Marvel's Avengers เตรียมลง PS5 และ Xbox Series พร้อมเพิ่มเนื้อหา Hawkeye ฟรี

Marvel's Avengers เตรียมลง PS5 และ Xbox Series พร้อมเพิ่มเนื้อหา Hawkeye ฟรี

Marvel's Avengers เตรียมลง PS5 และ Xbox Series พร้อมเพิ่มเนื้อหา Hawkeye ฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเงียบหายขาดการอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ ไปพักหนึ่ง Marvel's Avengers เกมรวมเหล่าฮีโร่ยอดนิยมโดย Crystal Dynamic ก็ได้ฤกษ์ประกาศอัพเดท DLC ใหม่ที่มาให้ได้เล่นกันได้ฟรี และยังมาพร้อมกับการประกาศลงเครื่องเกมคอนโซลรุ่นล่าสุดอย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X/S ในวันที่ 18 มีนาคมนี้

สำหรับ Marvel’s Avengers บนเครื่อง PlayStation 5 and Xbox Series จะมาพร้อมการเพิ่มอัตราเฟรมเรตที่มากขึ้น และรองรับความละเอียดสูงถึง 4K 1440p เมื่อรวมกับการทำงานบน SSD ในเครื่องคอนโซลทั้งสองแล้ว ก็ยิ่งทำให้สามารถประมวลผลและดาวน์โหลดข้อมูลของเกมได้รวดเร็วขึ้นมาก นั่นจึงทำให้ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ในการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายในการสวมบทเป็นฮีโร่แต่ละคนแบบไม่มีติดขัด

และแน่นอนว่าสำหรับผู้ที่เล่นเกมบนเครื่องคอนโซลรุ่นก่อน จะสามารถอัพเกรดคุณภาพของเกมบนเครื่องคอนโซลตัวใหม่ได้ฟรี และยังสามารถนำข้อมูลและ Save เกมที่เคยเล่นเอาไว้ มาใช้เล่นต่อด้วยกันได้ 

"Operation: Hawkeye – Future Imperfect" เป็นเนื้อหาใหม่ของเกมที่จัดเต็มมาให้ได้เล่นกันฟรีๆ ซึ่งมาพร้อมกับตัวละครยอดนักธนู Hawkeye หรือ Clint Barton ที่จะมาดำเนินเรื่องราวของ Kate Bishop ด้วยการทำภารกิจตามหา Nick Fury หัวหน้าของหน่วย SHIELD แต่สิ่งที่เขาได้พบกลับเป็นอาวุธใหม่สุดอันตรายที่พัฒนาโดย Monica นักวิทยาศาสตร์ที่ยังคงวางแผนชั่วร้ายเอาไว้

เรื่องราวเข้มข้นมากขึ้นเมื่อ Clint Barton ได้พัวพันกับการทดลองข้ามเวลา จนทำให้เขาได้ไปพบกับ Maestro หรือ The Hulk ในอนาคต ที่ได้รวมเป็นหนึ่งเดียวกับ Bruce Banner จนได้กลายเป็นยักษ์เขียวทรงพลังที่มีมันสมองสุดแสนจะชาญฉลาด และได้สร้างอาณาจักรของตัวเองจนกลายเป็นบอสใหญ่ที่ร้ายกาจที่สุดของภารกิจนี้ แต่งานนี้ Clint Barton จะไม่ได้ลุยเดี่ยวคนเดียว เพราะเขาจะได้ร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับ Kate Bishop รวมถึงได้พบกับตัวเขาเองในอนาคต ที่กำลังพยายามต่อสู้เพื่อปกป้องอนาคตของมนุษย์โลกเอาไว้ด้วย

Clint Barton เป็น Hawkeye คนแรก ที่เป็นเหมือนทั้งที่ปรึกษาและเพื่อนสนิทของ Kate Bishop ถึงแม้ทั้งสองคนจะเน้นการต่อสู้ด้วยอาวุธธนูเหมือนกัน แต่ก็มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันโดย Clint จะมีการโจมตีแต่ละครั้งที่แม่นยำและทรงพลังเพื่อการสังหารศัตรู และยังมีการเปลี่ยนลูกธนูได้หลายแบบ และมีทักษะหลบหลีกการโจมตีของศัตรูได้อย่างคล่องแคล่ว อีกทั้งทีมงานยังได้แรงบันดาลใจมาจากบทบาทการเป็น Ronin ของเขา จึงทำให้มีรูปแบบการต่อสู้ทั้งระยะใกล้ด้วยการใช้ดาบ และระยะไกลด้วยการใช้ธนูที่ดีอีกด้วย

Marvel’s Avengers วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, PC, Stadia และอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าตัวเกมจะลงให้กับเครื่อง PlayStation 5 กับ Xbox Series X/S วันที่ 18 มีนาคมนี้ โดยผู้เล่นสามารถสนุกกับความสนุกของเกมด้วยการเล่นเป็นคนเดียว หรือออนไลน์รวมทีมกับเพื่อน 4 คน ช่วยกันกอบกู้โลกในแบบของซูเปอร์ฮีโร่ Avengers

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Marvel's Avengers เตรียมลง PS5 และ Xbox Series พร้อมเพิ่มเนื้อหา Hawkeye ฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook