อัพเดทภาพและข้อมูลตัวละครใหม่ใน FFVII Remake - Episode Yuffie

อัพเดทภาพและข้อมูลตัวละครใหม่ใน FFVII Remake - Episode Yuffie

อัพเดทภาพและข้อมูลตัวละครใหม่ใน FFVII Remake - Episode Yuffie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Square Enix ปล่อยข้อมูลอัพเดทมาให้ได้ติดตามกันต่อเนื่อง สำหรับ Final Fantasy VII Remake INTERGRADE ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องของตัวละครนินจาสาวยอดนิยม ซึ่งจะมาให้ได้เล่นกันในเนื้อหาเสริม Episode Yuffie และตอนนี้ก็ได้มีการปล่อยภาพและข้อมูลเพิ่มเติมของตัวละครหลักทั้งสอง มาให้แฟนๆ ได้ชมกันต่อแล้ว

Story

ในระหว่างที่เมือง Midgar กำลังเกิดเหตุโกลาหลจากการระเบิดของเตาพลังงาน Mako เหล่า "Shinobi" จากหมู่บ้าน Wutai ผู้หลบซ่อนตัวอยู่ในเมือง ก็ได้เริ่มปฎิบัติการเคลื่อนไหวอย่างลับๆ โดย Shinobi สาว Yuffie ต้องร่วมมือกับคู่หูใหม่ Sonon จากกลุ่ม Avalanche ตามหา Ultimate Materia ที่ถูกพัฒนาโดย Shinra Company และได้เข้าสู่สนามรบของศัตรูเพื่อการล้างแค้นและช่วยเหลือบ้านเกิดของตัวเอง เมื่อดวงดาวกำลังกรีดร้อง ฟันเฟืองแห่งโชคชะตาครั้งใหม่ก็ได้เริ่มต้นเดินอีกครั้ง


Yuffie Kisaragi (CV: Kakazu Yumi)

หนึ่งใน "Shinobi" จาก Wutai นินจาสาวผู้เรียกตัวเองว่าเป็น Masteria Hunter และมักจะชอบตั้งชื่อฉายาให้ตัวเองต่างๆ นาๆ เธอมี Shuriken ขนาดใหญ่เป็นอาวุธ และสามารถเคลื่อนที่ต่อสู้กับศัตรูได้อย่างรวดเร็ว

หลังการพ่ายแพ้ในสงครามกับบริษัท Shinra เธอจึงได้เข้าร่วมภารกิจเพื่อนำความสุขกลับคืนสู่บ้านเกิด Wutai โดยการลักลอบเข้าสู่เมือง Midgar


Sonon Kusakabe (CV: Yoshimasa Hosoya)

นักรบผู้มีบ้านเกิดอยู่ที่ Wutai เขาเป็นลูกศิษย์ของ Godo ผู้เป็นพ่อของ Yuffie และร่ำเรียนวิชาต่อสู้ด้วยกระบี่กระบองและศิลปะป้องกันตัวที่เรียกว่า Kenpo เขาได้สมัครเข้าร่วมสงครามด้วยความเกลียดชังในบริษัท Shinra

ปัจจุบันเขาได้ร่วมมือกับ Yuffie ที่เป็นรุ่นพี่ในฐานะรุ่นน้อง เพื่อร่วมทำภารกิจลอบเร้นด้วยกัน เขาเป็นคนที่มีนิสัยมุ่งมั่งเอาการเอางาน และยังใจดียินยอมติดตามรุ่นพี่ไปด้วยความสุภาพแต่โดยดี


Play Style

Yuffie เชี่ยวชาญการต่อสู้ทั้งระยะใกล้และยะไกลเป็นอย่างดี โดยใช้อาวุธ Shuriken และวิชา Ninjutsu ในการต่อสู้ เธอมีรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างจากตัวละครอื่นๆ และยังสามารถใช้ Shuriken ทำลายกล่องไอเท็มในระยะไกล และสามารถไต่กำแพงได้สมกับเป็นนินจา


Final Fantasy VII Remake กำลังเป็นเกมแจกฟรีบน PlayStation Plus ประจำเดือนมีนาคม ซึ่งสามารถกดรับเป็นเจ้าของและดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีบนเครื่อง PlayStation 4 ตั้งแต่วันนี้ ส่วน Final Fantasy VII Remake INTERGRADE มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 มิถุนายน พร้อมมีเนื้อหาของ Episode Yuffie ให้ได้เล่นกันเฉพาะบนเครื่อง PlayStation 5 เท่านั้น

ผู้ที่ทำการซื้อตัวเกม Final Fantasy VII Remake ในเวอร์ชั่น PlayStation 4 สามารถอัพเกรดคุณภาพของเกมเป็น INTERGRADE เมื่อนำมาเล่นต่อบน PS5 ได้ฟรี ส่วนผู้ที่ได้รับตัวเกมฟรีจาก PlayStation Plus จะต้องทำการซื้อตัวเกม INTERGRADE เพื่ออัพเกรดคุณภาพและรับเนื้อหา Episode Yuffie ใหม่อีกครั้งในการเล่นบน PS5

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อัพเดทภาพและข้อมูลตัวละครใหม่ใน FFVII Remake - Episode Yuffie

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook