ผู้กำกับงานอาร์ตของ Resident Evil Village แสดงความคิดเห็นต่อแฟน ๆ ของ Lady Dimitrescu

ผู้กำกับงานอาร์ตของ Resident Evil Village แสดงความคิดเห็นต่อแฟน ๆ ของ Lady Dimitrescu

ผู้กำกับงานอาร์ตของ Resident Evil Village แสดงความคิดเห็นต่อแฟน ๆ ของ Lady Dimitrescu
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

re8_img1

ผู้กำกับงานอาร์ตของ Resident Evil Village คุณ โทโมโนริ ทาคาโนะ และทีมงานต่างรู้สึกตื้นตันและยินดีเป็นอย่างยิ่งกับกระแสตอบรับของชาวเน็ตที่มีต่อ Lady Dimitrescu สาวแวมไพร์ตัวสูงใน RE:VIII ที่กำลังจะมาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคุณ ทาคาโนะ ได้กล่าวว่า "'ผมรู้สึกประทับใจกับความคิดเห็นต่าง ๆ ที่เหล่าแฟน ๆ ของเธอแสดงออกมาอย่างเช่น "ฉันอยากถูกเธอไล่ล่า"

โดยในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง IGN คุณทาคาโนะได้พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่มีผลต่อการออกแบบของ Lady Dimitrescu และสิ่งที่เขาและทีมทำจากการออกแบบเธอ เขาอธิบายว่าแวมไพร์เป็นหัวใจสำคัญของเกมนี้มาตั้งแต่ต้น แต่ Dimitrescu เริ่มต้นด้วยแนวคิดที่ว่า "แวมไพร์ที่น่าหลงใหล" โดยคุณทาคาโนะได้ผสมผสานธีมและความคิดจากผู้คนและตัวละครตั้งแต่ตำนานของญี่ปุ่นไปจนถึง Morticia Addams 

re8_img2Morticia Addams

"คอนเซ็ปต์อาร์ตชิ้นแรกที่ผมวาดไว้คือฉากใน trailer ที่ Lady Dimitrescu ก้มตัวลอดผ่านประตูเข้ามา" คุณทาคาโนะบอกกับ IGN ว่า “ ตั้งแต่ตอนนั้นผมก็รู้ว่ามันต้องมีฉากนี้ในเกมส์" ซึ่งฉากที่ว่า ก็มาปรากฎในตอนท้ายของ เดโม่เกมส์ที่ปล่อยออกมาให้เราทดลองเล่นกันไปในช่วงปลายเดือนมกราคม

re8_img3

โดยรวมแล้วคุณทาคาโนะ กล่าวว่า Resident Evil Village ใช้ "แนวคิดที่คล้ายกันในการออกแบบตัวร้ายหรือปีศาจในเกมส์ เหมือนกับที่ได้ทำใน Resident Evil 7 Biohazard ซึ่งไม่ได้มีพื้นฐานมาจากมนุษย์ปกติหรือซอมบี้" คุณทาคาโนะเองพยายามที่จะ "คิดหาวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างความน่ากลัวให้กับเกม" ในการออกแบบตัวละครและตัวร้ายของเกม และอย่างที่เรารู้กันตอนนี้ว่าเขาบังเอิญเจอวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ผู้คนมีอารมณ์ร่วม

"ผมไม่คิดว่าจะมีใคร [ในทีม] สามารถคาดเดาได้ว่าแฟน ๆ จะมีปฏิกิริยาตอบสนองต่อ Lady Dimitrescu อย่างน่าอัศจรรย์เพียงใด" ทาคาโนะกล่าวถึงแฟนด้อมของสาวแวมไพร์ตัวสูงอย่างกะทันหันว่า "โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกประทับใจเป็นพิเศษกับความคิดเห็นที่ว่า "ฉันอยากถูกเธอไล่ล่า'"

การที่ผู้เล่นอยากถูกเธอไล่ล่านั้นเป็นเรื่องที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และ Capcom ก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีกระแสตอบรับกับตัวละครนี้ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทางสตูดิโอได้เปิดเผยส่วนสูงอย่างเป็นทางการของแวมไพร์สาวสุดสูงนี้โดยเธอมีความสูงอยู่ที่ 9 ฟุต 6 นิ้ว หรือ 2.89 เมตร!! "ให้ตายสิเธอแทบจะไม่จำเป็นต้องพยายามที่จะเหยียบคุณเลย" ทาคาโนะกล่าว

re8_img4

นอกจากนี้ Lady Dimitrescu ยังดลใจให้เกิดมีมและคอสเพลย์ต่าง ๆ มากมายดูตัวอย่างได้ในอัลบั้มรูปด้านล่างนะครับบบบ :) และที่สำคัญ  Lady Dimitrescu ก็อาจให้เบาะแสใหญ่บางอย่างเกี่ยวกับเรื่องราวของ Resident Evil Village กับเราอีกด้วย 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ผู้กำกับงานอาร์ตของ Resident Evil Village แสดงความคิดเห็นต่อแฟน ๆ ของ Lady Dimitrescu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook