The Legend of Zelda ครบรอบ 35 ปี แฟนๆทั่วโลกอยากจะเห็นอะไรจากเกมนี้กันบ้าง

The Legend of Zelda ครบรอบ 35 ปี แฟนๆทั่วโลกอยากจะเห็นอะไรจากเกมนี้กันบ้าง

The Legend of Zelda ครบรอบ 35 ปี แฟนๆทั่วโลกอยากจะเห็นอะไรจากเกมนี้กันบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายๆคนที่เห็นพาดหัวข่าวแล้วต้องอุทานว่า The Legend of Zelda มีอายุครย 35 ปีแล้วจริงดิ! อาจจะรู้สึกว่าเจ็บนิดๆที่อายุนั้นไล่เลี่ยกันมาก แต่ก็ถือว่าเป็นเฟรนไชส์เกมที่อยู่คู่มากับวงการเกม โดยเฉพาะเกม RPG ก็ว่าได้ ซึ่งทาง Nintendo นั้นก็มีการออกมาอัปเดตเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองในปีนี้อยู่เหมือนกัน แต่สำหรับฝั่งแฟนคลับนั้นอยากจะเห็นอะไรบ้าง วันนี้ทีมงาน Sanook Game จะพาไปดูกันว่าสิ่งที่แฟนๆอยากจะเห็นในวาระครบรอบ 35 ปีนี้จะมีอะไรกันบ้างนะครับ

จับเกมภาคเก่าๆมา Remake

 Know Your Meme

ตลอด 35 ปีที่ผ่านมา เราจะเห็ได้ว่า Nintendo ส่งเกม The Legend of Zelda ออกมาหลายภาค ซึ่งบางภาคนั้นถูกหยิบยกให้เป็นเกมระดับตำนาน แล้วยิ่งในปัจจุบันนี้ที่กระแส Remake กำลังได้รับความนิยมกันแบบสุดๆ ทางด้านแฟนๆเกมนี้ก็อยากจะเห็นการ Remake ของเกมภาคเก่าๆกันไม่น้อย ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องที่ดีของแฟนคลับเกมดีเลยก็ว่าได้ เพราะมีหลายๆภาคที่สร้างความประทับใจให้กับเกมเมอร์ทั่วทุกมุมโลก

ละครเวที Broadway Musical เล่นใหญ่รัชดาลัยไปเลย

 nintendolife

หลังจากมีข่าวรั่วออกมาเกี่ยวกับละคร Live Action ของ The Legend of Zelda พวกเราก็แทบไม่ได้ข่าวความคืบหน้าของโปรเจคนี้กันอีกเลย ซึ่งทาง Nintendo ก็ยังไม่มีการประกาศอะไรออกมาเพิ่มเติม แต่เชื่อว่ามีโอกาสน้อยมากที่จะมีการแสดงแบบนี้ เพราะเรื่องของ Covid-19 นั่นแหละครับที่เป็นตัวการ ไม่เช่นนั้นเราอาจจะได้ชมละครบรอดเวย์เรื่องนี้กันไปแล้วก็เป็นได้นะครับ เหมือนกันกับที่ Capcom เคยเอา Resident Evil มาสร้างเป็นละครเวที แถมยังได้รับเสียงชื่นชอบจากแฟนๆเกมนี้เช่นกัน

Zelda Maker สร้างโลกแฟนตาซีด้วยจินตนาการ

 thesixthaxis

สำหรับเกมนี้ก็จะคล้ายๆกับ Mario Maker กับการให้ผู้เล่นสามารถเนรมิตโลกของการผจญภัยอย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งก็หวังว่าทาง Nintendo จะทำออกมาให้เล่นกันในวันข้างหน้า ซึ่งถ้ามีการพัฒนาออกมาวางจำหน่ายจริงๆ เชื่อว่านี่จะเป็นอีก 1 เกมที่ดูดพลังชีวิตของเกมเมอร์แทบทุกคนเลยทีเดียว แถมระบบของเกมนี้ก็ยังช่วยให้เด็กเล็กที่เริ่มต้นเล่นเกมได้ใช้จินตนาการของพวกเขาอีกด้วย

สินค้าที่ระลึกครบรอบ 35 ปีแบบ Limited

 thesixthaxis

แน่นอนว่าการเฉลิมฉลอง มันก็ต้องมีของออกมาขาย แต่จะเป็นของในเกมเฉยๆมันก็ไงอยู่ เพราะถ้าจะให้ดีจริงๆ ควรเป็นของที่เกมเมอร์สามารถจับต้องมาและมาพร้อมกับคำว่า Limited Edition เพื่อให้แฟนๆเกมนี้รีบไปสั่งจองเป็นเจ้าของกันโดยเฉพาะ เหมือนกับที่หลายๆเกมได้ทำเอาไว้นั่นเอง แต่ก็ต้องเตรียมใจกับเรื่องของราคา Merchandise เอาไว้ด้วยนะครับ ทุกชิ้นแพงแน่ๆไม่ต้องสืบเลย

การ Crossover ครั้งใหม่ของจักรสาล Zelda

 thesixthaxis

ไหนๆก็มีเกมอย่าง Hyrule Warriors: Age of the Calamity ออกมาแล้ว จะให้มีการ Crossover ในจักรวาลเดียวกันหรือจะเป็นการข้ามจักรวาลไปแจมกับเกมอื่นก็ดีไม่น้อย ซึ่งหัวข้อนี้ก็คงต้องดูท่าทีของ Nintendo ว่าจะสนใจในการร่วมมือกับค่ายเกมอื่นๆหรือเปล่านะครับ หรือว่าจะเอาเกมอื่นมา Crossover กับ Zelda อันนี้ก็ดูแปลกตาไม่น้อยเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook