Kingdom Hearts Series ประกาศยกขบวนลง PC ครบทุกภาค

Kingdom Hearts Series ประกาศยกขบวนลง PC ครบทุกภาค

Kingdom Hearts Series ประกาศยกขบวนลง PC ครบทุกภาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เป็นเกมลูกรักคู่บุญมาอย่างยาวนานหลายปี ในที่สุดก็มีข่าวดีออกมาเมื่อ Square Enix ได้ยอมปล่อยเกมในตำนานอย่าง Kingdom Hearts Series มาให้ชาว PC ได้เล่นกันแบบครบถ้วนสมบูรณ์ทุกภาค ตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคล่าสุดที่เป็นการจบเรื่องราวของเกมในตอนนี้ทั้งหมด โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายผ่านทาง Epic Games Store ในวันที่ 30 มีนาคมนี้

Kingdom Hearts เป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยของ Square Enix ที่ได้ร่วมมือกับ Disney ด้วยการนำตัวละครยอดนิยมของทั้งสองค่ายมาสร้างเป็นเกมที่มีเรื่องราวใหม่ขึ้นมา โดยตัวเกมจะดำเนินเรื่องโดยเด็กหนุ่ม Sora ที่ได้ออกเดินทางจากเกาะและพบกับ Donald กับ Guffy ทำให้เขาได้ต่อสู้ในฐานะผู้ใช้ Keyblade เพื่อต่อสู้กับวายร้ายที่ใช้พลังแห่งความมืดในการช่วงชิงแสงสว่างในหัวใจ และพบกับเรื่องราวที่เต็มไปด้วยมิตรภาพและความแฟนตาซี โดยในส่วนของตัวเกมทั้งหมดที่จะมีมาให้ได้เล่นกัน ก็จะมีการแบ่งการวางจำหน่ายออกเป็น 4 ชุด ซึ่งมีการเล่นเรียงตามลำดับเรื่องราวดังนี้

  • Kingdom Hearts HD 1.5+2.5 ReMIX
    Kingdom Hearts Final Mix
    Kingdom Hearts Re: Chain of Memories
    Kingdom Hearts 358/2 Days (Remastered cinematics only)
    Kingdom Hearts II Final Mix
    Kingdom Hearts Birth by Sleep Final Mix
    Kingdom Hearts Re:coded (Remastered cinematics only)
  • Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter Prologue
    Kingdom Hearts Dream Drop Distance
    Kingdom Hearts 0.3 Birth by Sleep –A fragmentary passage–
    Kingdom Hearts χ Back Cover (Movie)
  • Kingdom Hearts III + ReMind DLC
  • Kingdom Hearts Melody of Memory

จากรายชื่อทั้งหมดนั้นจะเห็นได้ว่ามีการรวบรวมเกมทั้งหมดจนถึงภาคล่าสุดมาให้เล่นกันอย่างครบเครื่อง ซึ่งรวมถึง DLC ReMind เพิ่มความสมบูรณ์ของ Kingdom Hearts III และยังมี Kingdom Hearts Melody of Memory ที่เป็นเกมภาคล่าสุดของซีรี่ส์ที่ได้วางจำหน่ายไปเมื่อปีที่แล้ว ก็ยังมาให้ชาว PC ได้เล่นกันด้วย และตอนนี้ตัวเกมก็ได้ลงในหน้าเว็บไซต์ของ Epic Games Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งผู้ที่เป็นแฟนเกมและผู้ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ก็สามารถรอติดตามสัมผัสความสนุกเต็มอิ่มของเรื่องราวมหากาพย์อันยิ่งใหญ่ของอาณาจักรหัวใจกันไว้ได้เลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook