Assassin's Creed Valhalla อัพเดท River Raids ฟรีแล้ววันนี้

Assassin's Creed Valhalla อัพเดท River Raids ฟรีแล้ววันนี้

Assassin's Creed Valhalla อัพเดท River Raids ฟรีแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Assassin's Creed Valhalla ไม่เพียงแต่เป็นเกมภาคล่าสุดของซีรีส์ แต่ยังเป็นเกมล่าสุดของ Ubisoft ที่ได้รับเสียตอบรับที่ดีและมีผู้เล่นเกมเป็นจำนวนมากตั้งแต่ช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา และทาง Ubisoft ก็ยังคงอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ มาให้ได้เล่นกันตามกำหนดการที่ได้ประกาศเอาไว้ ซึ่งล่าสุดก็ได้มาถึงเนื้อหาในฤดูกาลใหม่อย่าง River Raids ที่สามารถอัพเดทมาเล่นได้ฟรีแล้ววันนี้

River Raids จะมาพร้อมกับแผนที่แห่งใหม่ของดินแดนอังกฤษที่ผู้เล่นไม่เคยไปสัมผัสมาก่อน ในพื้นที่แห่งใหม่นี้ผู้เล่นจะต้องตั้งถิ่นฐานของชาวไวกิ้งใหม่อีกครั้ง และพบกับพันธมิตรที่มีข้อเสนอดีๆ มากมาย ซึ่งผู้เล่นจะมีทั้งท่าเรือใหม่ ค่ายทหารใหม่ และเรือยาวแบบใหม่ที่สามารถปรับแต่งให้สวยงามได้มากขึ้น นอกจากนี้จะมีทั้งอาวุธไอเท็ม ชุดเครื่องแต่งกาย และสกิลแบบใหม่ที่จะได้รับจากการเดินทางในครั้งนี้ด้วย

ในการเดินทางไปยังแผนที่แห่งใหม่ ผู้เล่นจะได้พบกับชายที่ชื่อว่า Vagn ซึ่งเขาจะให้แผนที่และรับแลกของรางวัลต่างๆ เมื่อเลือกเดินทางไปดินแดนใหม่แล้ว ผู้เล่นจะพบกับภารกิจที่สามารถเล่นซ้ำได้ด้วยระดับความยากที่แตกต่างกัน ทำให้การออกปล้นเสบียงแต่ละครั้งจะทำให้ผู้เล่นสามารถท้าทายฝีมือให้เก่งขึ้น และได้รับทรัพย์สมบัติก่อนโต จากการออกสำรวจหาหีบสมบัติที่ซ่อนอยู่ แต่ถ้าหากสิ้นชีพระหว่างการต่อสู้ ก็ต้องแลกมากับการเสียรางวัลทั้งหมดด้วยเช่นกัน

การออกเดินทางในน่านน้ำแห่งใหม่นี้จะมีหนังสือแห่งปัญญา ที่สามารถมอบสกิลใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความเก่งกาจให้กับ Eivor ได้ และยังสามารถได้รับ Rune ที่ช่วยเพิ่มความสามารถ ได้พบกับลูกเรือใหม่ๆ และได้ออกตามหาอาวุธและชุดเกราะในตำนาน ที่จะช่วยเสริมกองทัพไวกิ้งของผู้เล่นให้แข็งแกร่ง และการเดินเรือที่ดีก็ควรจะมาพร้อมกับเรือยาวที่สวยงาม ผู้เล่นจึงควรปรับแต่งเรือของตัวเองให้สวยจากตัวเลือกที่เพิ่มมาให้ด้วย

Assassin's Creed Valhalla วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series X/S, Xbox One, และ PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook