Monster Hunter Rise โชว์คลิปล่ามังกรใหม่ Somnacanth

Monster Hunter Rise โชว์คลิปล่ามังกรใหม่ Somnacanth

Monster Hunter Rise โชว์คลิปล่ามังกรใหม่ Somnacanth
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวนักล่ามังกร กำลังจะได้สนุกกับเกมภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Monster Hunter Rise ที่จะมาให้ได้เล่นกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งหลังจากที่ได้ปล่อย Demo ออกมาให้ได้สัมผัสกันไปแล้ว ทาง Capcom ก็จะเริ่มทำการปล่อยข้อมูลใหม่ๆ มาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องหลังจากนี้ โดยเริ่มจากการโชว์ตัวอย่างการต่อสู้กับ Somnacanth หนึ่งในมอนสเตอร์ตัวใหม่ของภาคนี้

Somnacanth เป็นมอนสเตอร์ประเภทงูน้ำขนาดใหญ่หรือ Leviathan ที่มักปรากฏตัวออกมาหากินในคืนเดือนหงาย เกล็ดและผิวที่สวยงามของมันทำให้มักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเงือก แต่มันมีความดุร้ายและสามารถกระโดดได้สูงพร้อมกับโจมตีลงมาอย่างรุนแรง รวมถึงสามารถกะเทาะเปลือกที่แข็งได้คล้ายกับตัวนาก และสามารถสูดหายใจเพื่อสร้างผงนอนหลับออกมาปล่อยใส่ศัตรูได้เป็นวงกว้าง ทำให้นักล่าต้องคอยระวังไม่ตกเป็นเหยื่อของมันด้วยการเผลอนอนหลับไปกลางทางเสียก่อน ส่วนผู้ที่สามารถล่ามันมาได้ ก็สามารถนำวัตถุดิบจาก Somnacanth มาทำเป็นชุดเกราะและอาวุธให้กับตัวเอง หรือทำชุดเกราะให้กับเพื่อนสัตว์เลี้ยงคู่ใจอย่างแมว Palico และสุนัข Palamute ได้

ผู้เล่นจะได้เป็น Hunter ของหมู่บ้าน Kamura Village ที่ตั้งอยู่บนภูเขาอันเงียบสงบและรายล้อมไปด้วยซากปรักหักพัง ซึ่งภายในหมู่บ้านนั้นจะมีผู้คนมากมายทั้ง Fugen นักล่าผู้อาวุโส, Minoto และ Hiona สองฝาแฝดเผ่ามังกรที่จะมามอบเควสต์ให้, Yomogi สาวน้อยร้านน้ำชาที่จะทำอาหารเพิ่มพลังให้ผู้เล่น, หรือ Master Utsushi ผู้เป็นอาจารย์คอยฝึกสอนเรา ซึ่งผู้เล่นจะได้ทำภารกิจออกล่ามอนสเตอร์ ก่อนที่จะเจอเหตุการณ์ Rampage ที่เป็นเหตุการณ์ครั้งใหญ่ในเกมภาคนี้

Monster Hunter Rise มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 26 มีนาคม 2021 บนเครื่อง Nintendo Switch

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Monster Hunter Rise โชว์คลิปล่ามังกรใหม่ Somnacanth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook