์ประกอบของสกินได้ ตามแต่จินตนาการของเราอีกด้วยโดยจะมีของรางวัลทั้งหมดดังนี้

  • ตั๋ว Premier Pass + ตั๋วรางวัล Log-in วันที่ 1 = กล่องชิ้นส่วนรูน 1 กล่อง
  • ตั๋ว Premier Pass + ตั๋วรางวัล Log-in วันที่ 2 = ส่วนลดสกิน 100 คูปอง
  • ตั๋ว Premier Pass + ตั๋วรางวัล Log-in วันที่ 3 = ตราอัญเชิญส่วนประกอบปีก 1 ชิ้นเลือกรับ (ปีกมังกรโคบอลต์/ปีกไฟอินทนิล)
  • ตั๋ว Premier Pass + ตั๋วรางวัล Log-in วันที่ 4 = กล่องชิ้นส่วนรูน 2 กล่อง
  • ตั๋ว Premier Pass + ตั๋วรางวัล Log-in วันที่ 5 = สกิน Rouie: Fire Blood 
  • ตั๋ว Premier Pass + ตั๋วรางวัล Log-in วันที่ 6 = กล่องชิ้นส่วนรูน 3 กล่อง
  • ตั๋ว Premier Pass + ตั๋วรางวัล Log-in วันที่ 7 = ตราอัญเชิญส่วนประกอบชุด 1 ชิ้นเลือกรับ (ชุดสีฟ้า Set มังกรโคบอลต์/ชุดสีม่วง Set ไฟอินทนิล)

ชุดสีฟ้า Set มังกรโคบอลต์

เอาล่ะครับเพื่อนๆเรามาทบทวนความรู้เกี่ยวกับ Rouie อีกครั้งหนึ่ง Rouie เป็นสาย Support ที่มีสกิลที่มีประโยชน์กับเพื่อนร่วมทีมไม่ว่าจะเป็นสกิล Stun เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่และสกิลเปิดประตู Warp ที่สามารถส่งเพื่อนๆกลับไปเพิ่มเลือดที่บ่อน้ำพุพร้อมทั้งเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ ทำให้เพื่อนของเราสามารถกลับมาที่สนามร่วมรบได้อีกแถม Rouie นั้นมีท่า Ultimate สุดแสบมีประโยชน์ด้วยการเรียกรวมพลเพื่อนๆ มาที่ประตูมิติของตัวเองอีกด้วย

ชุดสีม่วง Set ไฟอินทนิล

บทบาทหน้าที่ของ Rouie

ยังไงก็ตาม Rouie ก็ยังถูกเลือกโดยนักแข่งอย่างใน Tournament AIC 2020 ที่ผ่านมาก็จะเห็นได้ว่ารูปแบบสกิลของ Rouie นั้นมีผลดีอย่างมากในเชิงกลยุทธ์ โดยเฉพาะเกมรุกที่สามารถทำเกมได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากจะกดดันฝ่ายตรงข้ามได้ดีแล้วยังสามารถส่งเพื่อนที่บาดเจ็บ กลับมากดดันคู่ต่อสู้ได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้เกมรุกเป็นไปได้ดีแต่ยังไงก็ตาม Rouie กลับมีข้อเสียอย่างชัดเจนในส่วนของเกมรับ โดยเฉพาะการรับการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามในบ้านของตัวเอง มันทำให้เปิดประตู Warp กลับบ้านนั้นแทบจะไม่มีประโยชน์ ส่งผลให้ Rouie นั้นแสดงศักยภาพได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่โดยรวมเธอก็ยังเป็น Support ที่น่าจับตามองอยู่ดีเพราะถ้ากดดันฝ่ายตรงข้ามได้ดีแล้ว การที่จะพลิกกลับมาเป็นเกมรับนั้นก็ไม่ได้มีโอกาสเกิดขึ้นบ่อยๆ

หวังว่าเพื่อนๆจะอุดหนุนสกินนี้กันเยอะๆนะครับ เพราะนอกจากสวยแล้วราคายังคุ้มค่าอีก ก็ขอจบการรายงานแต่เพียงเท่านี้ครับแล้วพบกันครับอย่าลืมติดตาม Sanook Game เด้อบายๆ

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :https://www.facebook.com/ROVTH

ภาพ :https://www.facebook.com/ROVTH/photos

วิดีโอ :youtube.com