ผู้เล่น Apex Legends เฮ ฉลองตรุษจีนกับ Lunar New Year Event!

ผู้เล่น Apex Legends เฮ ฉลองตรุษจีนกับ Lunar New Year Event!

ผู้เล่น Apex Legends เฮ ฉลองตรุษจีนกับ Lunar  New Year Event!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุขสันต์วันตรุษจีน! สำหรับผู้อ่านทุกๆคน เพื่อให้แฟน ๆ ชาวไทยของเราได้ฉลองเทศกาลตรุษจีนอันสำคัญอย่างมีความสุข เกม Apex Legends ภูมิใจเสนอกิจกรรม Lunar New Year Event ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ผู้เล่นขาวไทยของเราสามารถเข้าไปรับชมไลฟ์สตรีมจากเหล่าสตรีมเมอร์ชื่อดัง หรือเข้าไปร่วมกิจกรรมได้ทางเพจเกมที่ร่วมกิจกรรมเพื่อรับของรางวัลมากมาย ทั้งเหรียญ Apex Coins และสมาชิก 12 เดือนของ EA Play Pro ได้ฟรีๆ!

เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่สำหรับแฟนเกม Apex Legends เลยทีเดียวที่มีกิจกรรมใหญ่ แจกอั่งเปาในช่วงเทศกาลแบบนี้ โดยจะแบ่งออกได้เป็น

สายไลฟ์สตรีม

สำหรับสายไลฟ์สตรีม สามารถเข้าไปรับชมเกมเพลย์ Apex Legends ระดับเทพได้ที่ช่อง

Gssspoted

Tanny

Bounglengame

ไม่ว่าจะเป็นช่องไหนจากด้านบน ก็สามารถลุ้นรับของรางวัลสุดปังมากมายในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 15:00 น.

สาย Fanpage

หากไม่สะดวกชมไลฟ์ ยังสามารถเข้าไปลุ้นของรางวัลได้ทางเพจ Facebook ชื่อดังอย่าง Cize Esports, เกมเมอร์อมตีน (gameromteen), และ เกมถูกบอกด้วย v.2 (Sheap Gamer v.2) ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ได้เช่นกัน!

กิจกรรมฉลองตรุษจีนจะดำเนินไปพร้อมๆ กับกิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปีของเกม ซึ่งประกอบไปด้วยการเปิดตัว Season 8 และ Playlist สุดมันส์ใหม่ล่าสุดอย่าง Lock and Loaded Takeover ให้คุณได้พิชิตภารกิจ Seasonal Challenges ชุดใหม่เพื่อรับสกินตัวละครและอาวุธสุดแรร์ได้อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถหาได้ทางเว็บไซต์ของเกม Apex Legends หรือเข้าไปติดตามเราทางโซเชี่ยลมีเดียช่องทางต่าง ๆ (Facebook, Twitter, Instagram, YouTube) เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารกิจกรรมสุดหรรษาที่เราเตรียมจัดให้ตลอดทั้งปี!

คลิปตัวอย่างกิจกรรม Apex Legends Anniversary Collection

สุดท้ายนี้ เราขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุขมาก ๆ ในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ และหวังว่าจะได้พบกันในสนามรบนะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook