Nintendo Direct รวมประกาศเกมเด็ดปู่นิน ที่จะมาให้ได้เล่นกันในปี 2021

Nintendo Direct รวมประกาศเกมเด็ดปู่นิน ที่จะมาให้ได้เล่นกันในปี 2021

Nintendo Direct รวมประกาศเกมเด็ดปู่นิน ที่จะมาให้ได้เล่นกันในปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nintendo Direct กลับมาให้ผู้เล่นเครื่อง Nintendo Switch ได้ติดตามเกมใหม่ๆ ที่จะออกมาให้ได้เล่นกันแล้ว ซึ่งคราวนี้มีทั้งการประกาศเกมใหม่ การกลับมาของเกมชื่อดัง และเนื้อหาเสริมของเกมยอดนิยมที่จะมีมาให้ได้เล่นกันทั้งปี รายการขายตรงคราวนี้จะมีเกมไหนน่าสนใจบ้าง ก็อย่ารอช้าและรีบตามไปดูกันเลย!

Super Smash Bros. Ultimate

เปิดมาด้วย DLC ประกาศนักสู้คนใหม่ของเกมรวมมิตรยำตัวละคร Super Smash Bros. Ultimate ที่คราวนี้มาพร้อมกับสองสาว Pyra และ Mythra คู่นางเอกจาก Xenoblade Chronicle 2 ซึ่งทั้งสองคนจะสามารถเปลี่ยนตัวละครเพื่อเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ได้ และมีท่าโจมตีประสานกับ Rex ที่แตกต่างกัน และพวกเธอจะมาให้ได้เล่นกันในเดือนมีนาคม


Fall Guys: Ultimate Knockout

หนึ่งใน Party Game แบบ Battle Raoyale ที่สร้างกระแสอย่างถล่มทลายเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา ในที่สุดก็มาให้ชาว Nintendo Switchได้สัมผัสกันอย่างทั่วถึงแล้ว แถมงานนี้ยังสามารถนำไปนอนเล่นหรือพกพาออกไปเล่นนอกบ้านได้ด้วย โดยตัวเกมมีกำหนดมาให้ได้เล่นกันภายในฤดูร้อนปีนี้


SAMURAI WARRIORS 5

สำหรับคอเกมแอ็คชั่นผู้ชื่นชอบการเดินหน้าฟันไม่เลี้ยงในแบบ Musou ก็เตรียมตัวพบภาคใหม่ของ Samurai Warriors 5 กันได้ภายในฤดูร้อนปีนี้ ซึ่งตัวเกมยังคงพัฒนาโดย Omega Force และยกเครื่องการเล่าเรื่องราวบทใหม่ ที่มาพร้อมกับกราฟฟิคแบบใหม่ที่มีภาพสีสันสวยงามในแบบศิลปะญี่ปุ่นมากกว่าเดิม


Monster Hunter Rise

พลาดไม่ได้กับเกมที่ชาวนักล่ามังกรกำลังรอคอยกันมากที่สุดในขณะนี้ ซึ่งในตัวอย่างนี้ได้มีการเผยระบบ Rampage ที่เป็นการบุกโจมตีเมืองของเหล่ามอนสเตอร์พร้อมกันหลายตัว และยังมีมอนสเตอร์เก่าและมอนสเตอร์ใหม่ที่จะมาร่วมเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rakna-Kadaki, Basarios, Volvidon, Almudron, รวมถึง Rajang ที่เราสามารถขี่หลังแล้วปล่อยบีมได้ด้วย!? เตรียมมันส์กันไว้ได้เลย 26 มีนาคมนี้แน่นอน


Mario Golf: Super Rush

เกมใหม่ของลุงหนวดมาริโอ้ ที่คราวนี้กลับมาพร้อมกีฬากอล์ฟซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่หลายคนเล่นติดกันเพลิดเพลิน ด้วยระบบ Motion Controls จะทำให้ได้สัมผัสกับการหวดวงสวิงที่สมจริงมากขึ้น และตัวเกมก็ยังมี Story Mode กับโหมดการเล่นใหม่ๆ มาให้ได้เล่นกันอีกด้วย


Animal Crossing: New Horizons

เกาะสวาทหาดสวรรค์ที่หลายคนได้ไปใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานกันมาในปีที่แล้ว ได้กลับมาอีกครั้งตามสัญญาด้วยการมาของ Super Mario ที่จะทำให้ผู้เล่นได้สร้างอาณาจักรของลุงหนวดได้จากลูกเล่นต่างๆ มากมายแบบในเกม และยังสามารถเคลื่อนที่ภายในเกาะได้อย่างรวดเร็วจากการมุดลงท่อหนึ่งไปยังอีกท่อหนึ่งได้ด้วย โดย Free Update นี้จะมาให้ได้เล่นกันในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้


Project TRIANGLE STRATEGY

Square Enix ประกาศเกมใหม่เอาใจคอเกม RPG รุ่นเก่ากันอีกครั้ง ในตอนนี้ตัวเกมกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาและมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2022 แต่ดูแล้วใครที่เคยชื่นชอบ Octopath Traveler มาก่อน น่าจะไม่พลาดที่จะรอติดตามเล่นเกมนี้ด้วย


Bravely Default II

อีกหนึ่งเกม RPG คุณภาพจาก Square Enix ที่กลับมาพร้อมเรื่องราวการเดินของ 4 สหายกลุ่มใหม่ แต่ยังคงเอกลักษณ์ด้วยระบบการเล่นเฉพาะตัว ผสมกับระบบ Job ที่หลากหลาย ช่วยให้สนุกกับความยากของเกมได้เป็นอย่างดี และตัวเกมก็จะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้แล้ว


Knockout City

เกมแข่งขันแนวใหม่ในแบบ Dodgeball 3 vs 3 ซึ่งยังคงกติกาการเล่นด้วยการปาลูกบอลใส่ทีมของอีกฝ่าย แต่เพิ่มความแอ็คชั่นมากขึ้นด้วยลูกเล่นของตัวละครที่แตกต่างกัน และสามารถวิ่งไปมาใน Map ได้อย่างอิสระ โดยตัวเกมจะเตรียมมาให้ได้ไปวิ่งเล่นกันวันที่ 21 พฤษภาคมนี้


Ninja Gaiden: Master Colection

การกลับมาของนินจาในตำนาน Ryu Hayabusa ที่รวมเกมเอาไว้ถึง 3 ภาค ได้แก่ Ninja Gaiden Sigma, Ninja Gaiden Sigma 2, Ninja Gaiden Razor's Edge งานนี้รับประกันความมันส์และความยากนรกแตกกันเต็มอิ่มอีกครั้งแน่นอน โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 10 มิถุนายนนี้


Hyrule Warriors: Age of Calamity

เนื้อหาเสริมของ Hyrule Warriors: Age of Calamity หรือ Zelda ฉบับเกม Musou ได้ประกาศกำหนดการอัพเดทตลอดทั้งปี 2021 ทำให้แฟนเกมสามารถรอติดตามเล่นตัวละครใหม่และเนื้อหาใหม่กันได้ตลอดทั้งปี


The Legend of Zelda: Skyward Sword HD

การกลับมาของหนึ่งในตำนาน Zelda ภาคที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเครื่อง Wii ที่คราวนี้ได้มาพร้อมการปรับปรุงกราฟิคและการบังคับตัวละครใหม่ให้เข้ากับเครื่อง Nintendo Switch และยังมีเครื่องรุ่นลิมิเต็ดที่สวยงามมาให้สาวกได้เก็บสะสมกันด้วย


No More Heroes 3

แวะไปดูทางฝั่งญี่ปุ่นก็มีเกมแอ็คชั่นภาคใหม่อย่าง No More Heroes 3 ที่ยังคงอยู่กับ Nintendo และมาพร้อมกับการฟาดฟันดาบด้วยสีสันฉูดฉาดเหมือนเช่นเคย แต่ที่แปลกกว่าคือคราวนี้มีทั้งมุกล้ออนิเมะและลูกเล่นจากเกมต่างๆ มากขึ้น โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 27 สิงหาคม 2021


Crayon Shin-chan: Ora to Hakase no Natsuyasumi

จากทีมผู้สร้าง Boku no Natsuyasumi หรือเกมฤดูร้อนจับแมลงในตำนาน ที่คราวนี้ได้กลับมาพร้อมเกมใหม่ในแบบของตัวละคร ชินจัง ที่ทุกคนล้วนรู้จักกันดี โดยวันหยุดฤดูร้อนคราวนี้ชินจังและครอบครัวจะได้ไปร่วมพักผ่อนกันท่ามกลางธรรมชาติ และเรื่องราวความทรงจำกับเพื่อนใหม่มากมาย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในญี่ปุ่นฤดูร้อนปีนี้


Splatoon 3

 

ปิดท้ายงานด้วยเซอร์ไพรส์ภาคใหม่ของเกมยอดนิยมอย่าง Splatoon 3 ที่เตรียมกลับมาสาดสีให้เต็มจอกันอย่างเมามันส์อีกครั้ง แต่งานนี้กว่าจะได้เล่นกันก็รอกันไปถึงปี 2022 นู่นเลย

นอกจากนี้ใน Nintendo Direct ก็ยังมีเกมอื่นที่น่าสนใจ อาทิเช่น Legend of Mana HD, Neon White, Famicon Detective Club, DC Superhero Girls: Teen Power, และ Miitopia ซึ่งสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ในรายการฉบับเต็ม 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook