Sonon ตัวละครใหม่ใน FFVII Remake Intergrade จะไม่สามารถนำมาเล่นได้

Sonon ตัวละครใหม่ใน FFVII Remake Intergrade จะไม่สามารถนำมาเล่นได้

Sonon ตัวละครใหม่ใน FFVII Remake Intergrade จะไม่สามารถนำมาเล่นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Final Fantasy VII Remake INTERGRADE ได้เปิดตัวเนื้อหาใหม่มาให้แฟนๆ ได้เตรียมตัวเล่นกันภายในกลางปีนี้ แต่สิ่งที่แฟนเกม FF7 ต่างตื่นเต้นกันมากคือการมาของ Episode Yuffie ที่เผยให้เห็นว่าเราจะได้เล่นเรื่องราวใหม่ของสาวน้อยนินจา ที่มาพร้อมกับ Sonon ตัวละครใหม่ที่จะมาปรากฏตัวและร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับ Yuffie ด้วยกันเป็นครั้งแรก ทำให้คุณ Tetsuya Nomura ผู้เป็นไดเรกเตอร์และคาแรคเตอร์ดีไซน์ของเกม ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาของเกม และตัวละครใหม่ที่น่าจับตามองคนนี้ด้วย

คุณ Nomura ได้ให้ข้อมูลว่า Sonon เป็นหนึ่งในสมาชิกของหน่วย Avalanche ซึ่งในเนื้อเรื่อง Episode Yuffie นั้น Yuffie ที่เป็นนินจาสาวจากเมือง Wutai ที่ได้ทำสงครามต่อสู้กับทหาร Shinra ได้แทรกซึมเข้ามายังเมือง Midgar เพื่อจุดประสงค์บางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการรวบรวม Materia ทำให้เธอได้มาร่วมมือกับ Avalanche และทำภารกิจไปพร้อมกับพวก Cloud ที่ดำเนินเนื้อเรื่องอยู่ในภาคหลัก โดย Yuffie จะต้องจับคู่กับ Sonon เพื่อทำภารกิจร่วมกัน แต่ก็น่าเสียดายที่แฟนๆ จะไม่สามารถบังคับเล่นเป็น Sonon ในการต่อสู้ของเกมได้

"ระบบการต่อสู้จะแตกต่างจากภาคหลักเล็กน้อย เนื่องจาก Sonon ไม่สามารถนำมาบังคับให้เล่นได้ คุณจะได้ควบคุม Yuffie ในการต่อสู้ และสามารถเลือก Command ของ Sonon ได้ใน Tactical Mode มันเป็นองค์ประกอบใหม่ที่ทำให้ Yuffie สามารถร่วมต่อสู้กับ Sonon ซึ่งทำให้รู้สึกได้รับความสนุกที่แตกต่างจากเนื้อเรื่องหลักได้"

นอกจากนี้ ในตัวอย่างใหม่นั้นแฟนเกม Final Fantasy VII จะได้เห็น Yuffie ในชุด Moogle และ Weiss ซึ่งเป็นตัวร้ายจากภาค DIRGE of CERBERUS -FFVII- ซึ่งชุดของ Yuffie นั้นคุณ Nomura ได้บอกว่าเป็นการสื่อถึงเกมภาคดังกล่าว ส่วน Weiss นั้นเขาได้รับการดีไซน์ใหม่เล็กน้อย และถูกเลือกกลับมาอีกครั้งเพราะคุณ Nomura ต้องการตัวละครวายร้ายที่แข็งแกร่งนอกเหนือจาก Sephiroth และเขาอยากรู้มากว่าการต่อสู้ระหว่าง Cloud vs. Weiss จะเป็นอย่างไร เขาจึงเคยคิดอยากจะให้ใส่ Weiss ไปเป็นบอสลับของเกมตั้งแต่แรกแล้ว แต่นอกเหนือจาก Weiss แล้วก็จะมีบอสคนใหม่ปรากฏตัวใน Episode Yuffie ด้วย

Final Fantasy VII Remake: INTERGRADE มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 มิถุนายน พร้อมมีเนื้อหาของ Episode Yuffie ให้ได้เล่นกันเฉพาะบน PlayStation 5 เท่านั้น ส่วนผู้ที่มีตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 4 สามารถอัพเกรดคุณภาพของเกมเมื่อนำมาเล่นต่อบน PS5 ได้ฟรี และต้องทำการซื้อ DLC เนื้อหาของ Episode Yuffie ใหม่แยกต่างหากอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Sonon ตัวละครใหม่ใน FFVII Remake Intergrade จะไม่สามารถนำมาเล่นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook