เกมจีนใหม่มาแรง Tale of Immortal มีผู้เล่นพร้อมกันกว่า 170,000 คนแล้ว

เกมจีนใหม่มาแรง Tale of Immortal มีผู้เล่นพร้อมกันกว่า 170,000 คนแล้ว

เกมจีนใหม่มาแรง Tale of Immortal มีผู้เล่นพร้อมกันกว่า 170,000 คนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครชอบดูกราฟสถิติใน Steam Charts ก็คงจะสังเกตเห็นเกมเกมหนึ่งชื่อ Tale of Immortal ที่มีผู้เล่นเล่นพร้อมกันกว่า 170,000 คนบน Steam แซงหน้าเกมดังอย่าง Grand Theft Auto 5 และ Rust เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อดูจากตัวอย่างก็คงไม่ต้องบอกว่าเกม Tale of Immortal เป็นเกมจีน วิดีโอตัวอย่างและเนื้อเรื่องในช่วง Early Access ทุกอย่างเป็นภาษาจีนหมด หากแปลตรงตัว Tale of Immortal เป็นเกมที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเล่าของเหล่าเทพตามตำนานจีน พัฒนาโดย 鬼谷工作室 เป็นเกมประเภท open-world sandbox ที่ให้ความอิสระในการเล่นค่อนข้างสูง เปิดตัวใน Steam เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา

ผู้เล่นจะดำเนินเนื้อเรื่องแบบ Interactive หมายความว่าการเลือกตอบหรือเลือกปฏิบัติใดๆ จะส่งผลต่อเนื้อเรื่องของเกมในอนาคต โดยเนื้อเรื่องที่เล่นได้ในช่วง Early Access มีทั้งหมด 6 ตอน ใช้เวลาเล่นประมาณ 5 ชั่วโมง ทุกตอนมีความเกี่ยวข้องกับตำนานจีนทั้งหมด เกมเพลย์จะประกอบด้วยบทสนทนาประมาณ 50% และระบบต่อสู้กับอัพสกิลอีก 50% แม้กราฟฟิกจะเป็นสองมิติและไม่ได้ดูดีอะไรมาก แต่ให้อารมณ์เหมือนกับภาพวาดศิลปะตามกำแพงและในหนังสือตำรา ทำให้ใช่เรื่องแปลกที่จะถูกใจเกมเมอร์ชาวจีน ทีมงานแจ้งว่าระยะเวลา Early Access จะประมาณ 1 ปี ระหว่างนี้จะเก็บรีวิวและข้อเสนอแนะจากผู้เล่นเพื่อปรับปรุงเกมให้ดีขึ้นก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

จาก Steam Charts ล่าสุดวันที่ 4 กุมภาพันธ์ จะเห็นว่ามีผู้เล่นเล่นพร้อมกันกว่า 170,000 คนแล้ว

นอกจากผู้เล่นจะให้ความสนใจเล่น Tale of Immortal แล้ว รีวิวยังเป็นไปในแง่บวกอีกด้วย มีผู้เล่นกว่า 17,000 คน ให้คะแนนเกมนี้เป็นบวก ใครที่สามารถอ่านภาษาจีนออกก็สามารถเข้าไปเล่น Early Access ได้ใน Steam ขณะนี้ลดราคา 10% ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2021 เหลือ 296.10 บาท

สามารถดูรูปในเกมเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ เกมจีนใหม่มาแรง Tale of Immortal มีผู้เล่นพร้อมกันกว่า 170,000 คนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook