เกม Sunless Sea แนวเอาตัวรอด ปล่อยฟรีใน Epic Games Store

เกม Sunless Sea แนวเอาตัวรอด ปล่อยฟรีใน Epic Games Store

เกม Sunless Sea แนวเอาตัวรอด ปล่อยฟรีใน Epic Games Store
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขณะนี้ทาง Epic Games Store กำลังปล่อยเกม Sunless Sea ฟรี โดยเกมนี้เป็นเกมที่ได้รับการระดมทุนโดยเกมเมอร์ผ่านทาง Kickstarter มาก่อน การันตีความสนุก สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกม Sunless Sun ฟรีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 มีนาคม 2021

เกม Sunless Sea หรือทะเลไร้แสง เป็นเกมที่พัฒนาโดย Failbetter Games เริ่มต้นจากการที่ทางทีมพัฒนาเสนอไอเดียผ่านทาง Kickstarter ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระดมทุน ใครมีไอเดียอะไรเจ๋งๆ แต่ไม่มีเงินทุนก็สามารถเอาไอเดียนั้นลงไปเสนอในแพลตฟอร์มดังกล่าว หากมีใครชอบไอเดียและอยากทำให้เป็นจริง ก็สามารถระดมเงินช่วยสานฝันได้

ซึ่งเกม Sunless Sea ก็เป็นหนึ่งในนั้น อีกนัยหนึ่งก็หมายความว่าเกมนี้การันตีความสนุกและน่าสนใจ เพราะหากเป็นเกมธรรมดาๆทั่วไป ก็คงจะไม่ได้รับการระดุมทุนจากเกมเมอร์แน่นอน โดย Sunless Sea ได้ปล่อยออกมาในปี 2015 ได้รับความสำเร็จจนมีการสร้างภาคต่อที่ชื่อ Sunless Skies ปล่อยออกมาในปี 2019

ในเกมเราจะได้เล่นเป็นกัปตันผู้บังคับเรือออกไปสำรวจ ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด และหาทรัพยากรเพื่อเอาตัวรอด โดยเราจะสามารถเลือกเนื้อเรื่องพื้นหลังของตัวละครและเลือกจุดจบที่เรียกว่า Ambition ของเกมได้หลายรูปแบบ (เริ่มได้หลายแบบ จบได้หลายแบบ) มีระบบที่จะทำให้ตัวละครของเราตายแบบไม่สามารถกู้กลับคืนมาได้ (Permanent Death) ซึ่งสร้างความตื่นเต้นในการเล่นได้มากกว่าเกมประเภทที่สามารถโหลดเซฟกลับมาเล่นได้ ธีมโดยรวมจะออกแนวหลอนๆ ขับเรือไปยังจุดมืดไร้แสงและคอยลุ้นว่ามีอะไรรอเราอยู่

เกม Sunless Sea ได้รับคะแนนวิจารณ์ในแง่บวกจากทั้งฝั่งนักวิจารณ์และฝั่งผู้เล่น เป็นเกมฟรีที่ห้ามพลาด สามารถดูภาพในเกมเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เกม Sunless Sea แนวเอาตัวรอด ปล่อยฟรีใน Epic Games Store

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook