ยืนยัน Call of Duty จะมีภาคใหม่เตรียมขายในปีนี้

ยืนยัน Call of Duty จะมีภาคใหม่เตรียมขายในปีนี้

ยืนยัน Call of Duty จะมีภาคใหม่เตรียมขายในปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติแล้วเกมแฟรนไชส์ Call of Duty นั้นจะมีการเปิดตัวภาคใหม่ทุกๆ ปี แต่เพราะปีที่แล้วได้มีการเปิดตัวเกมแยกอย่าง Warzone ทำให้หลายคนอาจสงสัยว่าในปีนี้จะมีภาคใหม่หรือไม่ ซึ่งทางผู้พัฒนาได้ออกมายืนยันว่าจะมีภาคใหม่ให้ให้เล่นในปีนี้แน่นอน

แม้ว่าจะยังไม่มีรายงานว่าภาคใหม่ที่จะวางขายในปี 2021 นี้ สตูดิโอไหนจะเป็นคนดูแล ซึ่งทาง Activision บอกแค่ว่าตัวเกมภาคใหม่นั้นจะ "มอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมที่จะส่งมอบให้กับเกมแฟรนไชส์สุดนี้"  แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลบอกว่าภาคใหม่นี้จะเกี่ยวกับอะไรเช่นเดียวกัน

มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่าภาคใหม่อาจจะเป็นผลงานของสตูดิโอ Sledgehammer Games ซึ่งไม่ได้ปล่อยเกมออกมาเลยตั้งแต่ 2 ปีก่อน แถมยังมีการจ้างงานเพิ่มมากขึ้น โดยแฟนๆ คาดเดาว่าภาคใหม่อาจจะเป็น Call of Duty: Advanced Warfare หรือไม่ก็ Call of Duty: World War 3

ตามปกติ Activision จะมีการเปิดตัวเกม Call of Duty ในช่วงเดือนพฤษภาคม และมีแนวโน้มว่าจะวางจำหน่ายช่วงเดือนตุลาคมหรือพฤศจิกายนของปีนี้่ แต่ที่แน่ๆ ตัวเกมภาคใหม่จะมีการเชื่อมโยงร่วมกับ Call of Duty: Warzone แบบเดียวกันกับภาค Black Ops Cold War ซึ่งเป็นการยืนยันด้วยว่า ตัวเกม Warzone จะเป็น 'ศูนย์กลาง' ในอนาคตของแฟรนไชส์ Call of Duty ทั้งหมด

เราจะมารอลุ้นกัน ในเดือนพฤษภาคมถึงสิงหาคมนี้กันว่า ภาคใหม่ของ Call of Duty จะเกี่ยวกับอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook