Monster Hunter Rise จะมีความยาวของเควสต์หลัก 20-30 ชั่วโมง

Monster Hunter Rise จะมีความยาวของเควสต์หลัก 20-30 ชั่วโมง

Monster Hunter Rise จะมีความยาวของเควสต์หลัก 20-30 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีผู้เล่นหลายคนที่ได้ใช้เวลาหลายร้อยหรือหลายพันชั่วโมง เพื่อการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์และเก็บรวบรวมวัตถุดิบทุกอย่างให้สมบูรณ์ตามที่ต้องการ และในเกมภาคล่าสุดอย่าง Monster Hunter Rise ที่จะวางจำหน่ายออกมาให้ได้เล่นกันในอีกไม่นานนี้ ก็ได้มีการให้สัมภาษณ์ถึงระยะเวลาขั้นต่ำในการเล่นเควสต์หลักของเกม ที่ผู้เล่นต้องใช้ในการล่าเหล่ามอนสเตอร์ออกมาแล้ว

คุณ Ryozo Tsujimoto และคุณ Yasunori Ichinose ผู้เป็นโปรดิวเซอร์และไดเรกเตอร์ของเกม ได้ตอบคำถามแฟนๆ เกี่ยวกับระยะเวลาการเล่นว่า ผู้เล่นต้องใช้เวลาทำเควสต์หลักในหมู่บ้านหรือ Village Quests ประมาณ 20-30 ชั่วโมง แต่แน่นอนว่านั่นก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นจะมีความสามารถในการต่อสู้ และใช้เวลาในการฟาร์มของหาวัตถุดิบนานขนาดไหน เพราะผู้เล่นส่วนใหญ่จะต้องกลับไปล่ามอนสเตอร์ตัวเดิมอีก 2-3 ครั้ง เพื่อให้ได้วัตถุดิบมาสร้างอาวุธและชุดเกราะที่ต้องการ ในขณะที่ผู้เล่นที่มีฝีมือ ก็จะสามารถใช้ชุดเกราะเดิมเล่นผ่านเควสต์เนื้อเรื่องไปได้อย่างรวดเร็ว

Village Quests เป็นส่วนหนึ่งของเกมสำหรับผู้เล่นคนเดียว แต่นอกจากนี้ก็ยังมี Hub Quests ซึ่งเป็นเควสต์สำหรับผู้เล่นหลายคน และมีการปรับเปลี่ยนขนาดของเควสต์ไปตามจำนวนผู้เล่น อีกทั้งความยากของเควสต์นั้นจะมีการแบ่งเป็นระดับสูงและต่ำ จึงทำให้ยังไม่มีการล่าเควสต์มอนสเตอร์ในระดับ G Rank หรือ Master Rank ในตอนนี้ แต่เหล่านักล่าที่ผ่านสมรภูมิมาอย่างโชกโชนแล้วโดยเฉพาะใน Monster Hunter World ก็น่าจะคาดหวังได้ว่าตัวเกมอาจจะมีการอัพเดท G Rank และ Master Rank มาให้ได้เล่นกันในอนาคต

Monster Hunter Rise มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch วันที่ 26 มีนาคม 2021 และมีกำหนดวางจำหน่ายบน PC ภายในช่วงต้นปี 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook